เดือด! ทนายตั้ม vs แซน ฝ่ายหนึ่งบอกให้ "อายหมา" อีกฝ่ายโต้ เทียบกับหมายังสงสารหมา

เดือด! ทนายตั้ม vs แซน ฝ่ายหนึ่งบอกให้ "อายหมา" อีกฝ่ายโต้ เทียบกับหมายังสงสารหมา

เดือด! ทนายตั้ม vs แซน ฝ่ายหนึ่งบอกให้ "อายหมา" อีกฝ่ายโต้ เทียบกับหมายังสงสารหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อวานนี้ หลังจบการไกล่เกลี่ยในชั้นศาลที่คนบนเรือ ได้เสนอเงินเยียวยาให้ คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา จนเป็นที่พอใจ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ความยุติธรรมถูกพรากไป เพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก"

ซึ่งในเวลาต่อมา แซน วิศาพัช ได้โพสต์ไอจีตอบโต้ ระบุว่า

"กล้าพูดว่าความยุติธรรมได้ถูกพรากไป.... ขยันเดินสายอวดอ้างสรรพคุณ ถนัดใช้เส้นสายเพื่อยุติคดี เพราะทฤษฎีทางกฎหมายคุณลอกเพื่อนถึงได้จบทนาย ช่วยอายห...า มันบ้าง เวลามาทวงถามหาความยุติธรรม เพราะสิ่งที่คุณได้ทำ คือยัดเยียดความเป็นจำเลยให้ ค.บ.ร.(คนบนเรือ) โดยบิดเบือนข้อเท็จจริงให้สังคมเข้าใจผิด"

ต่อมาทนายตั้มก็สวนกลับอีก โดยโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

"คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมาแบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา เพราะหมาคือสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ มันไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่ ตัวคุณเอง ถ้าไม่รวย ไม่เส้นใหญ่ ไม่รอดคุกหรอกบอกเลย

ใครกันแน่ส่งคนมาบีบพนักงานสอบสวน ทั้งที่อ่อนกฎหมาย พอแพ้ปุ๊บ ร้องเอ๋งเลยดิ  ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวผม บอกเลย เก็บเงินไกล่เกลี่ยไว้อมตอนเจอยมบาลเถอะ

ถ้าคิดจะมาค้าความกับทนาย ด้วยการโพสต์แซะ เหมือนที่ชอบทำ แล้วฟ้องร้อง บอกเลยฝันไปเถอะครับ คุณกับผมกระดูกคนละเบอร์ อำนาจบาตรใหญ่ที่เคยใช้มาตลอดชีวิต กลับใช้กับคนแบบผมไม่ได้ หนาวไปเลยเด้"

ทนายตั้ม ยังโพสต์ข้อความอีกครั้ง ถึงประเด็นการลอกข้อสอบที่ถูกกล่าวหา ระบุว่า

ผมจบรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์รามคำแหง ควบสองปริญญาภายในสีปีครึ่ง แล้วต่อด้วยสอบเนติได้ด้วยคะแนนต้นๆระดับประเทศ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไปลอกข้อสอบใครตอนไหน เพราะกฎหมายเค้าสอบอัตนัยกัน 

อยากรู้จัง คนแซะเรียนจบอะไรเหรอครับ สงสัยเพื่อนไม่ให้ลอกการบ้านเลยมีปม ต้องมากัดคนอื่นเพราะแรงแค้น กล้าพูดตัวเองเป็นเหยื่อ คนเป็นเหยื่อตัวจริงเขาไม่มีโอกาสพูดแล้วต่างหาก

ส่วนในภาพคือผมและภรรยาครับ เราอยู่เคียงข้างกันมาตั้งแต่มัธยม ไม่ว่าจะเกิดอะไร เราจะไม่ทอดทิ้งกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เดือด! ทนายตั้ม vs แซน ฝ่ายหนึ่งบอกให้ "อายหมา" อีกฝ่ายโต้ เทียบกับหมายังสงสารหมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook