เฉลยแล้ว "พี่ตั้ม" สั่งลิ่วล้อฟันหัวสาวร้านเค้ก ต่อหน้าลูก 2 ขวบ ที่แท้เป็น "ข้าราชการ"

เฉลยแล้ว "พี่ตั้ม" สั่งลิ่วล้อฟันหัวสาวร้านเค้ก ต่อหน้าลูก 2 ขวบ ที่แท้เป็น "ข้าราชการ"

เฉลยแล้ว "พี่ตั้ม" สั่งลิ่วล้อฟันหัวสาวร้านเค้ก ต่อหน้าลูก 2 ขวบ ที่แท้เป็น "ข้าราชการ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้านเค้กสุดแค้น 2 โหดรุมยำเลือดอาบ ปมปากดีกับข้าราชการชื่อ "พี่ตั้ม" ล่าสุดส่งคนเกลี้ยกล่อม แต่คนเจ็บยันดำเนินคดีฐาน "พยายามฆ่า"

วันที่ 15 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ "แนน'น ลาย" ได้มีการโพสต์ข้อความและรูปภาพ ร้องเรียนว่าถูกชายฉกรรณ์ 2 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บหนัก ถึงขั้นเลือดอาบ เพราะหัวแตกเย็บถึง 8 เข็ม โดยข้อความมีใจความระบุว่า

“วันที่ 14 ตุลาคม 2565 มีเหตุเกิดที่ร้านเค้กสุขใจ วงเวียนตาคลี มีผู้ชายสองคนอายุราวๆ 30 ปี สืบทราบมาชื่อ นายแชมป์ กับนายเหี่ยว ได้ขับรถมอไซร์ เวฟ 110 สีน้ำเงิน มาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามาถามน้องสาวได้นั่งอยู่หน้าเคาร์เตอร์ถามหาว่า แนน อยู่ไหม ? น้องสาวก็เดินมาเรียกในห้องคิดว่ามาถามซื้อเค้ก แล้วแนนก็เดินออกมาเจอไอแชมป์ ไอแชมป์ได้พูดว่า มึงไปปากดีอะไรกับพี่ตั้มไว้พี่ตั้มสั่งให้กูมาทำมึง แนนได้พูดว่า มึงเป็นไคร หลังจากนั้นมันก็ต่อยเข้าที่ใบหน้าแล้วก็ไอเหี่ยวเอามีดมาฟันที่กลางหัวพอล้มลงไปแล้วมันกะกะทืบซ้ำมีลูกหนูอายุ2 ขวบนั่งร้องไห้แล้วหนูก็วิ่งตามไอ้เหี่ยวไปยันรางรถไฟตาคลี มีแผลรอยฟันเย็บ10 เข้ม #ขอความเป็นธรรม #ใครเจอช่วยแจ้งเบาะแสหน่อย #คนร้ายได้พูดไว้ตำรวจชื่อตั้มจ้างมา??..." 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ ทราบว่าร้านเค้กตั้งอยู่ริมถนนตาคลีพัฒนา อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปพบกับผู้ที่ถูกทำร้าย น.ส.แนน อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของร้าน และเป็นผู้โพสต์ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งขณะที่ไปพบ เจ้าตัวอยู่ในสภาพมีผ้าพันแผลที่ศีรษะ เนื่องจากถูกคนร้ายใช้วัตถุบางอย่าง ที่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นของแข็งหรือของมีคม ตีเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลฉกรรณ์แตกทางยาว ต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บไปถึง 8 เข็ม และเจ้าตัวได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ร่องรอยการต่อสู้ที่อยู่ภายในร้านในวันเกิดเหตุ พบว่ามีข้าวของได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่งด้วย 

น.ส.แนน เล่าถึงเห็นการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนอยู่หลังร้าน และได้ให้หลานสาวเฝ้าหน้าร้านไว้ กระทั่งสักพัก หลานสาวก็เดินเข้ามาตามตน บอกว่ามีคนมาถามหา ตนจึงเดินออกไปดู ก็พบชายฉกรรณ์ยืนอยู่หน้าร้าน 2 คน โดย 1 ใน 2 ของกลุ่มชายดังกล่าว สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว เดินปรี่บุกเข้ามาถึงตัว แล้วพูดตะคอกถามตนว่า "มึงมีปัญหาอะไรกับพี่ตั้ม พี่ตั้มเขาสั่งกูมา" จากนั้นคนที่สวมหมวกกันน็อกก็ลงมือทำร้ายร่างกายตนทันที ซึ่งตนก็พยายามต่อสู้นะ เพราะเห็นคนร้ายตัวเล็กกว่า แต่กลับถูกคนร้ายอีกคน ที่อยู่นอกร้าน แต่งกายสวมเสื้อลายสกอต นุ่งกางเกงขายาว รีบวิ่งเข้ามาช่วยด้วยการใช้วัตถุชนิดหนึ่งฟันทีหัวตน อีกทั้ง ยังถอดหมวกกันน็อกออกมาฟาดตนแบบไม่ยั้งอีกหลายครั้ง ก่อนจะรีบพากันแยกย้ายวิ่งหลบหนีไปคนละเส้นทาง โดยตอนนั้นตนโมโหจัด จึงพยายามวิ่งไล่ตามคนร้ายจนถึงสถานีรถไฟตาคลีแล้ว แต่ในช่วงระหว่างนั้นมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะเป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจไม่ตามไปต่อ 

เมื่อถามว่า รู้จักกลุ่มคนผู้ก่อเหตุหรือไม่ น.ส.แนน ระบุว่า เคยเห็นหน้าและเห็นกันอยู่บ่อยๆ ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลตาคลี แต่ไม่เคยไปมีปัญหากับพวกเขา เพราะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนปมสาเหตุที่เกิดขึ้น ตนเชื่อเลยว่ากลุ่มชาย 2 ทั้งคนที่ชื่อนายแชมป์กับนายเหี่ยว น่าจะถูกจ้างหรือใช้งานมาให้ทำร้ายตน ซึ่งชนวนสาเหตุมาจาก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตนได้นำรถมาจอดไว้ที่หน้าร้าน เพื่อนำเค้กขนาด 100 ปอนด์ ลงจากรถเอาไปไว้ในร้าน แต่ตอนนั้นก็มีรถอีกคนมาจอดด้วย จนทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

และจากนั้นก็มีชายหนึ่งคนเดินลงจากรถที่จอดขวางอยู่เช่นกัน เดินลงรถมาหาตน พร้อมกับแสดงตัวเป็นข้าราชการ บอกให้ตนเคลื่อนย้ายรถ ตนจึงบอกไปว่า ขอขนเค้กลงร้านให้เสร็จก่อน และเห็นว่าใกล้จะเสร็จแล้ว จึงไม่ได้เคลื่อนย้ายรถออกไป แต่ทันใดทันก็มีผู้หญิงอีกรายที่มากับข้าราชการตำรวจรายนั้น เดินลงจากรถตามมาต่อว่าตน จนมีการปะทะคารมด่าทอและท้าทายกัน และจนหญิงสาวคนนั้นถึงขั้นถอดแมสก์ออก บอกให้ตนจำหน้าเอาไว้ว่าเธออยู่ตาคลีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นตลาดอีกแห่งหนึ่ง แล้วตนก็ตอบกลับไปว่า "กูก็อยู่ตรงนี้" แต่สุดท้าย ก็ไม่มีเหตุรุนแรงบานปลายเกิดขึ้น และก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่งมาเกิดเรื่องเมื่อวานนี้ 

หลังเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปทำแผลที่โรงพยาบาล และไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วกับตำรวจ สภ.ตาคลี จากนั้นจึงกลับมาบ้านอีกที่หนึ่ง และก็เพื่อนบ้านรู้เรื่องที่เกิดขึ้น ก็รีบมาบอกว่า เมื่อ 3-4 วันก่อน มีผู้ชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนหลายรอบ จึงรีบเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า ชาย 2 คนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียน คือ 2 คนเดียวกันที่มาทำร้ายจนหัวแตกเลือดอาบ ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ยอมแน่ จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

เมื่อถามถึงนายตั้มที่ให้ชาย 2 คน มารุมทำร้ายเป็นใครรู้จักหรือไม่ น.ส.แนน กล่าวว่า ตนรู้ว่าเขาเป็นคนที่นี่ และรับราชการอยู่ในพื้นที่ อ.ตาคลี ส่วนชาย 2 คน ที่มารุมทำร้ายตน ก็เคยเห็นว่าไปป้วนเปี้ยนอยู่ที่ทำงานของนายตั้มตลอด แต่ไม่แน่ใจวันเป็นเด็กรับใช้หรือไม่ 

ทั้งนี้ เวลา 11.00 น. ของวันเดียวกัน น.ส.แนน พร้อมญาติพี่น้อง ได้ร่วมกันเดินทางมาที่โรงพัก สภ.ตาคลี เพื่อแจ้งความกับ พ.ต.ต.อาทิตย์ แย้มกลิ่น เจ้าพนักงานสอบสวน ในการเอาผิดกับกลุ่มคนที่มาทำร้าย มีรายงานว่าขณะที่เดินทางมาถึงโรงพัก ก็มีกลุ่มบุคคลไม่ทราบฝ่าย เข้ามาเกลี้ยกล่อมให้แค่แจ้งความในคดีทำร้าย โดยพยายามไม่ให้แจ้งเป็นคดีพยายามฆ่า และไม่ให้สาวไปถึงตัวของนายตั้ม แต่ น.ส.นนไม่ยอม ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนจ้างวานมีระดับเป็นถึงข้าราชการ มาใช้อำนาจรังแกทำร้ายประชาชนแบบนี้ไม่ได้

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เฉลยแล้ว "พี่ตั้ม" สั่งลิ่วล้อฟันหัวสาวร้านเค้ก ต่อหน้าลูก 2 ขวบ ที่แท้เป็น "ข้าราชการ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook