ช็อกกันทั้งงาน ทหารยศสิบเอก จู่ๆ ยิงขมับตัวเองดับ กลางงานแต่งเพื่อนสมัยมัธยม

ช็อกกันทั้งงาน ทหารยศสิบเอก จู่ๆ ยิงขมับตัวเองดับ กลางงานแต่งเพื่อนสมัยมัธยม

ช็อกกันทั้งงาน ทหารยศสิบเอก จู่ๆ ยิงขมับตัวเองดับ กลางงานแต่งเพื่อนสมัยมัธยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารหนุ่มลาราชการจากสามจังหวัดชายแดนใต้ มาร่วมงานแต่งเพื่อนสาวสมัยเรียนมัธยม จู่ๆ ควักปืนยิงขมับตัวเอง ล้มลงจมกองเลือดสิ้นใจตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 ต.ค.) เมื่อเวลา 22.30 น. ตำรวจ สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในอาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร 

ที่เกิดเหตุพบว่าอาคารดังกล่าวเป็นอาคารขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลสวี ใกล้กับที่ว่าการอำเภอสวี มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง แขกร่วมงานทยอยเดินทางกลับกันเกือบหมด

บริเวณริมทางเดินข้างตัวอาคารพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด โดยหน่วยอาสากู้ภัยได้นำผ้าขาวปิดคลุมร่างไว้  พร้อมกั้นบริเวณกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ร่างผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทและญาติต่างร่ำไห้อย่างเศร้าโศกเสียใจ

จากการสอบถาม ส.อ.เจนณรงค์ อายุ 28 ปี รับราชการทหารที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตคือ ส.อ.เฉลิมชัย อายุ 27 ปี รับราชการทหารที่ จ.ระนอง ปัจจุบันไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการสามจังหวัดชายแดนใต้ ตนได้ชักชวน ส.อ.เฉลิมชัย ลาราชการเพื่อมาร่วมงานเลี้ยงมงคลสมรสของเพื่อนสาวสมัยเรียนมัธยมรุ่นเดียวกัน

เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งรับประทานอาหารและฟังเพลงบรรเลงจากนักร้องบนเวที กับเพื่อนและคนรู้จักในโต๊ะเดียวกันใกล้ริมทางเดินข้างเสาอาคาร โดยที่ตนและเพื่อนนั่งใกล้กัน แต่สังเกตเห็นว่าเพื่อนนั่งก้มหน้าดูโทรศัพท์ขณะเสียบสายชาร์ตแบตกับต้นเสาตัวอาคาร

ไม่นานผู้เสียชีวิตก็บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เห็นเพื่อนล้มลงจมกองเลือดสิ้นใจตายทันที ตนอยู่ในอาการตกใจ ก็รีบเก็บปืนพกสั้นของเพื่อนที่ตกอยู่ขึ้นมาเช็กเคลียร์ปืน ก่อนวางลงที่เดิม

ส.อ.เจนณรงค์ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าต่ออีกว่า ตนกับเพื่อนมีความสนิทสนมกันมาก นับว่าเป็นเพื่อนรักตั้งแต่สมัยเรียน มีอะไรช่วยเหลือแบ่งปันกันตลอด ผู้ตายไม่เคยมีปัญหา หรือความเครียดอะไรเลย ใช้ชีวิตปกติ หรืออาจจะมีปัญหาบางอย่างติดอยู่ลึกๆ ภายในใจแต่ตนไม่รู้ก็อาจเป็นได้

ด้าน นางศิริพร อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกเพียงสั้นๆ ว่าลูกชายลากลับมาถึงบ้านเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนและไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจชุมพร ได้เข้ามาตรวจสอบ พบรูกระสุนเจาะเข้าจากขมับขวาทะลุขมับซ้าย พบปืนพกสั้นสีดำขนาด 9 มม. และซองปืนหนังสีดำตกอยู่ข้างลำตัว ห่างไปประมาณ 2 เมตร บนต้นหญ้ามีปลอกกระสุนตกอยู่  1 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสวีชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วน พ.ต.อ.ปัญญา ท้วมศรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.สวี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้ข้อมูลจากพิสูจน์หลักฐาน เบื้องต้น ชี้ว่าเป็นเหตุยิงตนเองเสียชีวิต ส่วนมูลเหตุนั้นอยู่ในระหว่างสอบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook