หลานเผยยายวัย 80 ชอบทำร้ายตัวเอง เรียกร้องความสนใจ พ้อโดนทัวร์ลง ทั้งที่ไม่ได้ทำ

หลานเผยยายวัย 80 ชอบทำร้ายตัวเอง เรียกร้องความสนใจ พ้อโดนทัวร์ลง ทั้งที่ไม่ได้ทำ

หลานเผยยายวัย 80 ชอบทำร้ายตัวเอง เรียกร้องความสนใจ พ้อโดนทัวร์ลง ทั้งที่ไม่ได้ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีพลิก หลานเผยยายวัย 80 ชอบทำร้ายตัวเอง เรียกร้องความสนใจ ยันไม่เคยซ้อม ไม่เคยเอาฉี่ราดหรือเอาอึป้ายปากอย่างที่ยายอ้าง

ความคืบหน้ากรณี ที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิปคุณยายรายหนึ่ง ที่มานั่งอยู่ที่ตลาดสดแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครราชสีมา โดยที่มีบาดแผลฟกช้ำที่บริเวณใบหน้าด้านซ้ายและรอยปูดที่บริเวณด้านข้างศีรษะด้านซ้าย ซึ่งภายในคลิปได้มีการพูดคุยกันระหว่างเจ้าของคลิปและคุณยาย ซึ่งคุณยายได้อ้างว่าร่องรอยบาดแผลที่เกิดขึ้นนั้นตนถูกหลานตนเองทำร้าย นอกจากนี้ยายยังบอกว่าถูกเอาปัสสาวะราดตัวและเอาอุจจาระมาป้ายที่ปากของตน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นทีไปพบกับนางเกษราภรณ์ อายุ 55 ปี หลานสาวคุณยาย โดยนางเกษราภรณ์ ได้ชี้แจงถึงประเด็นที่ยายอ้างว่าถูกตนทำร้ายว่า โดยในวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ยายได้มาบอกกับตนว่าจะออกมาหาเพื่อนที่ตลาดประตูผีแล้วยายก็เดินออกมาจากบ้าน ซึ่งตนก็ปล่อยให้ไปเพราะไม่อยากจะห้าม กลัวยายโวยวาย ซึ่งก่อนออกจากบ้านก็คุยกับยายเป็นปกติไม่ได้มีเหตุการณ์ทะเลาะกัน สำหรับบาดแผลที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งตนคาดว่าน่าจะเกิดจากผลข้างเคียงของยาละลายลิ่มเลือดเพราะตนเคยคุยกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยายบาล ตอนพายายไปรักษาโรคเส้นเลือดในสมองตีบมาก่อน ซึ่งอาจจะทำให้รอยช้ำเพียงเล็กน้อยขยายเป็นวงกว้าง ส่วนรอยปูดที่หัวตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ส่วนอาการสั่นที่เห็นจากในคลิปก็เกิดจากที่ยายแกเป็นโรคพาร์กินสัน และอีกอย่างยายแกก็อายุ 80 ปีแล้ว จึงให้มีอาการสั่นอย่างที่เห็นในคลิป ในส่วนของที่ยายบอกว่าหลานเอาปัสสาวะราดหัวและเอาอุจจาระป้ายปากนั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยทำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกกระทำดังกล่าว

สำหรับในส่วนของบัตรประชาชนและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ยายอ้างว่าตนยึดเอาไปเพื่อจะเอาเงินแต่เพียงฝ่ายเดียวนั้นก็ไม่จริง สาเหตุที่ตนต้องถือบัตรต่างๆ เอาไว้เองเพราะยายมีอาการหลงๆ ลืมๆ อีกทั้งเวลาพายายไปหาหมอตนก็ต้องใช้บัตรของยายในการดำเนินการเรื่องต่างๆ ภายในโรงพยาบาล ซึ่งตนอยากขอชี้แจงและก็ยืนยันว่าสิ่งที่ยายพูดไม่ได้เป็นความจริงแม้แต่อย่างเดียว โดยพฤติกรรมของยายในครั้งนี้ไม่ใช่เกิดขึ้นเพียงครั้งแรกเหตุการณ์ในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วรวมไปถึงยายเคยมีพฤติกรรมทำร้ายตัวเองเพื่อเรียกร้องความเห็นใจอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนอยากเรียกร้องความเป็นธรรมและความเห็นให้กับตนเองเพราะคลิปที่ถูกนำเสนอออกไปทำให้ประชาชนมาแสดงความคิดเห็นต่อว่าตนเองเป็นคนไม่ดี และอยากฝากไปยังชาวโซเชียลอยากให้ฟังความให้ครบทั้ง 2 ด้าน ก่อนที่จะวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็น เพราะตอนนี้ตนรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมากหลังจากที่มีข่าวออกไป

ขณะเดียวกัน นางสาววิภาพร สากำปัง อายุ 33 ปี ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า พอตนเห็นข่าวตนก็รู้สึกตกใจแต่ก็ไม่เชื่อ เพราะว่าตนนั้นรู้จักกับครอบครัวพี่ฝน (นางเกษราภรณ์) มากว่า 10 ปี ซึ่งพี่ฝนนั้นเป็นคนใจดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ตนจึงไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่พี่ฝนไปทำร้ายคุณยายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook