ลุงถูกไม้หน้าสามตีหัว ดับคาม้านั่ง สถานีรถไฟบางซื่อ เงิน 231 บาท ยังอยู่ในถุงติดตัว

ลุงถูกไม้หน้าสามตีหัว ดับคาม้านั่ง สถานีรถไฟบางซื่อ เงิน 231 บาท ยังอยู่ในถุงติดตัว

ลุงถูกไม้หน้าสามตีหัว ดับคาม้านั่ง สถานีรถไฟบางซื่อ เงิน 231 บาท ยังอยู่ในถุงติดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงถูกไม้หน้าสามตีหัว ดับคาม้านั่ง สถานีรถไฟบางซื่อ เงิน 231 บาท ยังอยู่ในถุงติดตัว พยานบอกเห็นครั้งล่าสุด นั่งกินก๋วยจั๊บ

เมื่อเวลา 00.30 น. (25 ต.ค.65) ร.ต.อ.หญิง แพรวพรรณ นวลคล้ำ รอง สว.(สอบสวน) สน.นพวงศ์ รับแจ้งมีผู้ถูกตีเสียชีวิตภายในสถานีรถไฟชุมทางบางซื่อ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนชานชาลาที่สอง บริเวณม้านั่งยาว พบร่าง นายสุจินต์ อายุ 61 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบ สภาพถูกตีด้วยไม้เข้าที่ศีรษะ บริเวณทัดดอกไม้ด้านขวา และกะโหลกด้านหลังซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ นั่งเสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ ข้างกายมีถุงกระสอบในสัมภาระวางอยู่ 1 ใบ และในตัวพบเอกสารประจำตัว ถุงพลาสติกใส่เงิน 231 บาท เงินสัญชาติลาว และ อินโดนิเซีย อย่างละใบ พบตั๋วรถไฟเดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา และพบหมวกแก๊ปตกอยู่ ข้างกันมีไม้หน้าสาม ยาวประมาณ 1 เมตร คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้สังหารถูกทิ้งไว้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เมื่อช่วง 21.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา เห็นผู้ตายเข้ามานั่งกินก๋วยจั๊บที่ร้านเพียงลำพัง มีลักษณะปกติ ไม่เหมือนคนเมาสุราแต่อย่างใด จากนั้นไม่นานก็ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตที่ชานชาลา เมื่อมาดูก็พบว่าเป็นชายคนเดียวกัน

ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยของสถานี ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากพนักงานขับรถไฟที่กำลังออกจากสถานีบางซื่อ ว่ามีคนถูกทำร้ายบริเวณชานชาลาที่สอง จึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบชายคนดังกล่าวนั่งเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุไม่พบตัว

ทั้งนี้นายอ้วน (นามสมมุติ) พนักงานรักษาความปลอดภัย ระบุว่า เมื่อช่วงหัวค่ำหลังจากที่ออกเวร และกำลังจะไปพักผ่อน เห็นชายอายุประมาณ 40 ปี ผมยาวเซอ สวมเสื้อคอปกสีเทา นั่งอยู่ริมชานชาลาที่หนึ่ง จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะจะมีรถไฟเข้ามา จึงไล่ให้ไปนั่งที่ชานชาลาที่สอง ซึ่งขณะนั้นมีชายอีกคนนั่งอยู่ คาดว่าจะเป็นผู้ตาย จากนั้นตนได้กลับไปพักผ่อน จนมาทราบทีหลังว่า ในจุดดังกล่าวมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงคาดว่าผู้ต้องก่อเหตุ เป็นบุคคลเดียวกับที่โดนตนไล่ให้ขึ้นไปนั่งที่ชานชาลา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายแต่งกายคล้ายชุดสีดำ เดินอยู่ในละแวกดังกล่าว ลักษณะเหมือนตามหาคน เมื่อพบผู้ตายจึงเดินไปหยิบไม้ในจุดที่ห่างออกไป ก่อนจะเดินกลับมาฟาดใส่ที่บริเวณศีรษะ จนเสียชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินหลบหนีไปที่สุดปลายสถานี

ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook