ชุ่ย!! แม่หัวเสีย โรงแรมไม่ทิ้ง "ถุงยางใช้แล้ว" ลูกเก็บมากำเล่น หวั่นเอาเข้าปากแล้วด้วย

ชุ่ย!! แม่หัวเสีย โรงแรมไม่ทิ้ง "ถุงยางใช้แล้ว" ลูกเก็บมากำเล่น หวั่นเอาเข้าปากแล้วด้วย

ชุ่ย!! แม่หัวเสีย โรงแรมไม่ทิ้ง "ถุงยางใช้แล้ว" ลูกเก็บมากำเล่น หวั่นเอาเข้าปากแล้วด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดความอดทน!  สาวรีวิวโรงแรมสุดอี๋ พีคหันมาเจอลูกน้อยกำ "ถุงยางใช้แล้ว" คามือ ไม่แน่ใจเอาเข้าปากหรือยัง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก ●【爆料公社】● บอกเล่าประสบการณ์ยอดแย่ในการเข้าพักโรงแรม พร้อมกับสามีและลูกสาวตัวน้อย น่าขยะแขยงถึงขนาดที่ยอมลากกระเป๋าออกไปหาที่พักใหม่

โดยเธอเล่าว่า ได้จองที่พักไว้ในเมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน และเนื่องจากเป็นการเข้าพักเพียงแค่ 1 คืน จึงไม่ได้คิดอะไรมากมาย แค่เลือกที่พักใกล้สถานที่จัดงานเลี้ยงที่ครอบครัวของเธอต้องเดินทางไปในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายก็ตัดสินใจจองที่พักชื่อว่า Yangming xx

ครอบครัวของเธอเข้าเช็คอินเวลาประมาณ 20.30 น. และเมื่อเข้าไปยังห้องพัก เธอยังไม่ได้สำรวจภายในห้อง แต่ตรงไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำอย่างเร่งด่วน ซึ่งพบว่าห้องน้ำสกปรกมากๆ ทั้งบนพื้นและข้าวของต่างๆ อีกทั้งยังพบผงสีขาวปริศนาด้วย แต่เธอพยายามข่มใจ เพราะคิดว่าเป็นการนอนพักให้ผ่านคืนนี้ไปเท่านั้น

กระทั่งฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ความอดทนของเธอหมดลง ในระหว่างที่สามีเข้าใช้ห้องน้ำ และเธอกำลังเพลิดเพลินกับเก้าอี้นวดในห้องนอน จู่ๆ ลูกตัวน้อยก็กำก้อนพลาสติกสีแดงๆ มาส่งให้กับเธอ และเมื่อรับมามองดูดีๆ ก็ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อมันคือ “ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว” ซึ่งเธอคาดว่าถูกใช้งานโดยลูกค้าที่เช่าห้องพักคนก่อน

และเธอยังไม่แน่ใจด้วยว่า ลูกซึ่งอยู่ในวัยที่กำลังส่งของทุกอย่างเข้าปากนั้น ได้เอาซากถุงยางที่เก็บได้นี้เข้าไปในปากด้วยหรือเปล่า ถุงยางที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนใช้งานกันแน่ และใครจะรับผิดชอบหากว่าลูกของเธอเกิดป่วยหรือเป็นอะไรขึ้นมา เธอและสามีรู้สึกกังวลจนทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ

สุดท้ายทั้งครอบครัวจึงตัดสินใจลากกระเป๋าออกจากโรงแรมนั้น และสัญญากับตัวเองว่าต่อไปนี้จะเข้าพักโรงแรมที่น่าเชื่อถือได้เท่านั้น

หลังจากโพสต์นี้ถูกเปิดเผยออกมา มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ถ้าคุณมีลูกก็ควรเลือกโรงแรมสำหรับนักธุรกิจ เกาสงมีโรงแรมธุรกิจมากมาย", "บอกตามตรง หลังจากที่ฉันมีลูกแล้ว ฉันไม่พักในโรงแรมระดับนี้อีกเลย" , "ที่จริงแล้ว คุณสามารถจองโรงแรมที่มีส่วนลดจากเว็บไซต์จองได้ตลอดเวลา และบางครั้งราคาก็สบายกระเป๋าด้วย", “ผงสีขาวอาจจะเป็นยาหรือเปล่า”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชุ่ย!! แม่หัวเสีย โรงแรมไม่ทิ้ง "ถุงยางใช้แล้ว" ลูกเก็บมากำเล่น หวั่นเอาเข้าปากแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook