ฟังชัดๆ ความเห็น "ฟลุค เกริกพล" หลัง "อชิ" ลูกชายคนโต เปิดตัวเพื่อนสนิทคนสวย

ฟังชัดๆ ความเห็น "ฟลุค เกริกพล" หลัง "อชิ" ลูกชายคนโต เปิดตัวเพื่อนสนิทคนสวย

ฟังชัดๆ ความเห็น "ฟลุค เกริกพล" หลัง "อชิ" ลูกชายคนโต เปิดตัวเพื่อนสนิทคนสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวปุ๊บ! ก็เป็นที่จับตามองปั๊บ! สำหรับ อชิ อชิรวัตติ์ หรือ น้องอชิ ลูกชายสุดฮอตของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ โบ ชญาดา นับตั้งแต่เจ้าตัวพาเพื่อนสาวคนสวยมาแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ได้รู้จัก แถมมักจะมีภาพถ่ายร่วมเฟรมในโมเมนต์พิเศษออกมาให้ได้เห็นผ่านโลกโซเชียลฯ อยู่บ่อยๆ

โดยล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับ คุณพ่อฟลุค เกริกพล ในงาน Stars Chef Thailand ดาวสร้างดาว จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์อัปเดตความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสข่าวสุดฮอตของลูกชาย อชิ อชิรวัตติ์ รวมถึงพัฒนาการและความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องนาตาชา ลูกสาววัยแบเบาะ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้เราฟังว่า...

“ก็ปกตินะครับ ผมคิดว่าก็ดีแล้วเหมาะสมกับอายุ ในฐานะที่ผมเป็นพ่อ ผมก็รู้สึกสบายใจมากกว่าไม่สบายใจ สบายใจที่เรารู้ว่าเป็นใคร เราได้เจอ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่โอเค แต่ถ้าถามว่าอชิพามาเปิดตัวในฐานะอะไร เพื่อนครับ  อชิบอกว่าเป็นเพื่อน”

แฟนๆ ที่ติดตามข่าวชื่นชมว่าเป็นเพราะคุณพ่อคุณแม่โอเพ่น อชิก็เลยกล้าที่จะพามาเปิดตัว ?
“ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้เป็นคนดุ และก็คิดว่าอะไรที่เหมาะสมกับอายุผมก็โอเค ผมไม่ได้คิดว่าจะต้องหวงอะไร หวงไว้มันก็ไม่มีประโยชน์”

โอเคทั้งคุณพ่อคุณแม่เลยใช่ไหม ?
“เขาน่าจะเจอคุณแม่ก่อนด้วยครับ เจอคุณแม่ก่อน เพราะว่าเป็นช่วงโควิด เจอคุณแม่ก่อนพ่อเยอะเลย”

อชิเคยมาขอคำปรึกษาเราก่อนหน้านี้หรือเปล่า?
“ไม่นะครับ ไม่ คืออชิเป็นคนที่ไม่ค่อยปรึกษาเลย ไม่ค่อยปรึกษาจริงๆ จนผมนี่แหละต้องเป็นฝ่ายถามเองว่าเขามีอะไรบ้าง มีอะไรหรือเปล่า ซึ่งเขาก็มักจะบอกว่า ไม่มี ไม่มี แต่ด้วยความที่ผมสังเกตไง อย่างเวลาไปเที่ยวเมืองนอกแล้วเขาก็นั่งเล่นมือถือไปยิ้มไป ผมก็จะแบบ บ้าหรือเปล่า ถ้าไม่มีแล้วจะมานั่งยิ้มๆ ทำไมเวลาเล่นมือถือ (หัวเราะ)”

ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช

เห็นลูกชายโตเป็นหนุ่มแบบนี้แล้ว นึกถึงตัวเองเลยไหม ?
“ก็เราถึงคิดไงครับว่ามันต้องสมควรเวลาที่เหมาะสม”

แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันไปก่อน ?
“ใช่ครับ ใช่ นั่นคือสิ่งที่เขาบอก”

เรามีให้คำแนะนำบ้างไหม ?
“เหมือนเขาคุยกับคุณแม่เยอะแล้วนะครับ ผมคิดว่านะ และเขาก็น่าจะรู้อะไรเยอะ คืออชิเขาเป็นคนที่อ่านเยอะครับ เขาน่าจะรู้ว่าอะไรเหมาะสม”

ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช

ทราบใช่ไหมกระแสคอมเมนต์ในโซเชียลฯ สาวๆ หลายคนบ่นว่าอกหัก ?
“เห็นครับ เห็น พ่อขอโทษ พ่อไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จริงๆ (หัวเราะ) คือโดยปกติแล้วอชิเขาเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านไงครับ ผมก็เลยไม่คิดว่าเขาจะที่สนใจของใคร และเขาก็ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงด้วย”

อัปเดตความสนิทสนมของ พี่อชิ กับ น้องนาตาชา ?
“จริงๆ แล้วมันเป็นอะไรที่น่ารักมากนะครับ คืออายุเขาต่างกันที่สุด เขาห่างกัน 18 ปีกว่า “

พัฒนาการของน้องนาตาชาตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“เดินเก่งมาก วิ่งเก่งมาก ล้มน้อยมาก เป็นเด็กที่เดินแม่นมากๆ ครับ แต่ถ้าถามว่าผมเป็นห่วงเรื่องอะไรมากที่สุด เอ่อ…ก็แน่นอนเลยครับว่าเป็นเรื่องสุขภาพกับเรื่องอุบัติเหตุ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราต้องระวัง ส่วนเรื่องอื่นๆ เราคิดว่าเราก็ดูแลกันดีอยู่แล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”

ถ้าเทียบกันระหว่างอชิกับนาตาชาใครซนกว่ากัน ?
“ผมคิดว่ามีความคล้านกันมากนะ หน้าก็คล้าย แต่นาตาชาเขาซน เป็นเด็กที่เรียบร้อยแต่ซน เรียบร้อยในที่นี้คือแบบชอบเดินไปไหว้พระ ชอบไหว้ ชอบสวัสดี (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฟังชัดๆ ความเห็น "ฟลุค เกริกพล" หลัง "อชิ" ลูกชายคนโต เปิดตัวเพื่อนสนิทคนสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook