เบลล่า ควงคู่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ “ดื่มง่าย...ได้ทั้งวัน”

เบลล่า ควงคู่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ “ดื่มง่าย...ได้ทั้งวัน”

เบลล่า ควงคู่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ “ดื่มง่าย...ได้ทั้งวัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยข้อจำกัดเรื่องรสชาติที่ไม่คุ้นเคย ทำให้หลายๆ คนยังไม่เคยมีประสบการณ์ร่วมกับ “แบรนด์ซุปไก่สกัด” โดย BRAND’S ก็เล็งเห็นโจทย์ใหญ่ที่ท้าทายนี้ ล่าสุดประกาศปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ซุปไก่สกัดถึง 3 ด้าน ทั้งการปรับรสชาติใหม่ ให้มีรสชาติดื่มง่ายแต่คุณประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม  เพื่อให้คนที่ยังไม่เคยลองดื่มซุปไก่สกัดมาก่อน หรือเคยดื่มบ้างเป็นครั้งคราว ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ การเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ โดดเด่นสะดุดตา สังเกตเห็นง่ายขึ้น และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “เบลล่า ราณี” ตัวแทนคนที่ไม่กล้าดื่ม บอกเล่าถึงการรู้ว่าดีแต่ไม่กล้าดื่ม เพราะกังวลเรื่องรสชาติ เปลี่ยนมาเป็น ดื่มง่าย...ได้ทั้งวัน เสริมทัพคู่มากับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันที่ยังย้ำเสมอถึงคุณประโยชน์ของการดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดอยู่เป็นประจำ

คุณจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์
รองประธานบริษัท ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด

1.ปรับรสชาติใหม่ให้ดื่มง่ายขึ้น

ปรับรสชาติใหม่ ให้แบรนด์ซุปไก่สกัดดื่มง่ายขึ้น  โดยนำความเชี่ยวชาญ องค์ความรู้ และเทคโนโลยีมาพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรสชาติที่ดื่มง่ายขึ้นที่สำคัญคุณประโยชน์ยังคงเท่าเดิม

คุณอรญา หอมเศรษฐี
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด

2.เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ดึงดูดสายตามากขึ้น

นอกจากนี้แบรนด์ซุปไก่สกัดยังเปลี่ยนโฉมใหม่ ให้มีดีไซน์ที่น่าดึงดูดมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงและสังเกตเห็นได้ง่าย พร้อมสื่อให้เห็นถึงคุณภาพที่ดี ที่แบรนด์ซุปไก่สกัดต้องการส่งมอบให้

3.เปิดตัว “เบลล่า” เสริมทัพพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

‘เบลล่า-ราณี แคมเปน’ เป็นอีกหนึ่งคนที่บอกว่า รู้ว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดดีมีประโยชน์แต่กังวลเรื่องรสชาติ เลยได้มาเป็นตัวแทนของกลุ่มคนที่ไม่เคยดื่มและดื่มบ้างเป็นครั้งคราว เสริมทัพคู่กับ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบัน บอกเล่าถึงแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่ปรับรสชาติใหม่ ให้ดื่มง่ายขึ้น แต่คงคุณประโยชน์เท่าเดิม

“ใครๆ ก็รู้ว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดดีมีประโยชน์ แต่ที่ผ่านมาหลายๆคน รวมถึงตัวเบลเองซึ่งก็ยังไม่กล้าดื่ม เพราะไม่คุ้นเคยกับรสชาติของแบรนด์ซุปไก่สกัดนัก คือ ‘รู้ว่าดีแต่ไม่กล้าดื่ม’ ตอนนี้พอปรับรสชาติใหม่ออกมา ทำให้ดื่มง่าย เบลอยากให้ทุกคนลองเปิดใจดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ เพราะดื่มง่ายจริงๆ เบลคอมเฟิร์มค่ะ” เบลล่า ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ซุปไก่สกัด


ส่วนทางด้าน อเล็กซ์ เรนเดลล์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด 3 ปีซ้อน ตัวแทนของคนดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ ก็ยังตอกย้ำถึงคุณประโยชน์ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง “ผมจากคนไม่เคยดื่มตอนนี้ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำเพราะติดใจกับประสิทธิภาพของสินค้า ในฐานะคนที่ดื่มอยู่เป็นประจำ ผมยืนยันว่าแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ให้ดื่มง่ายขึ้นจริง แต่คุณประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม ช่วยให้ผมพร้อมลุยทุกกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เติมความกระปรี้กระเปร่า คลายความเหนื่อยล้า เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนและวัยทำงานที่ต้องมีแรงไปทำกิจกรรมต่อเนื่องได้ทั้งวัน ผมอยากให้ทุกคนมั่นใจกับคุณภาพสินค้า และลองดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ร่างกายพร้อมลุยทุกสถานการณ์ต่อได้ยาวๆ เลยครับ”

นอกจากนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัด ยังเตรียมพา เบลล่า และอเล็กซ์ เดินสายแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดกว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศ เสริมประโยชน์เติมความกระปรี้กระเปร่า ชวนให้ทุกคนทั้งที่เคยดื่ม ดื่มบ้างเป็นครั้งคราว และไม่เคยดื่มเลย ได้เปิดประสบการณ์ใหม่กับแบรนด์ซุปไก่สกัด ปรับรสชาติใหม่ ที่ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน!  

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook