เพื่อ? สาวพาเด็กเอ็นฯ ไปเต้นยั่วๆ บดๆ ที่บ้านพักคนชรา ทำยายหัวใจวาย หามส่ง รพ.

เพื่อ? สาวพาเด็กเอ็นฯ ไปเต้นยั่วๆ บดๆ ที่บ้านพักคนชรา ทำยายหัวใจวาย หามส่ง รพ.

เพื่อ? สาวพาเด็กเอ็นฯ ไปเต้นยั่วๆ บดๆ ที่บ้านพักคนชรา ทำยายหัวใจวาย หามส่ง รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอจวกยับ สาวจัดปาร์ตี้สยิวที่บ้านพักคนชรา ให้เด็กเอ็นฯ ไปเต้นยั่วๆ บดๆ โชว์ ทำคุณยายคนหนึ่งถึงกับหัวใจวาย ต้องหามส่ง รพ.

เว็บไซต์ elheraldo.co เกิดประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ของประเทศโคลอมเบีย เมื่อ นาเดีย คาร์ตาเกนา นักสร้างคอนเทนต์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอการจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์อีโรติกที่บ้านพักคนชรา แต่ปาร์ตี้ที่กำลังสนุกสนาน จบลงด้วยการที่คุณยายคนหนึ่งมีอาการหัวใจวายจนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาล

ในคลิปเผยให้เห็นภาพของชายและหญิงกลุ่มหนึ่งที่แต่งตัวมาในชุดยั่วสวาท ออกมาเต้นยั่วยวนผู้สูงวัยในบ้านพักคนชรา ซึ่งมีทั้งการจับมือของคุณตาคุณยายมาลูบไล้ตัวของนักเต้น มีการนำขนมที่ทำเป็นรูปอวัยวะเพศชายและเพศหญิงมาให้ผู้สูงวัยกิน รวมถึงมีสาวที่มาเต้นโยกย้ายสะโพก ถูไถบริเวณเป้าของคุณตา

กระทั่งคุณยายคนหนึ่งเกิดหัวใจวาย และหมดสติไปในทันทีกลางวงหนุ่มหล่อล่ำที่มาเต้นยั่ว จนคนในงานต้องรีบเรียกรถพยาบาลมาพาตัวคุณยายไปส่งโรงพยาบาล

ด้าน นาเดีย กล่าวทั้งน้ำตาว่า "วันนี้ฉันจัดปาร์ตี้อีโรติกให้ผู้สูงวัย และฉํนก็กลัวมากที่สุดในชีวิต เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ความจริงก็คือฉันเสียใจมาก ฉันแค่อยากจะมอบความสนุกสนานให้พวกเขา และฉันก็ทำได้ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดสถานการณ์แบบนี้ขึ้น ดังนั้นฉันจึงอยากถามว่าพวกคุณคิดเห็นยังไงกับสถานการณ์แบบนี้"

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับชาวเน็ต เพราะมองว่าไม่เหมาะสมที่จะจัดปาร์ตี้ในธีมนี้ บางคนเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิเธอ อาทิ "เราไม่สนับสนุนเรื่องแบบนี้" และ "นาเดีย คุณทำเกินไปแล้ว ปาร์ตี้น่ะไม่เป็นไรหรอก แต่ต้องธีมอื่นสิไม่ใช่แบบนี้"

ต่อมา นาเดีย ได้เข้ามาฮธิบายเพิมเติมว่า ปาร์ตี้ดังกล่าวถูกจัดขึ้นที่มูลนิธิ Una Mano Amiga ในย่าน El Prado ซึ่งได้รับอนุญาตให้จัดงานได้ทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าคอนเทนต์ที่เธอทำด้วยความรักมีเนื้อหาที่ดีมาก และต้องการช่วยเหลือสังคม

ทั้งนี้ จุดประสงค์ของคลิปดังกล่าว ไม่ได้ต้องการจะล่วงละเมิดหรือเอารัดเอาเปรียบคุณตาคุณยาย นอกจากนี้ เธอยังได้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิหลังจบงาน ขณะที่คุณยายที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปนั้น ก็อาการทรงตัวแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เพื่อ? สาวพาเด็กเอ็นฯ ไปเต้นยั่วๆ บดๆ ที่บ้านพักคนชรา ทำยายหัวใจวาย หามส่ง รพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook