ผัวอะไรเนีย! เมียไม่ยอมมีลูกเพิ่ม เลยหาแรงงานมาท้องแทน แล้วย้ายเมียไปเป็นคนใช้

ผัวอะไรเนีย! เมียไม่ยอมมีลูกเพิ่ม เลยหาแรงงานมาท้องแทน แล้วย้ายเมียไปเป็นคนใช้

ผัวอะไรเนีย! เมียไม่ยอมมีลูกเพิ่ม เลยหาแรงงานมาท้องแทน แล้วย้ายเมียไปเป็นคนใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรของผัวเนี่ย!! พาแรงงานข้ามชาติท้องโย้เข้าบ้าน โทษเมียหลวงไม่ยอมมีลูกเพิ่ม ช้ำหนักถูกสั่งให้รับใช้เมียน้อย งานนี้ลูกเดือดปุด

เมื่อมีพ่อหรือแม่นอกกายนอกใจในความสัมพันธ์ ลูกมักจะเป็นอีกคนที่ต้องเผชิญกับความทุกข์มากที่สุด เหมือนเช่นหญิงชาวไต้หวันคนหนึ่งที่โพสต์ระบายปัญหาภายในครอบครัวผ่านทาง Dcard เล่าถึงความโกรธเคืองที่เธอมีต่อพฤติกรรมของคนเป็นพ่อ

ผู้โพสต์เล่าว่า พ่อของเธออยากมีลูกเยอะๆ มาตลอด แต่แม่ไม่อยากเสี่ยงมีลูกคนที่สอง ดังนั้นเธอจึงเป็นลูกสาวคนเดียวในครอบครัว แต่แล้ววันหนึ่งก็สังเกตได้ว่าแม่ดูแปลกไปมาก แม่เริ่มดื่มและอาเจียนทุกวัน ตะโกนแต่ถ้อยคำเชิงลบ เช่น "โลกทั้งใบกำลังรอดูเรื่องตลกของฉัน" เธอจึงพยายามถามแม่จนรู้ความจริงว่า พ่อมีความสัมพันธ์กับแรงงานข้ามชาติมาระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังจะมีลูกด้วยกัน

ผู้โพสต์บอกว่าเธอยิ่งรู้สึกโกรธมากๆ เมื่อพ่อไม่เพียงแต่นอกใจแม่เท่านั้น แต่วันรุ่งขึ้นพ่อยังกล้ายืดอกปล่าวประกาศต่อหน้าเธอว่า "พ่อจะเพิ่มน้องชายให้" ก่อนอธิบายเรื่องต่างๆ ให้ฟัง พร้อมสั่งด้วยว่าห้ามให้คนท้องทำงานหนักเด็ดขาด และยังขอให้แม่ของเธอเป็นคนรับใช้ให้กับแรงงานข้ามชาติคนนั้นด้วย

“นอกจากจะให้เงินเดือนเธอแล้ว พ่อของฉันยังให้เงินเธอทุกวัน บอกว่าแรงงานต่างด้าวคนนี้ตั้งครรภ์และบอบบางมาก ดังนั้นต้องได้รับการดูแลอย่างดี ตอนแรกเธอมาไต้หวันเพื่อหางานทำ แต่ตอนนี้เธอมีทุกอย่าง ทั้งอาหาร ที่พักอาศัย เครื่องดื่ม และเงิน และแม่ของฉันก็รับใช้เธอในฐานะคนใช้ด้วย”

การกระทำทั้งหมดของพ่อทำให้เธอทั้งอึ้งและผิดหวังมาก จึงตัดสินใจจะพาแม่ออกไปจากบ้านหลังนี้ แต่แม่กลับไม่ยอม

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์ออกมา ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “รีบไปแจ้งความ นอกจากเธอจะเป็นแรงงานต่างด้าวแล้ว ก็ยังละเมิดสิทธิของสามีภรรยาด้วย ดังนั้นเราขอให้เธอชดใช้โดยเรียกเป็นค่าสินไหมทดแทนได้” , “ปรึกษาทนายและฟ้องร้องเลย แจ้งหน่วยแรงงานข้ามชาติให้มาพาเธอออกจากบ้านก่อน” , “ผู้หญิงคนนี้คือปัญหาของครอบครัว แล้วใครจะทนได้ถ้าต้องรับใช้เธอ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook