เปิดบ้านหนุ่มป่วยจิต ขยะเกลื่อนทุกซอกมุม ผงะ เจอปัสสาวะผสมอสุจิ 1,000 ขวด

เปิดบ้านหนุ่มป่วยจิต ขยะเกลื่อนทุกซอกมุม ผงะ เจอปัสสาวะผสมอสุจิ 1,000 ขวด

เปิดบ้านหนุ่มป่วยจิต ขยะเกลื่อนทุกซอกมุม ผงะ เจอปัสสาวะผสมอสุจิ 1,000 ขวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนง.ทำความสะอาด ยังช็อก บ้านขยะกองเท่าภูเขา อสุจิผสมปัสสาวะ 1,000 ขวด พบมีอาการป่วยทางจิต

ตามรายงาน Daily Star ของอังกฤษ พนักงานทำความสะอาดชื่อว่า "George Mensah" วัย 58 ปี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการจัดการกับสถานที่เกิดเหตุอาชญากรรมหรือฆ่าตัวตาย รวมถึงการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ยากลำบาก เช่น เลือดและของเสียของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเมื่อเร็วๆ มีจำนวน "บ้านขยะ" เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง บ้านบางหลังไม่แตกต่างจากถังขยะ ดังนั้น ทางบริษัทของเขาจึงเริ่มหันมาจัดการกับ "บ้านขยะ" ที่ทำความสะอาดยากเหล่านี้ด้วย

Mansa เปิดเผยว่า เขาเคยเข้าทำความสะอาดบ้านของชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเรียกว่า "สุดยอดโอตาคุ" บ้านหลังนี้เดิมมีโอตาคุป่วยทางจิตอยู่ที่บ้านเพื่อเล่นวิดีโอเกมทั้งวัน และเมื่อเขาไปถึงบ้านหลังนี้พบว่า ทั่วทั้งบ้านรกมากๆ กองขยะเต็มทุกพื้นที่ ตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ไปจนถึงห้องครัว และห้องน้ำ มีขยะอยู่เต็มพื้น ของใช้ในครัวเรือนเกือบทั้งหมดไม่ได้ถูกล้าง และที่ไม่น่าเชื่อที่สุดคือเมื่อพนักงานเตะเข้ากับ "ขวดน้ำปัสสาวะผสมน้ำอสุจิ" ก่อนจะพบว่าทั่วทั้งบ้านมีขวดในลักษณะดังกล่าวอย่างน้อย 1,000 ขวดอีกด้วย

โดยเขาเล่าด้วยว่า ในแวบแรกนึกว่าข้างในขวดคือไก่ผสมน้ำสนิม แต่พอเปิดออกกลับพบว่ากลิ่นของมันน่ารังเกียจสุดๆ และน้ำยังมีลักษณะเหนียวมาก เมื่อบีบมันออกมาก็เหมือนไส้กรอก น่าสยดสยองจริงๆ "นี่ถือเป็นงานที่บ้าที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ลองรับมือแล้ว" โดยเขาทำอาชีพพนักงานทำความสะอาดนี้มาประมาณ 12 ปีแล้ว

Mansa ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้มี "ผู้กักตุน" ซึ่ง "เสพติดการกักตุน" หรือเก็บขยะไว้ในบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ และปัญหาคือคนเหล่านั้นส่วนใหญ่ไม่ได้มองว่าพฤติกรรมนั้นเป็นปัญหา ในขณะที่บางคนลังเลที่จะขอความช่วยเหลือ เพราะพวกเขารู้สึกละอายใจ อับอายขายหน้า หรือรู้สึกผิด

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดบ้านหนุ่มป่วยจิต ขยะเกลื่อนทุกซอกมุม ผงะ เจอปัสสาวะผสมอสุจิ 1,000 ขวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook