นักร้องสาวช็อก ข้างห้องกลิ่นเหม็นมาก แจ้ง ตร.พังประตู ผงะเจอศพเน่าจนดำ

นักร้องสาวช็อก ข้างห้องกลิ่นเหม็นมาก แจ้ง ตร.พังประตู ผงะเจอศพเน่าจนดำ

นักร้องสาวช็อก ข้างห้องกลิ่นเหม็นมาก แจ้ง ตร.พังประตู ผงะเจอศพเน่าจนดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้างห้องกลายเป็นศพ นักร้องสาวช็อก ห้องข้างๆ กลิ่นเหม็นมาก แจ้ง ตร.พังประตู ผงะเจอศพเน่า ย้ายออกทันที

เว็บไซต์ CTWANT รายงานข่าว Guo Tingjun นักร้องชาวไต้หวัน เปิดเผยบน Facebook เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เล่าว่า เธอได้กลิ่นเหม็นจากข้างห้องที่เกาสง กลิ่นมันลอยออกมาอย่างต่อเนื่อง และก็เริ่มแรงขึ้นทุกวัน อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อผู้อยู่อาศัยในห้องดังกล่าวได้ สุดท้ายจึงต้องแจ้งเรื่องกับผู้ดูแลอาคาร และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วันต่อมา Guo Tingyun ได้โพสต์อีกครั้งว่า "น่าขนลุก... ตำรวจพังประตู! และตอนนี้หมอนิติเวชอยู่ที่นี่แล้ว ส่วนฉันจะย้ายออกแล้ว" พร้อมทั้งถามว่า "มีบริษัทไหนที่ให้บริการทั้งจัดของและขนย้ายของออกจากบ้าน โดยที่เจ้าของบ้านไม่ต้องกลับไปที่บ้าน ? ?”

ทางด้านบริษัทผู้ดูแล Guo Tingjun ระบุว่า นักร้องสาวไม่ได้กลับไปที่บ้านเช่าในเกาสงเป็นเวลาเกือบหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากตารางในการทำงานของเธอ แต่สามีของเธอได้กลิ่นเหม็นมากว่า 10 วันแล้ว และได้แจ้งผู้ดูแลอาคารทันที แต่เนื่องจากชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สนิทสนมกับคนในครอบครัวมากนัก จึงไม่มีใครเต็มใจให้ความช่วยเหลือ และหากครอบครัวไม่มาตำรวจก็เข้าไปไม่ได้

จนล่าสุด หลังจากที่กลิ่นรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่นักร้องสาวและครอบครัวจึงไม่กลับบ้านเช่าหลังนั้น กระทั่งมาทราบข่าววันนี้ ว่าชายข้างห้องเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง พวกเขาจึงได้ตัดสินใจถอนค่าเช่า และหาที่อยู่อาศัยใหม่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ "Guo Tingjun" นักร้องชาวไต้หวันที่เดบิวต์มานานถึง 11 ปี เธอเป็นที่รู้จักในชื่อ "Black Whirlwind" ซึ่งได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัลนักร้องหญิงชาวไต้หวันยอดเยี่ยม จากงาน Golden Melody Awards ครั้งที่ 26 เธอและสามี "Peng Zheng" แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว และมีลูกชายที่น่ารักด้วยกัน ชีวิตครอบครัวมีความสุขดีจนกระทั่งเกิดเรื่องไม่คาดฝัน

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ นักร้องสาวช็อก ข้างห้องกลิ่นเหม็นมาก แจ้ง ตร.พังประตู ผงะเจอศพเน่าจนดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook