โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ลวง ด.ญ.ทำอนาจาร สารภาพมีอารมณ์ตอนเด็กขี่คอ รับเคยก่อเหตุมาแล้ว

โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ลวง ด.ญ.ทำอนาจาร สารภาพมีอารมณ์ตอนเด็กขี่คอ รับเคยก่อเหตุมาแล้ว

โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ลวง ด.ญ.ทำอนาจาร สารภาพมีอารมณ์ตอนเด็กขี่คอ รับเคยก่อเหตุมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีวานนี้ (2 ก.ย.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พาแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าติดตามความคืบหน้ากรณีลูกสาวถูกคนข้างบ้านข่มขืนและกระทำอนาจาร ที่บ้านพักย่านซอยวัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ สน.ดอนเมือง พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ว่า พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง,พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง,ร.ต.อ. สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง และฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ได้จับกุมนายสมบูรณ์ ท่าเฟื้อง อายุ 56 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ผู้ก่อเหตุ ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1839/2565 ลงวันที่ 3 ก.ย.2565 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยจับกุมได้เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมาภายในซอยพญานาค แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี ขณะกำลังขับรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียวเหลืองยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน มช 9365 กทม.ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง

สอบสวนนายสมบูรณ์ รับสารภาพว่าตัวเองได้กระทำอนาจารเด็กจริง แต่อ้างว่าไม่ได้ข่มขื่น โดยได้ก่อเหตุกับน้องคนเล็กเพียงคนเดียว ซึ่งครั้งแรกเด็กยังอายุประมาณ 5-6 ขวบ ได้จับเด็กถอดกางเกง แล้วควักอวัยวะเพศตัวเองมาถูกับอวัยวะเพศของเด็กจนสำเร็จความใคร่ แต่ไม่ได้สอดใส่ และก่อเหตุแบบนี้มาได้ราว 4 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ยอมรับว่าทุกครั้งที่พาเด็กมาขี่คอตัวเอง จะมีอารมณ์ทางเพศตลอด ทั้งนี้ ตัวเองก็เพิ่งได้คุยกับเด็กผ่านแชตไลน์เมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมโอนเงิน 20-100 บาทให้ทั้งพี่และน้องในช่วงเดือนเดียวกัน ล่าสุดเพิ่งโอนเงินให้ 100 บาทเมื่อเช้าวันนี้

ทั้งนี้ นายสมบูรณ์รับด้วยว่า เมื่อ 20 ปีก่อนขณะที่ตัวเองยังไม่ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วกับเด็กในหมู่บ้านตัวเอง โดยอ้างว่าไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป ต่อมาเวลา 15.15น.ตำรวจคุมตัวนายสมบูรณ์ ออกมาทำบันทึกจับกุม โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน อย่างไรก็ตามตำรวจยังคงต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กจากแพทย์อีกครั้ง หากพบว่ามีการข่มขืนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ลวง ด.ญ.ทำอนาจาร สารภาพมีอารมณ์ตอนเด็กขี่คอ รับเคยก่อเหตุมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook