ตะลึงกันทั้งขบวน ผู้โดยสารสาวอั้นไม่ไหว นั่งยองๆ ฉี่บนรถไฟฟ้า MRT ที่สิงคโปร์

ตะลึงกันทั้งขบวน ผู้โดยสารสาวอั้นไม่ไหว นั่งยองๆ ฉี่บนรถไฟฟ้า MRT ที่สิงคโปร์

ตะลึงกันทั้งขบวน ผู้โดยสารสาวอั้นไม่ไหว นั่งยองๆ ฉี่บนรถไฟฟ้า MRT ที่สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนส่งสาธารณะหรือห้องน้ำสาธารณะ? สาวดึงกางเกงฉี่บนรถไฟฟ้า MRT ที่สิงคโปร์ ผู้โดยสารผงะ เห็นเต็มๆ ตา

เว็บไซต์ AsiaOne รายงานว่า ผู้หญิงรายหนึ่งทนธรรมชาติเรียกร้องไม่ไหว ตัดสินใจนั่งฉี่บนรถไฟฟ้าขบวนหนึ่งที่มุ่งหน้าสู่จูร่งอีสต์ สร้างความตกตะลึงให้กับผู้โดยสาร 2-3 คน ที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปเต็มๆ ตา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ตอนเวลา 00.35น. บนรถไฟฟ้าสายเหนือ-ใต้ขบวนหนึ่ง ที่มุ่งหน้าสู่สถานี MRT จูร่ง อิสต์ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง สภาพดูเมามาย นอนราบไปบนเก้าอี้นั่ง 3 ตัวของขบวนรถไฟ

ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังเดินทางระหว่างสถานีเชาชูกังและบูกิต กอมบัก ผู้หญิงคนนี้ซึ่งน่าจะมีอายุแค่ 20 ปลายๆ จู่ๆก็ลุกขึ้นและเดินโซเซผ่านตู้โดยสาร 3 ตู้ แถมยังลืมกระเป๋าใบหนึ่งทิ้งไว้ นอกจากนี้ เธอยังไม่ได้สวมแมสก์ แถมยังไออย่างรุนแรงอีกด้วย

เมื่อเธอเดินไปถึงตู้โดยสารที่ 3 เธอก็เดินไปที่มุมหนึ่ง ก่อนจะดึงกางเกงขาสั้นลงและนั่งยองๆ เพื่อฉี่ออกมา ต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่พากันสยองขวัญ

ผู้โดยสารรายหนึ่งรีบลุกขึ้นทันที และเดินหนีไปยังตู้โดยสารถัดไป เมื่อเห็นพฤติกรรมของหญองสาวคนดังกล่าว ซึ่งจะเห็นได้ชัดถึงกระแสน้ำที่ไหลไปตามพื้นของขบวนรถไฟ อื่นในทันที หลังจากเห็นสาวรุ่นรายนี้แสดงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจ

หลังจากนั้นผู้หญิงรายนี้ก็ลงรถไฟที่สถานีจูร่ง อีสต์ แต่ดูเหมือนจะหมดสภาพอย่างหนัก จึงตัดสินใจนั่งตรงขั้นบันไดของบันไดเลื่อน มีเพียงผู้ชายใจดีคนหนึ่งเข้ามาช่วยเหลือ พยุงให้เธอลุกขึ้นตอนที่ปลายบันไดเลื่อน

เว็บไซต์ AsiaOne ได้ติดต่อสอบถามไปยังการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนสิงคโปร์ ได้ให้คำแนะนำว่า ผู้โดยสารสามารถแจ้งพนักงานได้ในทันที หากพบเห็นพฤติกรรม กระเป๋าและพัสดุสิ่งของต้องสงสัยใดๆ 

ทั้งนี้ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนสิงคโปร์ เตือนว่า หากถูกพบว่ามีความผิด อาจถูกปรับเงินสูงสุด 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 26,000 บาท) สำหรับความผิดครั้งแรก แต่หากทำผิดซ้ำจะถูกปรับเงิน 2,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 52,000 บาท) ในครั้งที่ 2 และ 3,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 78,000 บาท) สำหรับความผิดครั้งที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook