ตำรวจบ้านปากแจ๋ว พูดท้าทายสิ่งลี้ลับ ยืนฉี่ลบหลู่เจ้าที่ จู่ๆ จับไข้ชักเกร็งตาค้าง

ตำรวจบ้านปากแจ๋ว พูดท้าทายสิ่งลี้ลับ ยืนฉี่ลบหลู่เจ้าที่ จู่ๆ จับไข้ชักเกร็งตาค้าง

ตำรวจบ้านปากแจ๋ว พูดท้าทายสิ่งลี้ลับ ยืนฉี่ลบหลู่เจ้าที่ จู่ๆ จับไข้ชักเกร็งตาค้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบ้านปากแจ๋ว ยืนฉี่ลบหลู่เจ้าที่-พูดท้าทายสิ่งลี้ลับ จับไข้ชักเกร็งตาค้างต้องหามส่งโรงพยาบาล 

(11 ก.ย.65) ครอบครัวญาติพี่น้องและคนเฒ่าคนแก่ ได้พา นายสายันต์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน บ้านบุตาเวศน์ ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นำเครื่องเซ่นไหว้ เหล้าขาว อาหารคาวหวาน ไปทำพิธีขอขมาเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่บริเวณข้างสระน้ำห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร หลังจากนายสายันต์ อาสาสมัครตำรวจบ้านได้ไปใส่เบ็ดตกปลากับเพื่อนเมื่อคืนวันที่ 2 ก.ย.65 ที่ผ่านมา แล้วเกิดอาการชักเกร็งตัวแข็งตาค้างอาเจียน ญาติต้องรีบหามส่ง รพ.นางรอง แต่พอไปถึงหมอให้ยากลับมากินที่บ้าน แต่ยังมีอาการเพ้อเหม่อลอย ภรรยาจึงไปดูหมอก็ทักว่าสามีถูกผีเข้าเพราะไปลบหลู่และท้าทายสิ่งลี้ลับบางอย่าง เขาจึงตามมาหลอกหลอนพร้อมแนะนำให้ไปทำพิธีขอขมา ไม่อย่างนั้นอาจมีอันเป็นไป

จึงได้พากันมาทำพิธีขอขมาตามความเชื่อที่บริเวณสระน้ำ ที่เชื่อว่านายสายันต์ มาตกเบ็ด แล้วลบหลู่เจ้าที่เจ้าทางด้วยการยืนปัสสาวะโดยไม่ได้ยกมือไหว้บอกกล่าวก่อน อีกทั้งยังพูดจาท้าทายสิ่งลี้ลับว่าอยากเจอดี ก่อนจะเกิดอาการคล้ายผีเข้าดังกล่าว หลังจากทำพิธีครอบครัวญาติพี่น้องก็ได้พากันใช้ด้านสายสิญจน์ผูกข้อมือนายสายันต์ เพื่อช่วยปกป้องคุ้มครองจากภัยอันตรายหรือวิญญาณที่อาจจะมาทำร้าย

นายสายันต์ เล่าว่า คืนวันที่ 2 ก.ย. ตนไปใส่เบ็ดกับเพื่อนที่สระน้ำดังกล่าว เป็นครั้งแรก โดยเอาเบ็ดไปทั้งหมด 60 คัน โดยระหว่างที่ใส่เบ็ดไว้ก็ทำผัดเผ็ดปลาไหลกินกันในกระท่อมข้างสระ จากนั้นก็เดินไปดูเบ็ดเห็นมีปลาติดอยู่ถึง 3 คัน แต่พอมาถึงคันที่ 4 ระหว่างที่กำลังก้มดูก็เหมือนมีอะไรมากระแทกกลางหลังอย่างแรงแล้วรู้สึกตัวแข็งขยับไม่ได้ จากนั้นพยายามประคองตัวเดินมานั่งในกระท่อมก็สวดมนต์ไปเรื่อยเพราะรู้สึกแปลกๆ คิดว่าน่าจะเจอดีอะไรบางอย่าง เพราะช่วงที่มาใส่เบ็ดได้ยืนปัสสาวะและพูดท้าทายว่าอยากจะเจอของดี เพราะเห็นว่าที่นี่เจ้าที่แรง จากนั้นก็มีอาการเหมือนผีเข้า

ยอมรับว่าเพิ่งเคยเจอกับตัวเองเป็นครั้งแรกและคิดว่าจะไม่รอดแล้ว และเชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองเป็นเกิดจากสิ่งลี้ลับแน่นอนเพราะคนเฒ่าคนแก่ก็บอกว่า บริเวณดังกล่าวเป็นหมู่บ้านโบราณ แต่หลังจากที่ไปทำพิธีขอขมาแล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้น หลังจากนี้ก็จะไม่ทำอะไรที่เป็นการหลบหลู่หรือไปท้าทายสิ่งที่มองไม่เห็นอีก

ด้าน นางพุฒ อายุ 74 ปี ยายที่พาทำพิธีขอขมา บอกว่า วันนี้ได้พาอาสาสมัครตำรวจบ้านมาทำพิธีขอขมาเจ้าที่เจ้าทางตามความเชื่อ เพราะอาสาสมัครตำรวจบ้านได้ไปกระทำการลบหลู่และพูดท้าทายเจ้าที่เจ้าทางที่ปกปักษ์รักษาพื้นที่บริเวณดังกล่าวอยู่ หลังจากทำพิธีขอโทษขอขมาแล้วก็ไม่น่าจะเป็นอะไรแล้ว แต่หากไม่มาขอขมาก็อาจจะมีอันเป็นไปได้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นแต่ไม่เชื่อก็ไม่ควรจะลบหลู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook