ช็อตร่วงคาตา!! หนุ่มอัดคลิปโหนซิปไลน์ หัวเราะได้ 15 วิ ช็อกคานไม้ถล่มร่วงดับ

ช็อตร่วงคาตา!! หนุ่มอัดคลิปโหนซิปไลน์ หัวเราะได้ 15 วิ ช็อกคานไม้ถล่มร่วงดับ

ช็อตร่วงคาตา!! หนุ่มอัดคลิปโหนซิปไลน์ หัวเราะได้ 15 วิ ช็อกคานไม้ถล่มร่วงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกขวัญ ชายวัย 39 ปี โหนซิปไลน์เหนือชายหาดบราซิล คานไม้รับน้ำหนักไม่ไหวทำร่วงกลางอากาศ แฟนสาวช็อกเห็นภาพคาตา ทนายซัดผู้ประกอบการชุ่ยหลายอย่าง

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา "เซอร์จิโอ ลิมา" ได้บันทึกคลิปเซลฟี่ตัวเองขณะโหนซิปไลน์เหนือชายหาด Canoa Quebra ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล แต่แล้วจู่ๆ คานไม้ที่ขึงเชือกสลิงเอาไว้เกิดพังถล่มลงมา เขาให้ร่างของเขาร่วงลงกลางอากาศอย่างไม่ทันตั้งตัว และเสียชีวิตขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อย้อนดูคลิปที่ตัวเขาถ่ายยิ่งเกิดความรู้สึกสะเทือนใจ เนื่องจากใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความสุขอย่างมาก แต่รอยยิ้มนั้นกลับมีอยู่เพียง 15 วินาทีเท่านั้น ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุที่พรากชีวิตเขาไป ขณะที่อีกคลิปถูกถ่ายโดยแฟนสาวของเขา ที่เฝ้ามองอยู่ตลอดเวลาในระยะไกลๆ และได้เห็นภาพนาทีเกิดเหตุในมุมกว้างทั้งหมด

ทนายความของครอบครัว กล่าวกับสำนักข่าว G1 ระบุว่า “คานรองรับที่ทำจากไม้ไม่ได้ถูกฝังไว้อย่างดี แต่ถูกฝังไว้บนทรายในระดับที่ไม่ลึกและมั่นคงพอ ชี้ให้เห็นว่าผู้ประกอบการไม่ได้ให้ความปลอดภัยที่รัดกุมพอกับผู้ใช้บริการ”

ทนายความยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่า ลิมาได้ถามพนักงานคนหนึ่งเกี่ยวกับความทนทานของเคเบิลคาร์ เพื่อยืนยันความมั่นใจอีกครั้งก่อนที่เขาจะติดสายรัดไว้ที่ตัวเสียอีก “ก่อนขึ้นเครื่อง เขาถามพนักงานว่า ซิปไลน์รับน้ำหนักของเขาไหวไหม? เพราะว่าเขามีน้ำหนักตัวถึง 352 ปอนด์”

และอีกประเด็นความล้มเหลวของผู้ประกอบการ ที่ถูกทนายหยิบยกมาพูดถึงคือ ไม่มีการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย เช่น หมวกกันน็อคหรือเสื้อกั๊ก ซึ่งนั่นถือเป็นอีกส่วนที่ทำให้ลิมาเสียชีวิตเช่นกัน เพราะเขาเสียชีวิตด้วยอาการบาดเจ็บที่สมอง

ทั้งนี้ ในวันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุการสุดสลดนี้ รัฐบาลเมืองอาราคาติ ได้สั่งปิดบริษัทซิปไลน์ทั้งหมด และเหตุการณ์ทั้งหมดยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ช็อตร่วงคาตา!! หนุ่มอัดคลิปโหนซิปไลน์ หัวเราะได้ 15 วิ ช็อกคานไม้ถล่มร่วงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook