ยายนักเรียน ม.3 ใจสลาย หลังหลานโดนปืนลั่นใส่ แม่เด็กขอความยุติธรรม

ยายนักเรียน ม.3 ใจสลาย หลังหลานโดนปืนลั่นใส่ แม่เด็กขอความยุติธรรม

ยายนักเรียน ม.3 ใจสลาย หลังหลานโดนปืนลั่นใส่ แม่เด็กขอความยุติธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น.วันพฤหัสบดี (15 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางยลดา งามสุด อายุ 59 ปี (สวมเสื้อลายแถบสีเขียว) หรือยายใหญ่ ซึ่งเป็นผู้เลี้ยงดู ด.ช.นพศิลป์ งามสุด หรือน้องโชค อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี ที่เสียชีวิตจากการที่เพื่อนร่วมชั้นเรียนได้นำเอาอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 มาเล่นโชว์ที่โรงเรียน จนเป็นเหตุให้ปืนลั่นใส่เข้าที่บริเวณศีรษะจนทำให้เสียชีวิต

นางยลดา เล่าว่า ปกติน้องโชคจะนอนอยู่ในห้องกับยายทุกวัน เนื่องจากว่าแม่จะต้องไปทำงานที่ จ.ปทุมธานี ก่อนหน้านี้ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย เพราะถ้ามีตนจะไม่ยอมให้หลานไปโรงเรียนโดยเด็ดขาด แต่นี้ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย

ยายของผู้ตาย กล่าวต่อไปว่า คอมพิวเตอร์ของหลานก็ยังตั้งอยู่ในห้องนอน ตนไม่รู้จะพูดอะไรมันเสียใจไปหมด

แม่วอนแจงเรื่องบิดเบือน-ถามยิงลูกตนทำไม

นางสาวปวีณา งามสุด อายุ 35 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า อยากให้ลูกได้รับความยุติธรรม เพราะตนรู้ว่าลูกของตนเป็นคนยังไง เพื่อนๆ เขาก็รู้ว่าโชคเป็นคนยังไง ทำไมลูกของตนต้องมาเจออะไรแบบนี้ แล้วอะไรที่บิดเบือนไปก็ขอให้ออกมาชี้แจงด้วย เพราะทุกอย่างมีพยานหลักฐานชัดเจนหมดแล้ว

แม่ของผู้ตาย เผยว่า ตนแยกทางกับพ่อของน้องตั้งแต่ตั้งครรภ์แล้วและเลี้ยงลูกมาคนเดียว ลูกของตนยังมีอนาคต แต่ก่อนหน้านี้ก็เล่นเกมบ้างติดโทรศัพท์วันๆอยู่บ้านกับยาย ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะขออนุญาตก่อนจะกินอะไรก็ต้องบอก เป็นเด็กที่พูดจาดี และต้องมาเจอแบบนี้ทั้งๆที่เขาเคยบอกว่า ถ้าเขาเรียนจบ ม.3 เขาจะไปสมัครเรียนต่อโรงเรียนทหาร ทุกอย่างมันพังหมดเลย แล้วตนก็มีลูกเพียงคนเดียว

นางสาวปวีณา พูดอีกว่า อยากจะถามเด็กคนที่ยิงว่าทำลูกของตนทำไม แค่ต่อยลูกของตนก็ไม่สู้แล้ว มีเหตุผลอะไรที่ต้องถึงขนาดต้องฆ่ากันเลยหรอ มันรุนแรงเกินไปรึเปล่า เด็กสังคมสมัยนี้แล้วยิ่งอยู่ในโรงเรียนด้วย มันน่าเสียใจตรงที่ครูบอกตนว่าคีย์บอร์ดระเบิด แล้วเด็กคนที่ก่อเหตุกตนก็ไม่ค่อยเห็นในกลุ่มไลน์ของโรงเรียน เพราะเขาไม่ค่อยมาเรียน แล้วลูกของตนจะไปมีปัญหากับเขาได้อย่างไร

นางนันท์ภัส ชโยด อายุ 57 ปี หรือยายเล็ก ซึ่งเป็นญาติอีกคนของผู้ตาย (ใส่แว่นตาเสื้อน้ำเงิน) กล่าวว่า เด็กกำลังจะมีอนาคตก็อยากให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของเราด้วย ถ้ายายใหญ่เป็นอะไรไปอีกคนนึงจะทำยังไง เพราะเขาเลี้ยงของเขามา พวกเราทุกคนใจสลายหมด แต่ยายใหญ่นี้หนักสุดเลย เพราะหัวใจเขาไม่แข็งแรงเพราะเป็นโรคหัวใจ ถ้าเป็นอะไรไปใครจะรับผิดชอบ 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ยายนักเรียน ม.3 ใจสลาย หลังหลานโดนปืนลั่นใส่ แม่เด็กขอความยุติธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook