น่าอยู่มาก! ครูสาวทุ่มงบเกือบแสนรีโนเวทบ้านพักครู ข้างนอกดูโทรมๆ แต่ภายในสุดหรู

น่าอยู่มาก! ครูสาวทุ่มงบเกือบแสนรีโนเวทบ้านพักครู ข้างนอกดูโทรมๆ แต่ภายในสุดหรู

น่าอยู่มาก! ครูสาวทุ่มงบเกือบแสนรีโนเวทบ้านพักครู ข้างนอกดูโทรมๆ แต่ภายในสุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดบ้านพักครู ข้างนอกดูโทรมๆ แต่ข้างในอย่างหรู ครูสาวทุ่มงบ 85,000 บาท รีโนเวทภายในเกือบหมด หวังคนมาอยู่ต่อได้อานิสงส์

ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า pakornbuayam ได้โพสต์คลิปการรีโนเวทบ้านพักครู ที่แม้ข้างนอกจะดูธรรมดาเหมือนบ้านพักครูทั่วไป แต่ภายในหรูหราน่าอยู่มาก โดยระบุข้อความว่า "บ้านพักครูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเมื่อเห็นข้างใน #บ้านพักครู #บ้านพักครูสุดหรู #รีโนเวทบ้านพักครู"

ในคลิปจะได้ยินเสียงเจ้าของคลิป พูดบรรยายว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้านพักครูของครูจ๋าย ครูสาวแห่งโรงเรียนสังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งภายนอกดูเหมือนบ้านพักครูทั่วไป เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพเก่าทรุดโทรม มี 2 ห้องติดกัน ซึ่งเมื่อมองจากด้านนอกจะเห็นว่าหน้าต่างของ 2 ห้องแตกต่างกันอย่างชัดเจน

แต่เมื่อเข้าไปในบ้าน จะเห็นว่าชั้นล่างมีการตีฝ้า ใส่ผ้าม่าน ทาสี และเปลี่ยนหลอดไฟใหม่ ขณะที่ส่วนที่แต่เดิมมีกำแพงและประตู ก็รีโนเวทใหม่ทำเป็นมินิบาร์ มีที่เก็บของ และห้องครัวเล็กๆ โดยมีการติดมู่ลี่เสริมให้ดูดี ขณะเดียวกันห้องน้ำก็ทำการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด

จากนั้นได้ขึ้นไปสำรวจบนชั้น 2 โดยบันไดทางขึ้นยังเป็นไม้แบบเดิม แต่พื้นชานพักมีการปูกระเบื้องยาง และเปลี่ยนกระจกซึ่งเป็นผนังบ้านบริเวณดังกล่าวใหม่หมด

โดยก่อนที่จะไปดูห้องนอนนั้น ผู้โพสต์ก็ได้ให้ดูอีกห้องหนึ่งที่อยู่ติดกัน และยังไม่ได้รีโนเวท เนื่องจากครูจ๋ายไม่ได้ใช้งาน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าสภาพทรุดโทรมแตกต่างจากอีกฝั่งเป็นอย่างมาก

ต่อมาได้เข้าไปดูที่ห้องนอนครูจ๋าย ซึ่งมีการเปลี่ยนประตูห้องนอน ปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง ซึ่งครูจ๋ายบอกว่าซื้อมาจากแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ และนำมาปูด้วยตัวเอง รวมทั้งซื้อเฟอร์นิเจอร์ ทั้งเตียงและตู้เสื้อผ้า ตีฝ้า ใส่ไฟ รวมถึงตู้เก็บของ ส่วนหน้าต่างก็ติดผ้าม่าน ทาห้องด้วยสีขาว และติดเครื่องปรับอากาศ

ทั้งนี้ ครูจ๋าย บอกว่า ทั้งหมดใช้งบประมาณส่วนตัวไป 85,000 บาท เพราะคิดว่าถ้าไปอยู่ข้างนอกหลายปี จะเสียค่าใช้จ่ายในการเช่าห้องเป็นแสนๆ และไม่ได้อะไรกลับมาเลย รวมถึงหากเหนื่อยๆ จากงาน กลับมาเจอบ้านที่น่าอยู่ ก็ถือว่าซื้อความสุขให้กับตัวเอง และคนที่มาอยู่ต่อจากนี้ก็จะได้อานิสงส์ไปด้วย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ น่าอยู่มาก! ครูสาวทุ่มงบเกือบแสนรีโนเวทบ้านพักครู ข้างนอกดูโทรมๆ แต่ภายในสุดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook