เปิดวาร์ป "น้องมด" แม่ค้าน้ำเต้าหู้ แซ่บสุดในตลาดพระแท่น ลูกค้าหนุ่มๆ ต่อคิวซื้อเพียบ

เปิดวาร์ป "น้องมด" แม่ค้าน้ำเต้าหู้ แซ่บสุดในตลาดพระแท่น ลูกค้าหนุ่มๆ ต่อคิวซื้อเพียบ

เปิดวาร์ป "น้องมด" แม่ค้าน้ำเต้าหู้ แซ่บสุดในตลาดพระแท่น ลูกค้าหนุ่มๆ ต่อคิวซื้อเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ตลาดรุ่งโรจน์เจริญทรัพย์ (ตลาดพระแท่น) อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มีร้านน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ร้านดัง ที่เป็นขวัญใจของลูกค้าหนุ่มๆ ชื่อว่า “ร้านน้ำเต้าหู้แม่มด” ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น้องมด นางสาวชมพูนุช ณ สงขลา อายุ 29 ปี เจ้าของร้านสาวสวยสุดเซ็กซี่ เล่าว่า เมื่อก่อนตนเองและแม่ยึดอาชีพเย็บผ้าส่งโรงงาน แต่หลังจากที่แม่ทำงานเย็บผ้ามานานหลายปี ก็เริ่มมีปัญหาเรื่องสายตา ตนจึงได้ไปปรึกษากับป้า หาลู่ทางทำกินด้านอื่น

ป้าได้สอนสูตรทำน้ำเต้าหู้และปาท่องโก๋ ให้ลองทำขาย ก่อนจะขายดีติดตลาดและยึดเป็นอาชีพหลักเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงแม่มาได้จนถึงทุกวันนี้ โดยจุดขายของทางร้าน นอกจากจะอยู่ที่รสชาติที่อร่อยถูกปากของน้ำเต้าหู้ที่ไม่หวานมาก ถูกใจสายสุขภาพแล้ว ทางร้านยังมีเมนูเด็ด เป็นปาท่องโก๋เกลียวที่ทอดใหม่ทุกวัน กรอบอร่อยไม่หมือนร้านอื่นในละแวกนี้ นอกจากนี้ ยังมีน้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง น้ำขิง ชาร้อน ชาเย็น และในช่วงเทศกาลกินเจนี้ น้องมดก็ได้เพิ่มเมนูน้ำฟักทองไว้คอยบริการให้กับผู้ที่ทานเจด้วย

แต่ทีเด็ดของร้านน้ำเต้าหู้แม่มด นอกจากเรื่องของรสชาติน้ำเต้าหู้ และปาท่องโก๋เกลียวแล้ว ที่ดึงดูดสายตาของบรรดาลูกค้าที่ผ่านไปมา ก็หนีไม่พ้นความแซ่บของน้องมด แม่ค้าคนสวยของทางร้าน ที่ในทุกวัน จะแต่งตัวน่ารัก เซ็กซี่ พร้อมรอยยิ้มหวานๆ ที่ไม่ว่าใครที่เดินผ่านไปมาต่างก็ต้องสะดุดตาในความสวย น่ารัก เซ็กซี่ของน้อง

เจ้าตัวเล่าว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว เมื่อแต่งตัวเซ็กซี่มาขายน้ำเต้าหู้ ก็จะมีหนุ่มๆคอยแวะเวียนมาซื้อน้ำเต้าหู้ของตนเองเป็นประจำ แต่ลูกค้าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้ามาซื้อก็จะชมว่าแต่งตัวสวย น่ารัก ไม่ได้มีแนวที่มาแบบโรคจิตหรือหื่นกามใดๆ ซึ่งลูกค้าของทางร้าน ก็ไม่ได้มีแค่ลูกค้าผู้ชาย แม้แต่ผู้หญิงหรือเด็กๆก็เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเช่นกัน เพราะทางร้านยึดมั่นในการทำเมนูแต่ละชนิดด้วยความพิถีพิถัน เน้นความสะอาดและดีต่อสุขภาพเป็นหลัก ทำให้ได้ใจลูกค้าและเป็นร้านประจำของชาวบ้านในละแวกนี้มาอย่างยาวนานหลายปี

สำหรับหนุ่มๆหรือใครที่ผ่านไปผ่านมา ทางกำแพงแสน พนมทวน แวะมาได้ที่ตลาดรุ่งโรจน์เจริญทรัพย์ (ตลาดพระแท่น) อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เปิดทุกวัน มี 2 รอบ รอบแรกเวลา 05.00 น. - 08.00 น. และรอบที่ 2 เวลา 14.00 น. 19.00 น.

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "น้องมด" แม่ค้าน้ำเต้าหู้ แซ่บสุดในตลาดพระแท่น ลูกค้าหนุ่มๆ ต่อคิวซื้อเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook