"ไรเดอร์หนุ่ม" ขึ้นโรงพัก หวั่นผิด พ.ร.บ.คอมพ์ หลังโพสต์ภาพ ลูกค้าสไลด์หนอนโชว์

"ไรเดอร์หนุ่ม" ขึ้นโรงพัก หวั่นผิด พ.ร.บ.คอมพ์ หลังโพสต์ภาพ ลูกค้าสไลด์หนอนโชว์

"ไรเดอร์หนุ่ม" ขึ้นโรงพัก หวั่นผิด พ.ร.บ.คอมพ์ หลังโพสต์ภาพ ลูกค้าสไลด์หนอนโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไรเดอร์หนุ่ม" วัย 19 ขึ้นโรงพักแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หวั่นผิด พ.ร.บ.คอมพ์ โพสต์ภาพลูกค้าชายสำเร็จความใคร่ให้ดูต่อหน้า ยืนยันเจตนาแค่เตือนภัย เผยยังผวาไม่กล้ากลับไปวิ่งงาน

วันที่ 20 ก.ย.65 เมื่อเวลา 19.00 น. นายศุภกิตติ์ ( สงวนนามสกุล ) อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งทำอาชีพเสริมเป็นไรเดอร์วิ่งส่งอาหาร ได้เดินทางไปยังโรงพัก สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนในเบื้องต้น หลังถูกลูกค้าชายรายหนึ่งคุกคามทางเพศด้วยการโชว์อวัยวะเพศและสำเร็จความใคร่ให้ดูต่อหน้า

ไรเดอร์หนุ่ม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ตนได้รับออเดอร์ให้นำผัดไทไปส่งให้ลูกค้าชายรายหนึ่ง ในหมู่บ้านหรูย่านถนนนครอินทร์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อไปถึงบ้านลูกค้าชายคนดังกล่าว พบว่าภายในบ้านหลังดังกล่าวปิดไฟมืด ตนจึงยืนตะโกนเรียกให้ลูกค้าออกมารับอาหาร แต่ลูกค้าชายกลับตะโกนกลับมาว่า ให้ตนนำอาหารเข้ามาส่งในบ้านได้เลย แต่ตนปฎิเสธไปว่าเป็นกฎของบริษัทห้ามเข้าไปในบ้านของลูกค้า ลูกค้าจึงให้ตนเดินเข้ามาที่ลานจอดรถเพื่อนำอาหารมาส่งให้ เพราะต้องรับเงินค่าอาหารกับสแตมป์บัตรผ่านเข้าออกของหมู่บ้านด้วย เมื่อตนเดินเข้าไปที่ลานจอดรถหน้าบ้าน ลูกค้าชายก็เดินออกมาจากห้องในสภาพสวมแต่เพียงกางเกงในตัวเดียว จากนั้นลูกชายรายนี้ก็พยายามชวนคุยพร้อมกับควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ ทำให้ตนตกใจมากที่เจอลูกค้าซึ่งเป็นผู้ชายด้วยกันมาโชว์อวัยวะให้ดูแบบนี้ 

จากนั้นลูกค้าชายคนนี้ซึ่งอายุประมาณ 30 ปีต้นๆ ได้บอกกับตนว่าเดี๋ยวขอตัวไปทำธุระแปปนึง ก่อนจะหายไปหลังห้อง ตนก็ได้ยินเสียงร้องครางออกมาหลายครั้ง ด้วยความตกใจกลัว จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือที่คล้องคออยู่ กดถ่ายบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ลูกค้าชายรายนี้จะเดินกลับออกมาอีกครั้งในสภาพเปลือยเปล่า ไม่สวมกางเกงในแล้ว พร้อมกับเดินสำเร็จความใคร่ไปมาอยู่ในห้อง และพยายามชวนตนพูดคุยต่อ ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดีแล้วอยากจะรีบกลับออกไปไวๆ แต่ติดที่ต้องรอให้ลูกค้าชายรายนี้สแตมป์บัตรผ่านเข้าออกหมู่บ้าน พร้อมกับเก็บเงินค่าอาหารประมาณ 200 กว่าบาท ทำให้เหมือนตนถูกบังคับให้ต้องยืนทนดูพฤติกรรมคุกคามทางเพศอยู่ประมาณ 5 นาที จนตนเห็นชัดๆ คาตาเลยว่าลูกค้าชายรายนี้เสร็จกิจแล้ว เขาจึงเดินไปหยิบเงินมาจ่ายค่าอาหารและสแตมป์บัตรผ่านเข้าออกให้กับตน พร้อมกับให้ทิปตนเพิ่มมาอีก 100 บาท ก่อนจะพูดทิ้งท้ายกับตนไว้ว่า โอกาสหน้าจะเรียกกลับมาใช้บริการใหม่ 

ซึ่งหลังผ่านเหตุการณ์ในบ้านลูกค้าหลังนั้นมา ตนยังผวาตกใจกับเหตุการณ์ที่เจอไม่หาย จนทุกวันนี้ยังไม่กล้ากลับไปวิ่งเป็นไรเดอร์รับส่งอาหารอีกเลย กลัวจะกลับไปเจอเหตุการณ์เสียสายตาแบบนั้นอีก ตนวิ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหารมา 2 ปีแล้ว ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน เคยแต่ได้ยินเรื่องราวหรือโพสต์ต่างๆ มาก่อนในกลุ่มไรเดอร์เท่านั้น ไม่คิดว่าจะมาเจอเข้ากับตัวเองแบบนี้ ทำให้ตนคิดว่าอาชีพไรเดอร์ในยุคนี้ไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก เหมือนกับการวัดดวงว่าในแต่ละวันจะไปเจอลูกค้าแบบไหน ตนจึงได้ตัดสินใจนำเรื่องราวพร้อมกับรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งได้ปกปิดใบหน้าและอวัยวะเพศ ไปลงโพสต์เตือนภัยในกลุ่มไรเดอร์เพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน เพื่อให้ระมัดระวังเหตุการณ์หรือลูกค้าในลักษณะคุกคามทางเพศเช่นนี้ แม้เป็นผู้ชายก็ไม่ปลอดภัย ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆ เพราะตนตกเป็นฝ่ายผู้ถูกกระทำ ตนแค่มาทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ไม่ได้มาเป็นที่ระบายความใคร่ให้กับใคร

เบื้องต้นหลังเป็นกระแสข่าว จนมีการนำกรณีของผู้แจ้งไปเป็นตัวิย่างว่าอาจมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งทำให้ผู้แจ้งเกิดความกลัวจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อเป็นหลักฐานว่ามีเตนาแค่เตือนภัยเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ไรเดอร์หนุ่ม" ขึ้นโรงพัก หวั่นผิด พ.ร.บ.คอมพ์ หลังโพสต์ภาพ ลูกค้าสไลด์หนอนโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook