พปชร.ยังไม่คุยแคนดิเดตนายกฯ “ชัยวุฒิ” ยิ้มไม่ตอบ “ธรรมนัส” จะกลับมา

พปชร.ยังไม่คุยแคนดิเดตนายกฯ “ชัยวุฒิ” ยิ้มไม่ตอบ “ธรรมนัส” จะกลับมา

พปชร.ยังไม่คุยแคนดิเดตนายกฯ “ชัยวุฒิ” ยิ้มไม่ตอบ “ธรรมนัส” จะกลับมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ชัยวุฒิ” ยัน พปชร.เตรียมผู้สมัครไว้ทุกเขตแล้ว รอจังหวะเหมาะสมเปิดตัว ยังไม่คุยแคนดิเดตนายกฯ ยิ้มแต่ไม่ตอบ “ธรรมนัส” จะกลับมา ไม่มีข้อมูล

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวถึงสถานการณ์ภายในและการเตรียมการเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐว่า ตอนนี้ การเตรียมการเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐ เตรียมผู้สมัครไว้ทุกเขต รวมถึงสมาชิกพรรคให้พร้อมในการทำตามกฎหมายเลือกตั้ง ยืนยันว่าส่งครบทุกเขต ส่วนแคมเปญที่ใช้ในการหาเสียงก็วางแผนไว้หมดแล้ว รอเพียงจังหวะเวลาที่จะเปิดตัว ทั้งนี้ ต้องรอดูความเหมาะสม เนื่องจากตอนนี้เป็นช่วงที่ประชาชนประสบอุทกภัยหลายพื้นที่

โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ต้องลงพื้นที่น้ำท่วม ต้องดูแลพี่น้องประชาชนเรื่องป้องกันและเยียวยาน้ำท่วมด้วย ตรงนี้งานก็เยอะมาก ทำให้กิจกรรมทางการเมืองต้องพักไว้ก่อน เลยเป็นเรื่องของการ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเป็นหลัก

ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ชนกัน สมัยหน้าพรรคพลังประชารัฐจะเสนอใครเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีนั้น ตนยังไม่ทราบ ภายในพรรคยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน มองว่าเป็นเรื่องปกติที่ทั้งคู่ต่างก็ลงพื้นที่ด้วยกัน

ส่วนที่ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐกลุ่มหนึ่ง ไปร่วมงานวันเกิดนายเนวิน ชิดชอบ จะมีการย้ายพรรคหรือไม่ในสมัยหน้า เชื่อว่าก็ต้องมี ส.ส. ย้ายออกจากพรรคเป็นเรื่องปกติ ทุกการเลือกตั้งต้องมีการเปลี่ยนพรรคการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องของแต่ละคน ตนว่าก็ต้องให้เกียรติกัน ในการที่จะย้ายพรรค แต่ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่จะย้ายมาอยู่พลังประชารัฐ ได้มีการพูดคุยกันอยู่ แล้วก็จะดูให้มันถึงช่วงที่ต้องย้ายจริงๆ ค่อยมาว่ากัน

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย อาจย้ายกลับมาพรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิยิ้ม พร้อมตอบว่าตนยังไม่ทราบข้อมูล ไม่ขอให้ความเห็น และขอกลับไปตรวจสอบรายละเอียดก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook