ฌาปนกิจศพน้องฟิล์ม ม.6 ดับในป่าข้างโรงเรียน ช้างสุพรรณษา หน้าเศร้าเหมือนรับรู้ได้

ฌาปนกิจศพน้องฟิล์ม ม.6 ดับในป่าข้างโรงเรียน ช้างสุพรรณษา หน้าเศร้าเหมือนรับรู้ได้

ฌาปนกิจศพน้องฟิล์ม ม.6 ดับในป่าข้างโรงเรียน ช้างสุพรรณษา หน้าเศร้าเหมือนรับรู้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฌาปนกิจศพน้องฟิล์ม นักเรียน ม.6 ดับในป่าข้างโรงเรียน ช้างสุพรรณษา หน้าเศร้าเหมือนรับรู้ความสูญเสีย

จากกรณี น้องฟิล์ม นักเรียนหญิง ชั้น ม.6 เสียชีวิตอยู่ป่าข้างโรงเรียนอย่างปริศนา หลังจากครูฝ่ายปกครองของโรงเรียน เป่านกหวีดไล่กวดให้ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ ซึ่งเป็นช่วงคาบเรียนสุดท้ายของวันศุกร์เวลาประมาณ 15.30 น. (2 ก.ย.) เบื้องต้นคาดว่าเด็กน่าจะมีป่วยแต่ไม่รู้ตัว 

(6 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านได้ร่วมกันเคลื่อนศพน้องฟิล์มออกจากบ้านเพื่อนำไปทำพิธีฌาปนกิจที่สำนักสงฆ์ป่าหนองพะยอม ต.ท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

บรรยากาศยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนนักเรียนและเครือญาติของน้องฟิล์ม มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีการนำเอาช้างในหมู่บ้านจำนวน 5 เชือก มาเดินนำหน้าขบวนแห่ศพอีกด้วย ขาดไม่ได้คือ เจ้าสุพรรณษา ช้างแสนรู้วัย 3 ปี ซึ่งเป็นคู่ซี้ของน้องฟิล์ม ที่ถูกถ่ายทอดทางช่องยูทูบ มีคนเข้าชมแต่ละตอนมากกว่า 7 ล้านวิว ซึ้งช้างสุพรรณษามีใบหน้าที่โศกเศร้า เหมือนจะรับรู้ว่าพี่ฟิล์มไม่อยู่แล้ว โดยจะมีการฌาปนกิจศพในช่วงเวลา 15.00 น. วันนี้

นายเหมา ตาของน้องฟิล์ม บอกว่า น้องฟิล์มสนิทสนมเล่นกับช้างสุพรรณษามาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่ผูกพันกันมากราวกับเป็นพี่น้องกัน จนคิดว่าเขาทั้งคู่อาจมีสายใยผูกพันกัน หรือเป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่อดีตชาติ พอชาตินี้น้องฟิล์มได้กลับมาเกิดเป็นคนส่วน สุพรรณษาได้เกิดมาเป็นช้าง แต่ก็ได้มาเจอกันอีกในภพนี้ จนเกิดความรักและผูกพันกันระหว่างคนกับช้าง ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนหนังช้างเพื่อนแก้ว หลังจากที่น้องฟิล์มเสียชีวิตเชื่อว่าสุพรรณษาต้องมีอาการเหงาซึมแน่นอนเพราะเขาเคยเล่นด้วยกันเกือบทุกวัน ก็จะต้องใช้กาลเวลาในเยียวยาสภาพจิตใจ อยากให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่สุคติ ในความรู้สึกของตาหลังจากสูญเสียหลานสาวไปก็เหมือนหัวใจสลาย  เพราะรักหลานคนนี้มาก

ด้าน นายนิรุส พ่อของน้องฟิล์ม เผยว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียลูกสาวไปแบบกะทันหัน คิดถึงลูกสาวมากตอนนี้ไม่กล้าที่จะเปิดดูคลิปของน้องเพราะทำใจไม่ได้ ภูมิใจมากที่มีแฟนคลับชื่นชอบและเข้ามาติดตามน้องมากกว่า 7 แสนคน  ซึ่งน้องฟิล์มเขารักและผูกพันกับช้างสุพรรณษามากเหมือนเป็นพี่น้องกันหยอกล้อเล่นด้วยกันแทบทุกวัน ซึ่งหลังจากน้องฟิล์มเสียชีวิตตนก็ได้ไปบอกกับช้างสุพรรณษาว่าฟิล์มจากไปแล้ว ก็เหมือนกับว่าสุพรรณษาเขาจะรับรู้ได้เขาก็จะส่ายหัวเหมือนกับว่าไม่ใช่เรื่องจริง หลังจากนั้นก็ดูมีอาการเหงาซึมผิดปกติ  หากน้องรับรู้ได้ก็อยากจะบอกลูกสาวว่าถึงแม้ตัวน้องจะจากไปแล้วแต่น้องก็จะอยู่ในใจพ่อเสมอ ขอให้น้องไปอยู่บนสรวงสวรรค์ไม่ต้องเป็นห่วงพ่อจะดูแลสุพรรณษาเป็นอย่างดี   

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฌาปนกิจศพน้องฟิล์ม ม.6 ดับในป่าข้างโรงเรียน ช้างสุพรรณษา หน้าเศร้าเหมือนรับรู้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook