แม่เลี้ยงสุดทน แจ้งจับลูกเลี้ยงติดยา ชอบลักขโมย ลวนลาม ทำร้ายร่างกาย

แม่เลี้ยงสุดทน แจ้งจับลูกเลี้ยงติดยา ชอบลักขโมย ลวนลาม ทำร้ายร่างกาย

แม่เลี้ยงสุดทน แจ้งจับลูกเลี้ยงติดยา ชอบลักขโมย ลวนลาม ทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เลี้ยงแจ้งตำรวจจับลูกเลี้ยงเหตุติดยาเสพติด ชอบลักขโมย ลวนลามทำร้ายร่างกายเกินเยียวยา

ทีมข่าวลงพูดคุยกับ นางจุฬาพร อายุ 62 ปี แม่เลี้ยง นายสุรพงษ์ อายุ 34 ปี ภายในบ้านพักชุมชนหนองจุฬา เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังร้องเรียนผ่านเพจสายไหมต้องรอด ว่าลูกชายเสพยาคุ้มคลั่งขโมยทรัพย์สินและพยายามลวนลามมาหลายครั้งเป็นที่หวาดกลัวของตนเองและคนรอบข้าง ยอมรับว่าหลังจากได้อยู่กินกับสามีที่มีลูกติดมาด้วยเมื่อ 16 ปี ที่ผ่านมาก็ทราบมาตลอดมาลูกเลี้ยงมีพฤติกรรมเสพยา โดยรับจ้างทำงานหาเงินมาได้แต่ละครั้งก็จะนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ระหว่างนั้นจะมีการขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปขาย

รวมทั้งมีความพยายามจะงัดห้องนอนของลูกสาวเข้าไปหลักทรัพย์สิน และมีการนำหมอนหนุนและหมอนข้างรวมถึงผ้าห่มมาทำเป็นหุ่น และขโมยชุดชั้นในของตนเองสวมใส่ทำเป็นหุ่นรูปคน และทำช่องว่างก่อนที่จะสำเร็จความใคร่ตนเองภายในห้องนอนลูกสาว จากนั้นก็เปิดพัดลม ทีวี กินอาหาร พร้อมทั้งเสพยาก่อนจะปีนหน้าต่างหลบหนีไป ซึ่งคนภายในบ้านทราบดีได้มีการว่ากล่าวตักเตือนมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการทำร้ายตนเองด้วยการเตะที่สะโพก และต่อยที่ท้อง ก่อนตนเองจะไปแจ้งความ ที่ สน.ประชาชื่น นอกจากนี้ นายสุระพงษ์ พยายามจะลวนลามตนเอง ด้วยการเข้ามากอดและหอม ลักษณะเชิงชู้สาวบ่อยครั้ง ซึ่งตนเองได้ต่อว่ารวมทั้งป้องกันตนเองด้วยการล็อคห้องนอนเพื่อความปลอดภัย

ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวตนเองและครอบครัวได้มีการแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว ซึ่งนายสุรพงษ์ เคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่หลาบจำ ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เข้ามาบ้านตอน 05.00น.ก่อนจะออกจากบ้านไปตอน 08.00 น. จึงอยากฝากให้ตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดีและบำบัดยาเสพติด เพราะข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดและคุ้มคลั่งก่อเหตุรุนแรงกับคนในครอบครัว เพราะปัจจุปันยาบ้าหาซื้อง่ายราคาถูกไปรับจ้างมาได้ 50 บาทก็ซื้อได้แล้ว จากเมื่อก่อนเม็ดละ 200-300 บาท แต่ปัจจุปัน 5 เม็ดร้อย

ด้านเพื่อนบ้าน ยอมรับว่า นายสุรพงษ์ เป็นคนดีมีจิตใจเมตตา ให้การช่วยเหลือเพื่อนบ้านมาโดยตลอด แต่ยอมรับว่าตอนเสพยาเสพติดจะมีอาการผิดปกติและรู้ว่าเสพมาเป็นระยะเวลานาน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาในครอบครัวอาจจะเกิดความกดดันระหว่างลูกเลี้ยงแม่เลี้ยง เพราะที่ผ่านมานายสุรพงษ์ ทำงานได้เงินแต่ละครั้งจะเอาเงินให้ครอบครัวทั้งหมด แต่มาช่วงหลังนายสุรพงษ์ ได้เงินมาเท่าไหร่ก็จะซื้อยาเสพติด หรือบางครั้งเห็นว่านายสุรพงษ์ได้เงินมา 5,000 บาท ก็ซื้อยาเสพติดหมด

ทั้งนี้ ระหว่างทีมข่าวกำลังสัมภาษณ์อยู่ทางตำรวจ สน.ประชาชื่นได้โทรศัพท์เข้ามานัดแนะวางแผนที่จะเข้าจับกุมหลังมารดาเล่าให้ฟังว่าลูกเลี้ยงจะกลับมาตอนตี 5 แล้วให้ส่งสัญญาณโทรไปแจ้งตำรวจ เพื่อนำกำลังมาจับกุมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook