เปิดใจ ไรเดอร์เจอสาวชิ่งจ่ายค่าพิซซ่า ตงิดใจแต่แรก ลูกค้าบอกถ้ามาส่งช้า ขอให้ฉิบหาย

เปิดใจ ไรเดอร์เจอสาวชิ่งจ่ายค่าพิซซ่า ตงิดใจแต่แรก ลูกค้าบอกถ้ามาส่งช้า ขอให้ฉิบหาย

เปิดใจ ไรเดอร์เจอสาวชิ่งจ่ายค่าพิซซ่า ตงิดใจแต่แรก ลูกค้าบอกถ้ามาส่งช้า ขอให้ฉิบหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรเดอร์ เปิดใจ หลังเจอลูกค้าสาวชิ่งจ่ายค่าพิซซ่า เผยตงิดใจตั้งแต่โทรคอนเฟิร์มออเดอร์ เจอลูกค้าบอก ถ้ามาส่งช้า ขอให้ฉิบหาย

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Heart MyHeart ซึ่งเป็นไรเดอร์ โพสต์คลิปที่ตัวเองได้อัดไว้ หลังเจอลูกค้าสาวทำทีเป็นสแกนจ่ายเงิน ก่อนจะรีบเดินหนี แต่เมื่อถูกจับได้ก็พูดจาแปลกๆ พร้อมสาปแช่งไรเดอร์ให้ตกนรกอเวจีปอยเปต

อิหยังวะ สาวสั่งพิซซ่าตีเนียนโอนจ่าย ถูกจับได้ แช่งไรเดอร์ให้ตกอเวจีปอยเปตแสนล้าน

พี่ฮาร์ท เล่าให้อีจันฟังว่า ทำงานมา 2 ปี เพิ่งเคยเจออะไรแบบนี้ เริ่มแรกเลย คือ เวลา 17.50 น. วันที่ 13 ก.ย.65 มีออเดอร์เข้ามา พี่ฮาร์ทจึงกดรับออเดอร์ไป แล้วโทรยืนยันกับลูกค้าอีกครั้ง ลูกคนสาวคนนั้น ตอบกลับมาว่า “คอนเฟิร์มเป็นร้อยเป็นพันเป็นล้านรอบแล้ว ถ้ามาส่งช้า 5 นาที ขอให้ฉิบหาย พินาศให้หมด”

พี่ฮาร์ทบอก เริ่มตงิดใจตั้งแต่ตอนนั้น ทำไมลูกค้าตอบกลับมาแบบนี้ ?

แต่ก็ยืนยันที่จะรับออเดอร์นี้ เมื่อไปถึงร้านแล้ว พี่ฮาร์ท โทรหาคอลเซ็นเตอร์ของแบรนด์ตัวเอง บอกว่ากลัวจะมีปัญหาเพราะลูกค้าตอบมาแบบนี้ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดให้ร้านฟัง ร้านจึงบอกว่างั้นเอาอาหารไปก่อน อย่าเพิ่งจ่าย หลังรับอาหารแล้ว พี่ฮาร์ทก็ขับรถไปส่ง

ถึงคอนโด ลูกค้าก็เดินลงมารับ เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30 กว่า แต่งตัวดี “ลงมานิ่งๆ เลย ขอสแกนจ่ายหน่อยได้ไหม เราก็ยื่นให้ แต่เงินยังไม่เข้า เขาบอกเดี๋ยวก็ได้”

เมื่อได้ของไปเเล้วลูกค้าก็หันหลังแล้วหยิบคีย์การ์ดขึ้นมาสแกน กำลังจะเปิดประตูเดินเข้าไปในคอนโด พี่ฮาร์ทจึงร้องถาม ขอดูสลิปเพราะเงินไม่เข้า หลังจากนั้นก็เป็นไปตามคลิป

หลังจากนั้นก็มี รปภ.ของคอนโด เดินมา พี่ฮาร์ทจึงขอความช่วยเหลือ เนื่องจากคุยกับลูกค้าไม่รู้เรื่อง รปภ. จึงเรียกนิติคอนโดมา พอจะจ่ายครั้งที่ 2 พี่ฮาร์ทเหลือบไปเห็นว่า เงินในบัญชีเหลือ 9 บาท จึงขออนุญาตเอาอาหารคืนจากลูกค้า

“ขออนุญาตนะครับพี่ไม่มีเงิน ผมขออนุญาตเอากลับนะครับ”

พี่ฮาร์ท ยังบอกอีกว่า ไม่ได้อยากเอาเรื่องอะไร แต่อยากเตือนภัยไรเดอร์ด้วยกัน คนอื่นที่เจอลูกค้าแบบนี้ กลัวว่าจะเป็นแบบเดียวกัน ซึ่งมีการเช็กแล้วว่าลูกค้าคนนี้เคยสั่งอาหารแล้วก็จ่ายปกติ เลย อยากเตือนลูกค้าให้เข้าใจไรเดอร์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook