สลด สามล้อเฒ่าโดดน้ำตาย หลังโดนแจ้งความอนาจารเด็ก 8 ขวบ เมียถึงกับล้มพับ

สลด สามล้อเฒ่าโดดน้ำตาย หลังโดนแจ้งความอนาจารเด็ก 8 ขวบ เมียถึงกับล้มพับ

สลด สามล้อเฒ่าโดดน้ำตาย หลังโดนแจ้งความอนาจารเด็ก 8 ขวบ เมียถึงกับล้มพับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามล้อเฒ่ากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังถูกแจ้งความคดีอนาจารเด็ก 8 ขวบ เมียรู้ข่าวปล่อยโฮ ถึงกับล้มพับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ส.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยน้ำมาติดเรือบริเวณท่าแร่หมู่ที่ 4 ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยอ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหต เมื่อไปถึงพบศพชายอายุประมาณ 60 ปี ลอยติดเรือที่อยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา

ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานนำเรือเข้าไปลากศพเข้ามาที่ริมตลิ่ง พบเป็นชายใส่เสื้อแขนยาวกางเกงลายทหาร รองเท้าหุ้มข้อ ในตัวมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทองร่วมชันสูตรศพ พร้อมนำซิมจากโทรศัพท์มือถือไปตรวจสอบ

จนพบว่า ผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวคือ นายสมพร อาย 65 ปี คนขับสามล้อรับจ้างในตลาดอ่างทอง ซึ่งเพิ่งถูกนาง จ. (นามสมมุติ) แม่ค้าขายผักในตลาดอ่างทองพาหลานวัย 8 ขวบ ไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาอนาจาร เมื่อวันนี้ (28 ส.ค.) 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายสมพร ที่ตำบลศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง พบ นางจินดา อายุ 62 ปี ภรรยาของนายสมพร ซึ่งพอทราบเรื่องก็ถึงกับร้องไห้เป็นลมล้มลงทันที

โดย นางจินดา บอกว่า ทราบเรื่องที่นายสมพรโดยแจ้งจับแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่านายสมพรจะคิดสั้นขนาดนี้ ปกตินายสมพรก็จะออกไปขับขี่สามล้อรับจ้างตามปกติ ไม่เคยคิดว่าจะไปก่อเหตุ ซึ่งหลังทราบเรื่องก็คิดอยู่ว่าแกคงไม่ยอมให้ถูกจับแน่

เมื่อวานประมาณตี 3 แกกลับเข้ามาเอารถมาเก็บแล้วก็หายตัวไป ตนเองก็นึกว่าแกไปส่งของ จนกระทั่งช่วงสายก็พยายามโทรหานับสิบสายก็ไม่รับ จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายเพื่อนโทรมาบอกว่ามีคนพบศพและน่าจะเป็นแก ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปเลย ไม่น่ามาคิดสั้นเพราะที่บ้านก็ไม่ได้ลำบากอะไรเลย

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเพิ่มเติม ก่อนที่จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook