บีบหัวใจ งานศพ "น้องฟิล์ม" ยูทูบเบอร์ดัง พ่อร่ำไห้บอกข่าวร้าย "สุพรรษา" ช้างคู่หูลูก

บีบหัวใจ งานศพ "น้องฟิล์ม" ยูทูบเบอร์ดัง พ่อร่ำไห้บอกข่าวร้าย "สุพรรษา" ช้างคู่หูลูก

บีบหัวใจ งานศพ "น้องฟิล์ม" ยูทูบเบอร์ดัง พ่อร่ำไห้บอกข่าวร้าย "สุพรรษา" ช้างคู่หูลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานศพสุดเศร้า เพื่อนๆ อาลัยน้องฟิล์ม นักเรียนสาว ม.6 วิ่งหนีครูเข้าป่าเสียชีวิต พ่อน้องฟิล์มร้องไห้บอกเจ้าสุพรรษา ช้างคู่หูลูก "พี่ฟิล์มไปแล้ว"

นายอำเภอสตึก รุดร่วมงานศพน้องฟิล์ม ม.6 หนีครูปกครองไปเสียชีวิตในป่าข้างโรงเรียน ระบุมีการสื่อสารผิดพลาดล่าช้าในการให้คำตอบผู้ปกครอง เชื่อเด็กป่วยแต่ไม่รู้ตัว ขณะพ่อน้องฟิล์มเผย เอาเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องฟิลม์ไปบอกเจ้าสุพรรษาช้างคู่หูน้อง เหมือนจะรับรู้แล้วส่ายหน้า

จากกรณี น้องฟิล์ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนในพื้นที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ที่เสียชีวิตอยู่ที่ป่าข้างโรงเรียนอย่างปริศนา หลังจากครูฝ่ายปกครองของโรงเรียน เป่านกหวีดไล่กวดให้ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ ซึ่งเป็นช่วงคาบเรียนสุดท้ายของวันศุกร์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ น้องฟิล์ม ยังเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งมี "เจ้าสุพรรษา" เป็นช้างคู่หู ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา นายกันวลินทร์ เมืองแก้ว นายอำเภอสตึก จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางไปเป็นประธานสวดอภิธรรม ในงานศพของ น.ส.นิชาดา หรือ ฟิล์ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ที่วิ่งหนีครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนกับเพื่อนรวมกว่า 10 คน แล้วไปนอนสลบอยู่ป่าข้างโรงเรียน ก่อนจะถูกครูนำส่งโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

บรรยากาศในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนร่วมรุ่นของน้องฟิล์ม มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะยังอยู่ในห้วงของความเสียใจ

นายอำเภอสตึก กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางอำเภอได้สอบถามไปทางโรงพยาบาลสตึก และผู้กำกับ สภ.สตึก รวมถึงโรงเรียนมัธยมสตึก ซึ่งได้ข้อมูลมาตรงกัน น้องได้หมดสติที่ป่าข้างโรงเรียน ส่วนทางโรงพยาบาลได้พยายามช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่าชั่วโมงครึ่ง แต่ช่วยเหลือน้องไม่ได้

ซึ่งจากการตรวจสอบของแพทย์เอง ไม่พบร่องรอยการถูกน้ำร้ายหรือบาดแผลใดๆ ในตัวน้อง หมอจึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าเป็นเพราะหัวใจล้มเหลว นอกจากนี้ ยังได้ข้อมูลจากเพื่อนของน้องเองว่า น้องมักจะมีอาการเหนื่อยหอบเป็นบ้างครั้ง ประกอบกับเป็นช่วงของความตกใจกลัว ทำให้เกิดอาการดังกล่าวขึ้นได้

ส่วนสาเหตุที่ไม่มีใครมาให้ข้อมูลเนื่องจากทุกฝ่ายยังอยู่ในภาวการณ์ตกใจ เพราะเป็นเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจในเหตุผล ทำให้มีการสื่อสารกันผิดพลาด ทั้งนี้ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยที่ต้องเสียคนที่รักไป

ขณะที่ นายนิรุส อายุ 40 ปี พ่อน้องฟิล์ม บอกว่า ที่ผ่านมาลูกสาวจะเป็นคู่ซี้กับเจ้าพรรษา ช้างเพศเมียอายุ 3 ปี มักจะหยอกล้อกันเป็นประจำ แต่หลังจากน้องฟิล์มเสียชีวิต จึงเอาเสื้อผ้าของใช้ของน้อง ไปบอกให้เจ้าพรรษา ว่า "พี่ฟิล์มไปแล้ว" ดูเหมือนว่าเจ้าพรรษาจะรับรู้ เพราะมีอาการส่ายหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพ่อน้องฟิล์มเก็บเสื้อผ้าของน้องกลับบ้าน ได้เข้าไปบอกเจ้าพรรษาทั้งน้ำตาว่า "พี่ฟิล์มไปแล้ว" เป็นคลิปในยูทูบ ที่โพสต์ไปได้ไม่นาน มีคนเข้าไปชมร่วม 100,000 ครั้ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บีบหัวใจ งานศพ "น้องฟิล์ม" ยูทูบเบอร์ดัง พ่อร่ำไห้บอกข่าวร้าย "สุพรรษา" ช้างคู่หูลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook