ส่องประวัติ "นัตตี้ Nutty's Diary" ชีวิตดั่งเจ้าหญิง มีพี่เลี้ยง 22 คน แต่งงานตอนอายุ 13

ส่องประวัติ "นัตตี้ Nutty's Diary" ชีวิตดั่งเจ้าหญิง มีพี่เลี้ยง 22 คน แต่งงานตอนอายุ 13

ส่องประวัติ "นัตตี้ Nutty's Diary" ชีวิตดั่งเจ้าหญิง มีพี่เลี้ยง 22 คน แต่งงานตอนอายุ 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี  นัทตี้ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์สาวช่องดัง ชักชวนคนนำไปลงทุนด้วยการเทรดหุ้น โฆษณาว่าจะทำกำไร และโอนเงินกำไรคืนให้ทุกเดือน รับประกันว่าทุนไม่มีทางหายแน่นอน แต่พักหลังกลับไม่มีเงินโอนให้ติดต่อกัน อ้างว่าโบรกเกอร์มีปัญหา จะคืนทุนให้ทุกคน แต่ก็เงียบหายผิดปกติ ผู้เสียหายหลายคนถูกขู่ว่าถ้าแจ้งความจะไม่ได้เงินคืน พบผู้เสียหายร่วมพันราย ยอดความเสียหายรวมกว่า 2 พันล้านบาท 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือดกรกฎาคมที่ผ่านมา นัตตี้ตกเป็นข่าวมาก่อนหลังถูกกลุ่มผู้เสียหายออกมาร้องเรียนตามเพจต่างๆ ว่าได้รับความเสียหายจากการเทรดหุ้นกับนัตตี้ ซึ่ง ณ เวลานั้นเจ้าตัวออกมายืนยันว่า ยังไม่หายไปไหน และจะเริ่มติดต่อคืนเงินให้ผู้ที่ฝากเงินมาลงทุน โดยจะติดต่อแบบตัวต่อตัว ยืนยันว่าทุกคนจะต้องได้เงินคืน แต่ท้ายที่สุดเมื่อไม่ได้รับเงินคืน ผู้เสียหายหลายรายรวมตัวกันเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนัตตี้ กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมคุณแม่ ได้เดินทางหนีออกจากประเทศไทยไปแล้ว

ประวัติ นัตตี้ ยูทูบเบอร์สาวช่องดัง

สำหรับ นัตตี้ ชื่อจริงคือ นัทธมณ คงจักร์ เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2536 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการแสดง มหาวิทยาลัยรังสิต โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอลใน โซเชียลแคม เจ้าตัวมีความสามารถด้านการเต้นและชื่นชอบเพลงเกาหลี ก่อนได้ไปเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลีภายใต้สังกัด Dream Cinema โดยผลงานเพลงในชีวิต 2 เพลงแรก คือ เพลง So What และ I’m Gonna Catch Ya

นัตตี้กับแม่ เคยเปิดใจในรายการทีวีรายการดัง เล่าชีวิตเมื่อก่อน ว่าครอบครัวเคยทำธุรกิจคาราโอเกะ รายได้เดือนละ 2 ล้านบาททุกเดือน ตั้งแต่นัตตี้เกิดมา มีพี่เลี้ยงนับรวมๆแล้วกว่า 22 คน ที่บ้านมีรถ 14 คัน นัตตี้เติบโตมาแทบจะเป็นเจ้าหญิง ใส่รองเท้าเองยังแทบจะไม่เคยทำ ณ ตอนนั้นครอบครัวมีฐานะดี ตั้งใจจะเก็บเงินในบัญชีให้ได้ 50-100 ล้านบาท แต่ก็ไม่เคยถึงเพราะนำไปเล่นหุ้นหรือไม่ก็ให้คนยืมหมด

แต่ต่อมาครอบครัวล้มละลาย เธอกับแม่ต้องย้ายที่อยู่ไปที่ประเทศมาเลเซีย รับจ้างนวดเท้าตามบ้าน จนนัตตี้อายุได้ 13 ปี มีมหาเศรษฐีมาหลงรักและขอนัตตี้แต่งงาน โดยฝ่ายชายให้สัญญาว่าจะไม่มีอะไรกับเธอจนกว่าจะโต แต่ก็ไม่รักษาสัญญา จึงต้องหย่า และแม่ก็พานัตตี้หนีกลับมาไทย

นัตตี้กลับไทยแล้วผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ ช่อง “Nutty’s Diary” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 8.46 แสนราย เนื้อหาคลิปในช่องก็หลากหลาย ทั้งร้อง เล่น เต้น เที่ยว รวมถึงเต้น Cover เพลงเกาหลี นัตตี้ยังเปลี่ยนชื่อจาก "นัทธมณ" เป็น “ลีอาห์" และ "สุชาตา" ตามลำดับ

ก่อนที่จะผันตัวมาเป็น "โค้ชนัตตี้" สอนเทรดหุ้น มีการโชว์ความสำเร็จของตนเอง เทรดทำกำไรได้เงินหลักแสนในเวลาแค่ 16 นาที, ทำกำไร 4 ล้านบาทในหนึ่งวัน และยังรับฝากเงินจากคนอื่นๆ มาเทรดโดยรับประกันผลตอบแทน จนทำให้มีคนสนใจนำเงินมาร่วมลงทุนกับเธอหลายพันราย จนกระทั่งนำไปสู่คดีฉ้อโกงที่มีผู้เสียหายจำนวนมากในวันนี้

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ ส่องประวัติ "นัตตี้ Nutty's Diary" ชีวิตดั่งเจ้าหญิง มีพี่เลี้ยง 22 คน แต่งงานตอนอายุ 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook