หนุ่มใหญ่สะกดรอยแฟนสาว แอบไปเปิดห้องเริงรักกับชายชู้ บุกยิงชู้ตายคาอ่างจากุชชี่

หนุ่มใหญ่สะกดรอยแฟนสาว แอบไปเปิดห้องเริงรักกับชายชู้ บุกยิงชู้ตายคาอ่างจากุชชี่

หนุ่มใหญ่สะกดรอยแฟนสาว แอบไปเปิดห้องเริงรักกับชายชู้ บุกยิงชู้ตายคาอ่างจากุชชี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พบศพนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิตในอ่างน้ำจากุชชี่ หน้าห้องพัก ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืน เจาะเข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด และลำตัวฝั่งขวา 2 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ไม่พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งตรวจผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช

ผู้ตายมาเปิดห้องพักพร้อมกับหญิงสาวคนสนิท เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุ คาดว่าเป็นแฟนของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้มาเปิดห้องพักอีก 1 ห้องถัดออกไป กระทั่งเวลา 20.00 น. มือปืนได้เดินเข้าประตูด้านหน้า และออกประตูด้านข้าง ติดอ่างน้ำ ก่อนอาศัยจังหวะผู้ตายกำลังนอนแช่ในอ่างน้ำอย่างสบายใจ แล้วชักปืนกระหน่ำยิงผู้ตายจนชีวิตคาที่ ลักษณะระบายความแค้น จากนั้นได้พาหญิงสาวที่มากับผู้ตาย ขึ้นรถเก๋งหลบหนีไปด้วยกัน

ขณะที่เพื่อนของผู้ตายเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ตายมาเที่ยวพักกับผู้หญิงคนสนิท ซึ่งไม่ใช่แฟน โดยเพิ่งรู้จักกันและแอบคบหากัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้พากันไปเที่ยวที่เขื่อนอุบลรัตน์มาก่อนหน้านี้

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลาหรุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. นำกำลังลงพื้นที่ร่วมกับตำรวจ สภ.ภูผาม่าน เพื่อสืบสวนหาสาเหตุและติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งตำรวจทางหลวงสกัดรถคันดังกล่าวเอาไว้ได้ ที่บริเวณทางหลวงเกาะคา ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

โดยมือยิงเป็นคนขับ และมีแฟนสาว อายุ 39 ปี นั่งมาด้วย จากการตรวจค้นพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. คาดว่าเป็นกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุ จึงเชิญตัวทั้งคู่มาที่ บก.ป. เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด เบื้องต้นคาดว่ามูลเหตุเกิดจากความหึงหวง โดยจะแถลงข่าวอย่างละเอียดในวันที่ 9 ก.ย. ที่ บก.ป. ต่อไป

สำหรับประวัติของคนร้าย พบเคยถูกดำเนินคดีฆ่าผู้อื่น และคดีพยายามฆ่า เมื่อปี 55 ที่ จ.สมุทรสาคร คดีเกี่ยวกับอาวุธปืน 3 คดี ที่ จ.ขอนแก่น และอีก 2 คดีที่ จ.สมุทรสาคร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่สะกดรอยแฟนสาว แอบไปเปิดห้องเริงรักกับชายชู้ บุกยิงชู้ตายคาอ่างจากุชชี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook