"เสื่อม" หนุ่มลาวพ่ายฤทธิ์เหล้าขาว นอนแข็งตายศาลาหมู่บ้าน

"เสื่อม" หนุ่มลาวพ่ายฤทธิ์เหล้าขาว นอนแข็งตายศาลาหมู่บ้าน

"เสื่อม" หนุ่มลาวพ่ายฤทธิ์เหล้าขาว นอนแข็งตายศาลาหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลาวพ่ายฤทธิ์เหล้าขาว ซัดดีกรีแรงหลายชั่วโมง สุดท้ายเจอนอนแข็งตายศาลาหมู่บ้าน แพทย์คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2565 ร้อยตำรวจเอก สุชีพ ศรีสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.ฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิต ศาลาอเนกประสงค์หมู่บ้าน ริมถนนสายฉวาง- จันดี หมู่ที่ 1 ตำบลจันดี อำเภอฉวาง หลังจากนั้นจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นศาลากลางหมู่บ้าน พบศพชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว อายุราว 50-60 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว นอนหงายเสียชีวิตบนแคร่ไม้  

นางอรเพ็ญ ธราพร อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นบอกว่า ผู้ตายเป็นแรงงานชาวลาวมารับจ้างเก็บ-กรีดยางพารา ในบริเวณนี้อยู่หลายปีแล้ว ตนทราบแต่ชื่อที่ชาวบ้านเรียกว่า “เสื่อม”  เป็นคนชอบดื่มเหล้าขาวทั้งวัน “เมื่อวานนี้ตอนเที่ยงเห็นเขามากินเหล้าเป็นปกติของเขาไม่ได้มีใครสนใจอะไร จนกระทั่งช่วงเช้าเห็นยังนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง ชาวบ้านจึงเข้าไปเรียกแต่ดูนิ่งเฉยเมื่อไปจับตัวพบว่าตัวแข็งเสียชีวิตไปนานแล้ว”

ขณะที่แพทย์ได้เข้าชันสูตรในที่เกิดเหตุ พบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชม. ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน จากการดื่มเหล้าขาวที่มีดีกรีสูงติดต่อกันหลายชั่วโมง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามหานายจ้างมารับศพไปช่วยดำเนินการทางศาสนา และจะได้ประสานแจ้งข่าวกับครอบครัวของผู้ตายที่ประเทศลาวต่อไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เสื่อม" หนุ่มลาวพ่ายฤทธิ์เหล้าขาว นอนแข็งตายศาลาหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook