เปิดช็อตอึ้งทั้งงาน! ผจก.ราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” ถูกมือกีตาร์อัดเลือดอาบกลางเวที

เปิดช็อตอึ้งทั้งงาน! ผจก.ราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” ถูกมือกีตาร์อัดเลือดอาบกลางเวที

เปิดช็อตอึ้งทั้งงาน! ผจก.ราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” ถูกมือกีตาร์อัดเลือดอาบกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ต “ใบปอ รัตติยา”  หมอลำซิ่ง เจ้าของฉายา “ราชินีรถแห่” เบอร์หนึ่งของไทย ถูกมือกีตาร์ฟรีแลนซ์ อัด ผจก.เลือดอาบกลางเวที โร่แจ้ง ตร.เอาผิดถึงที่สุด

จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวานนี้ (21 ตุลาคม 2565) บนเวทีงานบุญกฐิน ที่บ้านใหม่ทิพย์ประชา นิมคม ซอย 5 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา  ซึ่งจะนำไปทอดถวายวัดแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย โดย “ใบปอ รัตติยา” หรือ นางสาวรัตติยา พลเสน นักร้องสาวหมอลำซิ่ง เจ้าของฉายา “ราชินีรถแห่” เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ได้รับงานกับเจ้าภาพ และเดินทางมาพร้อมคณะแสดงโชว์ เพื่อสร้างสีสันความสนุกสนานครื้นเครงให้กับผู้ที่มาร่วมงานบุญครั้งนี้  

แต่ระหว่างการแสดงบนเวที กลับมีนักดนตรีเป็นมือกีตาร์ ซึ่งว่าจ้างมาเล่นแทนวงดนตรีประจำของวง ได้ก่อเหตุโวยวายอาละวาทขว้างปาสิ่งของกับ และเข้าทำร้ายผู้จัดการส่วนตัวของใบปอ จนได้รับบาดเจ็บ แถมยังต่อว่าใบปอเสียๆ หายๆ ต่อหน้าทุกคนที่มาร่วมชมการแสดง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาฯ ต้องช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์

ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ถูกบันทึกเอาไว้อย่างชัดเจน จากกล้องมือถือที่ทีมงานของใบปอ ได้บันทึกเอาไว้ในช่วงนาทีที่ 12.54 ระหว่างกำลังไลฟ์การแสดงอยู่  สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “ใบปอ” ,“น้องแป้ง” ผู้จัดการฯ และเจ้าภาพงาน  เพราะผู้ก่อเหตุได้เริ่มอาละวาดโนกีตาร์ที่เล่นอยู่ลงบนสเตจ จากนั้นก็โวยวายหาเรื่องคนอื่นทั้งๆ ที่ใบปอกำลังแสดงอยู่ ซึ่งผู้ร่วมงานของผู้ก่อเหตุได้พยายามเข้ามาคุยให้สงบสติอารมณ์ แต่ก็ยังไม่สงบ พูดกับนักร้องชายเหมือนไม่พอใจอะไร

จากนั้นเพียงไม่กี่วินาที นักดนตรีที่ก่อเหตุก็วางกีตาร์ แล้วเหมือนจงใจจะวิ่งพุ่งชน “น้องแป้ง” ผู้จัดการของใบปอ อย่างแรงจนร่างกระเด็นไปไกลได้รับบาดเจ็บหัวเข่าแตกบวม และมีอาการเจ็บที่ไหล่ สะโพก ซึ่งเมื่อใบปอเห็นจึงหยุดร้องรีบวิ่งไปดูผู้จัดการฯ ของตนเอง ท่ามกลางความตกใจของแดนเซอร์  แขกที่มาชมงาน นักดนตรี และทีมงานทุกคน

โดยหลังเกิดเหตุ ใบปอได้โพสต์แสดงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น  มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้กับน้องใบปอและทีมงานกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่ง “น้องแป้ง” ผู้จัดการส่วนตัวของใบปอที่ถูกทำร้าย ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พิมาย  ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดช็อตอึ้งทั้งงาน! ผจก.ราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” ถูกมือกีตาร์อัดเลือดอาบกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook