อดีตนักร้องดังช็อก คนขับรถคนสนิทขี่ จยย.หลุดโค้งคว่ำดับ ลูกเมียกอดศพร่ำไห้

อดีตนักร้องดังช็อก คนขับรถคนสนิทขี่ จยย.หลุดโค้งคว่ำดับ ลูกเมียกอดศพร่ำไห้

อดีตนักร้องดังช็อก คนขับรถคนสนิทขี่ จยย.หลุดโค้งคว่ำดับ ลูกเมียกอดศพร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเมียกอดศพร้องไห้ระงม หนุ่มคนขับรถของอดีตนักร้องดัง "เปปเปอร์" ขี่จยย.หลุดโค้งชนขอบทางคว่ำเสียชีวิตคาถนน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 ก.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดทางลงสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ใกล้กรมราชทัณฑ์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงเชิงลาดขาลงมาจากสะพานมหาเจษฎาบดินทร์และเป็นทางโค้ง พบร่างของ นายสุพรรณกาญจน์ อายุ 32 ปี คนขับรถประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นอนเสียชีวิตอยู่ โดยมีภรรยาและลูกนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ

ห่างไปกว่า 20 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1543 กทม ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยขูดที่ขอบทางเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร และมีคราบเลือดติดอยู่ที่เสาป้าย

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุ ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต หรือ เปปเปอร์ อดีตนักร้องดัง รองผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ได้เดินทางมา พร้อมให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถของตนหลังจากภรรยานายสุพรรณกาญจน์ ได้โทรศัพท์มาบอก จึงรีบเดินทางมาทันที

ด้าน นายบุญชู อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. กล่าวว่า ในขณะที่ยืนเข้าเวรยามใกล้ที่เกิดเหตุ จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบวิ่งมาเพื่อจะเข้าช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้บาดเจ็บนั้นหมดสติแน่นิ่งไปจึงรีบโทรศัพท์ข้อความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทันที โดยยืนยันว่ารถ จยย.คันดังกล่าวหลุดโค้งและล้มเองไม่มีคู่กรณี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยทราบว่านายสุพรรณกาญน์ ได้ขับขี่รถ จยย.ลงมาจากสะพานและเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนขอบทางเองไม่มีคู่กรณี

อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อดีตนักร้องดังช็อก คนขับรถคนสนิทขี่ จยย.หลุดโค้งคว่ำดับ ลูกเมียกอดศพร่ำไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook