สยอง ช้างป่าไล่กระทืบคนรอตักบาตรพระ พ่อเฒ่า 72 หนีไม่พ้น ถูกงาเสยดับ

สยอง ช้างป่าไล่กระทืบคนรอตักบาตรพระ พ่อเฒ่า 72 หนีไม่พ้น ถูกงาเสยดับ

สยอง ช้างป่าไล่กระทืบคนรอตักบาตรพระ พ่อเฒ่า 72 หนีไม่พ้น ถูกงาเสยดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้างป่าลุยตลาดชำป่างาม จ.ฉะเชิงเทรา ไล่กระทืบคนรอตักบาตรพระ พ่อเฒ่า 72 ปี หนีไม่พ้น ถูกงาเสยดับ

พ.ต.ท.นุรัตน์ จันทะคุณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุช้างป่าบุกเข้ามาทำร้ายคนภายในชุมชนตลาดชำป่างาม พื้นที่ ม.8 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุที่บริเวณภายในรั้วหน้าบ้านเลขที่ 48 ม.8 ต.ท่ากระดาน ซึ่งเป็นบ้านคอนกรีตปลูกสร้างแบบชั้นเดียว หลังคามุงกระเบื้องหลังสีฟ้า พบร่างของ นายไพรทูล อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน ห่างจากมุขกันสาดชายคามาประมาณ 1.5 เมตร

สภาพนอนหงายและมีร่องรอยถูกงาช้างเสยเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จนมีบาดแผลขนาดกว้างประมาณ 10 ซม. ทำให้มีไส้ทะลักออกมาจากภายในช่องท้อง ทั้งยังพบกระดูกต้นขาด้านซ้ายหักจนผิดรูปทรง

สอบถาม นางปราณีต อายุ 64 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 05.00 น. สามีได้ตื่นลุกออกมาจากที่นอน และนั่งหน้าบ้าน ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันตามปกติ โดยในขณะนั้นตนยังไม่ได้ลุกออกมาจากที่นอน

จากนั้นได้ยินเสียงมีการลากเก้าอี้ตัวที่สามีใช้นั่งอยู่ประจำ ก่อนได้ยินเสียงช้างร้อง 3 ครั้ง จึงได้รีบลุกออกมาดูจนมาพบว่าร่างของสามีอยู่ในสภาพนี้แล้ว โดยที่หลานชายได้มองเห็นช้างป่าตัวใหญ่ขนาดมหึมา และมีงาคู่สีขาว 1 ตัว วิ่งออกไปทางด้านหลังบ้าน

โดยขณะเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงของสามีส่งเสียงร้องเลยสักนิด และหลังเกิดเหตุแล้วได้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่า มีช้างป่าวิ่งข้ามฝั่งถนนมาขับไล่ผู้คนที่มารอตักบาตรพระสงฆ์ในช่วงก่อนฟ้าสาง จนชาวบ้านพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง ก่อนที่ช้างจะเข้ามาทำร้ายสามีจนเสียชีวิตภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน ทั้งตำรวจ หน่วยทหารพรานที่ 1306 เจ้าหน้าที่อนุรักษ์ จากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ฝ่ายปกครอง แพทย์ผู้ทำการชันสูตรพลิกศพ และ อบต.ท่ากระดาน เดินทางเข้ามาตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุแล้ว

และได้มีการใช้สายวัดรอยเท้าของช้างป่าตัวนี้ พบว่ารอยเท้าแต่ละข้างที่เหยียบลงพื้นดิน และจมเป็นหลุมลึกอยู่ทั่วไปนั้น มีขนาดกว้างถึง 49-50 ซม. จึงเชื่อว่าเป็นช้างพลายขนาดใหญ่มาก ที่โตจนเต็มวัย และมีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 6 ตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook