อ้าว! ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา ที่แท้ขอทานข้ามชาติ เปิดรายได้สุดอึ้ง เดือนละแสน

อ้าว! ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา ที่แท้ขอทานข้ามชาติ เปิดรายได้สุดอึ้ง เดือนละแสน

อ้าว! ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา ที่แท้ขอทานข้ามชาติ เปิดรายได้สุดอึ้ง เดือนละแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัน จอมพลัง เผย ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา ที่แท้เป็นขอทานข้ามชาติ เคยถูกส่งกลับมา 3 ครั้ง มีรายได้เดือนนึงกว่า 100,000 บาท 

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา ซึ่งไม่สามารถเดินตัวตรงแบบปกติได้ ต้องเดินหัวทิ่มก้มหน้าหัวเกือบปักลงพื้นตลอดเวลา ไม่สามารถเงยหน้าหรือยืนตัวตรงขึ้นได้ โดยในมือถือกระป๋องเดินขอทาน อยู่บริเวณตลาดวัดศรีอมตะนคร อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยอยากให้มีผู้ใจบุญหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือนั้น 

ล่าสุด กัน จอมพลัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ส่งทีมงานไปให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นกับ ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา ได้โพสต์ข้อความอัปเดตว่า ที่แท้แล้ว ลุงวี คือขอทานข้ามชาติ ซึ่งเคยถูกผลักดันกลับประเทศมาแล้ว 3 ครั้ง มีรายได้เดือนละกว่า 1 แสนบาท

นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรมเข้าข่ายค้ามนุษย์ เพราะมีการเอาเด็กอายุ 10 เดือน มานั่งขอทานด้วย ซึ่งล่าสุด ลุงวี และครอบครัว ได้ถูกเจ้าหน้าที่ ตม. และพัฒนาสังคม รวบตัวเตรียมส่งกลับประเทศแล้ว

โดย กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ไอ้ลุงวี สรุปผมถูกหลอก ลุงวี หลังโก่ง คือ แก๊งขอทานข้ามชาติ ที่หนีเข้าประเทศไทยตามตะเข็บชายแดน เคยถูกส่งกลับมา 3 ครั้ง มีรายได้เดือนนึงกว่า 100,000 ในแก๊งมีหลายคนมีพฤติกรรมเข้าข่ายค้ามนุษย์มี การเอาเด็กอายุ 10 เดือนมานั่งขอทานด้วย

เรื่องนี้แดงขึ้นมาเพราะผมประสานพัฒนาสังคมเข้าไปช่วยเหลือ แต่เค้าจำได้ว่าเคยส่งแก๊งนี้กลับประเทศหลายครั้ง และด้วยความที่เวรกรรมติดจรวด หลังจากเอาความน่าสงสารมาหลอกผมน้องเอกบางแสน และ คนไทยผู้ใจดี

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวแก๊งที่ทุกคน และพาไปควบคุมตัวไว้ที่ ตม ตอนนี้ผมรู้สึกอีกหยังวะ ช่วยคนมาเยอะสุดท้ายตกเป็นเหยื่อเพราะความใจดีของตัวเอง"

กัน จอมพลัง ยังโพสต์ในคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "มีบางท่านสงสัยว่าอ้าวก็ลุงวีแกเป็นอย่างนี้ผิดยังไงอะ เป็นขอทานรายได้เป็น 100,000 อิจฉาเค้าหรือ

การมีลูกมีเมียไม่ผิดครับ ถ้าทำส่วนตัวผมไม่ว่าเลย แต่ลุงวีและครอบครัวมีการทำเป็นระบบทำอาชีพขอทานทั้งบ้าน มีการเอาเด็กน้อยออกมาอุ้มเพื่อขอทาน ให้คนเกิดความสงสารและเพิ่มรายได้

อันนี้เข้าข่ายค้ามนุษย์ครับ ถ้าอนาคตคนเห็นทำแบบนี้แล้วมีรายได้เป็นแสน โดยไม่ดำเนินการอะไร จนมีคนเห็นช่องว่างนี้แล้วเกิดขบวนการลักเด็กแล้วส่งต่อเพื่อทำแบบนี้ ผมว่าอนาคตจะเป็นเรื่องใหญ่ครับ"

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบว่า ลุงวี เป็นชาวกัมพูชา เคยถูกจับและผลักดันกลับประเทศกัมพูชาพร้อมครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็พากันกลับเข้ามาประเทศไทย มายึดอาชีพขอทานหาเงินอีกมีรายได้เฉลี่ยมากกว่า 1,000 บาทต่อวัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีหลบหนีเข้าเมือง และผลักดันกลับประเทศต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อ้าว! ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา ที่แท้ขอทานข้ามชาติ เปิดรายได้สุดอึ้ง เดือนละแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook