ช็อกทุกตรง! อินฟลูฯ สาว ไปงานแต่งพ่อ เช้าตื่นมาบนเตียง "เพื่อนเจ้าบ่าว" ที่มีเมียแล้ว...

ช็อกทุกตรง! อินฟลูฯ สาว ไปงานแต่งพ่อ เช้าตื่นมาบนเตียง "เพื่อนเจ้าบ่าว" ที่มีเมียแล้ว...

ช็อกทุกตรง! อินฟลูฯ สาว ไปงานแต่งพ่อ เช้าตื่นมาบนเตียง "เพื่อนเจ้าบ่าว" ที่มีเมียแล้ว...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวคนดังอัดคลิปเล่าเรื่องลับๆ หลังงานแต่งงานพ่อ สปาร์คเพื่อนเจ้าบ่าวฮอตเกินต้าน แอบแซ่บทั้งที่รู้มีเมียอยู่แล้ว

Stella Barey อินฟลูเอนเซอร์วัย 23 ปี เปิดเผยเรื่องราวความลับผ่านทาง TikTok:amateurprincess เล่าว่า แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "เพื่อนของพ่อ" โดยที่พ่อไม่รู้เรื่อง กลายเป็นคลิปไวรัลคนดูกว่า 2 ล้านครั้ง

โดยเธอเล่าว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่เธอและเพื่อนสนิทได้เดินทางไปที่รัฐมอนแทนา เพื่อร่วมงานแต่งงานของพ่อแท้ๆ และในระหว่างงานเธอได้สบตากับชายที่นั่งตรงข้าม เธอรู้สึกสนใจเขาทันที แม้ว่าเขาจะมีครอบครัวแล้วก็ตาม "ฉันรู้ว่าเพื่อนสนิทของพ่อเป็นคนสวีเดน... แต่ฉันไม่รู้ว่าเขาฮอตขนาดนี้"

เธอรู้สึกได้ถึงแรงดึงดูดบางอย่างระหว่างกัน แต่เธอก็แค่ปัดมันทิ้งไป เพราะเธอไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนั้นในงานแต่งงานของพ่อเธอ ซึ่งเป็นเพื่อนของเขา และเธอไม่กล้าคิดว่าเขาจะชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น เพราะเธอเป็นเพียงเด็กสาวที่เพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัย ส่วนเขาเป็นผู้ชายที่บริหารกองทุนเฮดจ์ฟันด์

อย่างไรก็ตามแรงดึงดูดเหมือนจะรุนแรงมากขึ้น จนกระทั่งหลังงานแต่งงาน เพื่อนสนิทสุดฮอตของพ่อคนนั้น และเพื่อนของพ่ออีกคนที่เธอรู้จักตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ได้ชวนเธอไปยังที่พักของพวกเขา ซึ่งเธอได้พาเพื่อนสนิทไปด้วยอีกคน แต่และเพื่อนของเธอก็ผล็อยหลับไป และเธอไม่ไม่สามารถหารถกลับที่พักของตัวเองได้ในเวลานั้น ดังนั้นจึงตัดสินใจพักค้างคืนที่นั่น

“เช้าวันรุ่งขึ้นฉันตื่นนอนข้างๆ เพื่อนสนิทของพ่อ แน่นอนว่าคืนที่ผ่านมาเราทำกิจกรรมต่างๆ โดยที่เพื่อนของฉันก็นอนอยู่ข้างๆ” เธอยังบอกด้วยว่า เธอบินกลับบ้านโดยไม่บอกใครว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น ทั้งกับพ่อของเธอเองหรือแม้แต่กับเพื่อนสนิท

แต่หลังจากนั้นเธอและเพื่อนของพ่อยังคงส่งข้อความหากัน 2-3 ครั้ง แต่ก็เป็นเพียงความสัมพันธ์ในระยะสั้นๆ เท่านั้น เพราะตัวเธอเองก็ไม่ได้คิดที่จะรักษามันไว้ เธอไม่ชอบที่ต้องคอยกังวลว่าพ่อจะรู้เรื่อง ส่วนตัวเขาเองก็มีครอบครัวอยู่แล้วที่สวีเดน

“เท่าที่ฉันรู้ พ่อไม่เคยรู้เรื่องนี้ ฉันไม่เคยบอกเขา และค่อนข้างแน่ใจว่าเพื่อนของเขาก็ไม่เคยบอกเขา เพราะพวกเขายังคงเป็นเพื่อนกันอยู่”

อย่างไรก็ดี แน่นอนว่าการแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ลงบนโซเชียลมีเดีย ไม่ใช่วิธีที่ดีในการเก็บรักษาความลับไว้ คาดว่าในตอนนี้คนทั่วโลกคงได้รับรู้เรื่องนี้แล้ว และอาจรวมถึงพ่อของเธอเองด้วย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ช็อกทุกตรง! อินฟลูฯ สาว ไปงานแต่งพ่อ เช้าตื่นมาบนเตียง "เพื่อนเจ้าบ่าว" ที่มีเมียแล้ว...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook