น้องต้า ขอขมาศพ บอก "ไว้มาเป็นเพื่อนกันใหม่" ครอบครัวน้องโชคลุกหนี ไม่อโหสิกรรม

น้องต้า ขอขมาศพ บอก "ไว้มาเป็นเพื่อนกันใหม่" ครอบครัวน้องโชคลุกหนี ไม่อโหสิกรรม

น้องต้า ขอขมาศพ บอก "ไว้มาเป็นเพื่อนกันใหม่" ครอบครัวน้องโชคลุกหนี ไม่อโหสิกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องโชคเดินหนี "น้องต้า" ไม่รับขอขมา ไม่อโหสิกรรม ปวดใจต้องมาเห็นหน้าคนก่อเหตุ ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ก.ย.65 ที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น้องต้านั่งแท็กซี่มาขอขมาศพน้องโชค ลั่นไม่รู้จะพูดอะไรจุกอกจนพูดไม่ออก ขณะที่ครอบครัวน้องโชคเดินออกจากศาลาไม่รับในการมาขอขมาของน้องต้า

น้องต้า กล่าวชี้แจงว่า ตอน ม.2 เคยไปที่บ้านของโชค ตอนเรียนก็เล่นด้วยกัน ตนไม่เคยมีเรื่องกับโชค เพิ่งเคยจะเอาปืนไปโรงเรียนครั้งแรก เป็นปืนของรุ่นพี่ เอาปืนมาไม่ได้บอกใคร ตนมีปัญหาในโรงเรียนกับเพื่อนในห้องชื่อต่อเลยจำเป็นต้องพกปืนไปเพื่อป้องกันตัว วันนั้นปืนมันอยู่ในเสื้อกันหนาว ซึ่งตนลืม จังหวะดึงเสื้อออกมาปืนมันเลยลั่น หลังจากนั้นตนก็ไปดูเพื่อนและเขย่า ก่อนจะไปเรียกเพื่อน ตอนแรกโชคก็ตอบก่อนแล้วนิ่งไปเลย ตนทำอะไรไม่ถูกจนครูไล่ออกมา ถึงได้มาให้เพื่อนเอาปืนไปตอนหลัง ทั้งนี้ 2 วันก่อนที่ไปโรงเรียน ตนโดนคนชื่อต่อเอาปืนไล่กด แล้วไม่รู้จะทำยังไงเลยเอาปืนไป

น้องต้า ยังบอกด้วยว่า อยากให้โชคไปดี ไว้มาเป็นเพื่อนกันใหม่ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนพูดอะไรไม่ออก เอาไว้เจอกันใหม่ อยากขอโทษรู้สึกผิด แน่นไปหมดเลยตอนนี้

ทางด้าน แม่ของน้องโชค กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนรู้สึกปวดใจที่เห็นหน้าคนก่อเหตุที่ทำกับลูกตน ตนไม่อยากเจอและไม่ขออโหสิกรรม ลูกก็เป็นลูกคนเดียวต่อจากนี้จะเดินหน้าเต็มที่ในเรื่องคดีจะสู้เท่ากำลังที่จะต่อสู้ได้ เขาเข้ามาขอขมาตนซึ่งตนไม่รับ ตนปวดใจ ใจสลาย ยิ่งเห็นหน้าคนที่ก่อเหตุกับลูกยิ่งทำใจไม่ได้ ตนไม่รับเลย ไม่อยากเจอ โกรธ ลูกทั้งคน ถ้าไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ ตนไม่อโหสิกรรมอยู่แล้ว มันทรมานจิตใจเราเกินไป คิดดูลูกเราคนเดียว ยืนยันจะเดินหน้าเต็มที่เท่ากำลังที่มี จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ต่อให้ต้องสู้กับใครที่มองไม่เห็น หรือมองเห็น จะทำให้สุดกำลังที่จะทำได้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้องต้า ขอขมาศพ บอก "ไว้มาเป็นเพื่อนกันใหม่" ครอบครัวน้องโชคลุกหนี ไม่อโหสิกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook