“เอมี่ กลิ่นประทุม” ขอโทษสาวอักษร ย่อ ต. ชัดเจนแล้ว! จะใช้ชีวิตคู่ “ซี” โดยไม่มีลูก

“เอมี่ กลิ่นประทุม” ขอโทษสาวอักษร ย่อ ต. ชัดเจนแล้ว! จะใช้ชีวิตคู่ “ซี” โดยไม่มีลูก

“เอมี่ กลิ่นประทุม” ขอโทษสาวอักษร ย่อ ต. ชัดเจนแล้ว! จะใช้ชีวิตคู่ “ซี” โดยไม่มีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้บรรดานักสืบออนไลน์ ทั้งขุด ทั้งคุ้ย ตามหาตัวสาวปริศนาอักษรย่อ ต.เต่า ที่เคยเกือบทำให้รักสะดุดเกือบไม่ได้แต่งงาน

ล่าสุดทางด้าน เอมี่ กลิ่นประทุม นางเอกสาวชื่อดัง ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเคลียร์ใจแบบจัดเต็ม ภายในงาน AgiAgi (อากิ อากิ) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค สำหรับเด็ก ถึงเรื่องราวประเด็นร้อนดังกล่าว พร้อมกับเอ่ยคำขอโทษสำหรับใครก็ตามที่ได้รับความเดือดร้อนจากสิ่งที่เธอนำมาเล่า

ก่อนที่จะอัปเดตแพลนชีวิตคู่ในอนาคตกับคุณสามี ซี ศิวัฒน์ ที่ได้ตัดสินใจกันอย่างชัดเจนแล้วว่า จะอยู่ด้วยกันเพียงแค่ 2 คนโดยไม่มีทายาท ทั้งนี้ก็เป็นเพราะปัจจัยหลายๆ อย่างทั้งจากตัวของทั้งคู่เอง รวมความเปลี่ยนแปลงของโลก ณ ปัจจุบัน

แพลนมีลูกตอนนี้คิดไว้ยังไงบ้าง ?
“สรุปแล้วก็น่าจะไม่มี น่าจะไม่มีนะคะ น่าจะคอนเฟิร์มแล้วแหละ เพราะด้วยสุขภาพ ด้วยอายุ คือเราก็ได้คุยกันแล้วแหละว่าน่าจะอยู่กันแค่ 2 คน มันเป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้วด้วยค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าเหตุผลคืออะไร เอ่อ…หลายๆ อย่างรวมกันค่ะ ทั้งเรื่องของเวลา ทั้งโลกในยุคปัจจุบัน ไหนจะเชื้อโรคต่างๆ อีก คือชีวิตของเราสองคนตอนนี้เราก็แฮปปี้มากแล้ว ทุกอย่างมันลงตัวแล้ว ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก”

แสดงว่าวางแผนบั้นปลายชีวิตไว้แล้ว ?
“ก็น่าจะอยู่กัน 2 คนค่ะ อีกอย่างเราเองก็มีทั้งหลาน มีทั้งเพื่อน เราไม่เหงาหรอก คือเราไม่ได้คิดอยู่แล้วว่าเราจะต้องมีลูกเพื่อให้เขามา ดูแลเรา เราไม่เคยคิดแบบนั้น เราก็ดูแลกันเอง (หัวเราะ)”

ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม

มีความตั้งใจว่าจะไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศไหม ?
“ไม่ได้แพลนว่าจะไปอยู่เลยนะคะ น่าจะไปๆ มาๆ มากกว่า เพราะว่าครอบครัวของเราก็อยู่ที่นี่”

ล่าสุดไปออกรายการ เจนนิเฟอร์คิ้ม และพูดเรื่องที่เกือบไม่ได้แต่งงาน ?
"มันเป็นเรื่องที่คุณซีเป็นคนเริ่มพูด ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าเป็นมือที่ 3 หรอก แต่เป็นแค่กลุ่มเพื่อนเขาที่ไปเที่ยวหาดใหญ่”ด้วยกัน และก็คงจะมีแบบงุ้งงิ้งงุ้งงิ้ง ไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน และเราก็ไม่ได้จับได้คาหนังคาเขาหรืออะไรขนาดนั้นด้วย แค่มันเป็นสิ่งที่เพื่อนๆ เขาคุยแซวกันเฉยๆ ซึ่งพอบวกกับช่วงจังหวะเวลาคืออีกแค่ 1 อาทิตย์ เราก็จะแต่งงานแล้ว มันก็เลยเป็นความรู้สึกแบบว่าไม่พอใจ แต่ทุกวันนี้เวลาพูดถึงมันก็ไม่ได้เป็นความรู้สึกในด้านลบแล้วค่ะ เราโอเค ชีวิตเราโอเค เราสามารถพูดได้แซวได้ โดยที่เราไม่ได้คิดอะไร”

แต่ก็มีการขุดไปถึงประเด็นอักษรย่อ ต.เต่า ?
“เรื่องนี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ คือไม่ได้ตั้งใจเลยว่าจะพาดพิงถึงใคร และ ต.เต่า ในที่นี้ก็เป็นคนนอกวงการ เป็นคนที่อยู่ทางใต้ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคนในวงการบันเทิงที่พูดถึงกันเลย อีกอย่างตอนที่พูดเรื่องนี้ก็ไม่ได้อยู่ในหัวเลยจริงๆ ไม่ได้คิดที่จะพาดพิงใครเลย แต่พอมันกลายเป็นประเด็นที่มีคนพูดถึง เราก็รู้สึกว่าแบบ เราไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครหรือเปล่า ฉะนั้นก็อยากฝากบอกตรงนี้นะคะว่า ไม่ได้เกี่ยวอะไร และเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เกิดขึ้นตั้งนานแล้ว แต่แค่ตัวอักษรดันเหมือนกัน ขอโทษด้วยนะคะ”

ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม

ณ โมเมนต์นั้น เราคิดที่จะยกเลิกงานแต่งจริงๆ เหรอ ?
“มันก็เป็นความรู้สึกของผู้หญิงที่โมโหอ่ะ คือถ้าไม่พร้อมก็ไม่อยากแต่ง ยอมรับค่ะว่าโมโห แต่ก็แต่งแหละ เหลือเวลาอีกแค่ 1 อาทิตย์แล้ว (หัวเราะ)”

ตั้งแต่แต่งงานกันมา มีเรื่องนอกลู่นอกทางเกิดขึ้นบ้างไหม ?
“เท่าที่รู้ไม่มีนะคะ (หัวเราะ) แต่หลักๆ เรามองว่าเวลาคนเราอยู่ด้วยกัน เราควรที่จะให้เกียรติกันค่ะ เราไม่ควรก้าวก่ายบางอย่างที่มันอาจจะไม่ได้มีอะไรก็ได้ หรือบางครั้งบางทีที่เราไปรู้อะไรมา และมันทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ เราก็ไม่ต้องไปรู้มันดีกว่า ซึ่งทุกวันนี้ที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมันก็โอเคมากๆ แล้ว”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ขอโทษสาวอักษร ย่อ ต. ชัดเจนแล้ว! จะใช้ชีวิตคู่ “ซี” โดยไม่มีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook