แม่บ้านโต้อีกรอบ เรื่องด่าหมาว่า "เห่าหาพ่..งเหรอ" บอกไม่รู้ว่าคลิปวงจรปิดคือวันไหน

แม่บ้านโต้อีกรอบ เรื่องด่าหมาว่า "เห่าหาพ่..งเหรอ" บอกไม่รู้ว่าคลิปวงจรปิดคือวันไหน

แม่บ้านโต้อีกรอบ เรื่องด่าหมาว่า "เห่าหาพ่..งเหรอ" บอกไม่รู้ว่าคลิปวงจรปิดคือวันไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแม่บ้านของ ขวัญ อุษามณี ให้สัมภาษณ์โต้ตอบอีกครั้ง ผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ไม่อยากจะชี้แจงอะไรแล้ว กลัวโดนฟ้อง ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นวันเดียวกับวันที่น้องนุ่มนิ่มไปแอดมิทที่โรงพยาบาล ตอนแรกเห็นว่าสุนัขดิ้นและร้อง ด้วยความตกใจ ตนจึงโทรหาแม่ของดาราสาว แม่เขาโทรศัพท์ให้สัตวแพทย์มารับน้องหมา ตอนแรกตนก็ถามว่าจะต้องให้ไปโรงพยาบาลกับนุ่มนิ่มด้วยไหม แต่เขาบอกว่าไม่ต้อง ตนจึงได้เข้าไปในบ้าน และได้ทักไลน์ถามแม่เขาว่าต้องรอน้องกลับมาไหม แม่เขาก็บอกว่าไม่ต้องรอ ตนจึงได้เข้าไปนอน แต่หลักฐานการคุยไลน์ตนก็ไม่ได้แคปไว้ ลบไปแล้ว ตนรู้สึกเสียดายมาก

ส่วนวันที่ตนได้นอนแค่ 1 ชั่วโมง มี 2 วัน คือคืนวันแรกและวันที่ 2 ตนมานอนแค่ 3 คืน คืนสุดท้ายที่ตนได้นอนเต็มอิ่ม เพราะว่านุ่มนิ่มไปโรงพยาบาล ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คืนวันที่นอนเต็มอิ่มคือคืนวันสุดท้ายหรือไม่ แม่บ้านชี้แจงว่า ไม่ใช่ค่ะ ที่เห็นตนนอนไม่ใช่คืนสุดท้าย วันสุดท้ายตนไม่ได้นอนห้องรับแขกข้างนอก นอนในห้องแม่บ้าน เพราะวันนั้นไม่มีหมา ส่วนตอนที่เขาลงคลิปไม่รู้ว่าลงตอนไหน ซึ่งมันก็ต้องมีบ้างที่ตนเผลอหลับไป ซึ่งปกตินุ่มนิ่มจะนอนเกือบเช้าช่วงตี 4 ครึ่ง ถึงตี 5 ซึ่งพวกตนก็จะนอนกัน พอ 6 โมงเช้าก็ต้องตื่น

ส่วนที่เขากล่าวหาว่าตนไปด่าหมาว่า “เห่าหาพ่…มึงเหรอ” ซึ่งไม่ใช่ตนเป็นคนด่า น่าจะเป็นน้องของตนมากกว่า แต่น้องตนก็พูดอะไรที่ไม่ได้คิด ตนอยากจะอยู่เงียบๆ ไม่อยากพูดอะไรแล้ว ตนไม่อยากจะเถียงอะไรกับเขา สิ่งที่ไม่จริงคือเขาบอกว่าตนไม่ได้ลาออก แต่เขาไล่ออกเอง ในส่วนการพูดคุยเรื่องงาน ตนไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง ตนคุยกับแม่เขามากกว่า ซึ่งเรื่องการขอกลับบ้านขอลาออกตนก็จะเป็นคนคุยกับแม่เขาก่อน แต่แม่เขาบอกเขาหรือไม่ตนก็ไม่รู้ เพราะว่าจริง ๆ แล้วนุ่มนิ่มเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่วันแรก ถ้าเขาจะไล่ก็ต้องไล่ตั้งแต่วันนั้น

กรณีที่ขวัญออกมาบอกว่า ออกค่ารถให้ เขาให้เพียง 990 บาท ซึ่งไม่ได้ให้ตนโดยตรง เขาเป็นคนคุยและเรียกแท็กซี่ให้เอง ตนไม่รู้ส่วนนี้ แต่ตนได้ถามคนขับแท็กซี่ว่าได้ค่ารถมาเท่าไหร่ เขาบอกว่าได้มา 900 บาท แต่ต้องขึ้นทางด่วนด้วย 90 บาท แท็กซี่จึงเรียก 990 บาท ซึ่งเขาเป็นคนจ่ายให้เพราะตนไม่มีเงิน ส่วนตัวตนไม่ได้เงินอะไรจากเขา เขาแค่จ่ายค่ารถให้

ข้อตกลงที่บอกว่าถ้าทดลองงานจะไม่ได้เงิน ตนไม่ได้ตกลงกับเขา ตนเพิ่งรู้ในวันที่ตนจะออกแล้ว ซึ่งตนถามแม่เขาว่าค่าแรงที่ตนทำงานได้ 3 วันจะให้ไหม แต่แม่เขาก็ให้ไปคุยกับเลขาฯ แต่พอไปคุย เลขาฯ ก็บอกว่าเป็นช่วงทดลองงานจะไม่ได้เงิน ตนก็บอกว่าไม่ใช่การทดลองงาน ตนขอออกตั้งแต่วันที่แม่บ้านอีกคนออกแล้ว แต่เขาไม่ให้ตนออก

ซึ่งถ้า 2 วันแรกจะไม่ให้ตนไม่ว่า แต่อีกวันต้องให้เพราะตนจะออก แต่ไม่ยอมให้ออก และวันนั้นตนออกจากบ้านเขาเกือบ 1 ทุ่ม ของวันที่ 1 ก.ย. 65 ตนไม่อยากพูดแล้ว กลัวโดนฟ้องจริงๆ เพราะตนไม่มีหลักฐานเลย ตนไม่ได้ถ่ายอะไรไว้เลย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แม่บ้านโต้อีกรอบ เรื่องด่าหมาว่า "เห่าหาพ่..งเหรอ" บอกไม่รู้ว่าคลิปวงจรปิดคือวันไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook