ระทึก ไฟไหม้โกดังเฟอร์นิเจอร์ ซอยเทียนทะเล 22 ติดโรงเก็บเจ็ตสกี เปิ้ล นาคร

ระทึก ไฟไหม้โกดังเฟอร์นิเจอร์ ซอยเทียนทะเล 22 ติดโรงเก็บเจ็ตสกี เปิ้ล นาคร

ระทึก ไฟไหม้โกดังเฟอร์นิเจอร์ ซอยเทียนทะเล 22 ติดโรงเก็บเจ็ตสกี เปิ้ล นาคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก ไฟไหม้โกดังเฟอร์นิเจอร์ ซอยเทียนทะเล 22 เขตบางขุนเทียน  เปิ้ล นาคร รุดลงพื้นที่ เนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่ติดกับโรงเก็บเจ็ตสกี

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 ตุลาคม ร.ต.อ.สาธร ระเบียบโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สำนักงาน และที่อยู่อาศัย เนื้อที่กว่า 15 ไร่ ภายในซอยเทียนทะเล 22 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร กว่า 10 คัน มาที่เกิดเหตุ

โดยทันทีที่มาถึงพบว่ามีแสงเพลิงลุกไหม้ในโกดังเก็บสินค้าประเภทพลาสติก เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิง ขณะเดียวกันผนังและโครงสร้างหลังคาเกิดถล่มลงมา โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจไม่พบผู้ติดค้างภายในอาคาร รวมถึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้

ด้าน นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นาคร นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้อยู่ติดกับพื้นที่ของโรงงานผลิตและปรับแต่งเจ็ตสกี ของทีมตน ซึ่งกำแพงห่างกันเพียงหนึ่งคืบเท่านั้น ซ้ำภายในโรงงานมีเจ็ตสกีอยู่ประมาณกว่า 50 ลำ ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังพาออก้า ลูกชายไปซ้อมเจ็ตสกีและกำลังพากลับบ้าน ทันทีที่ถึงที่พักก็ภรรยาเดินมาบอกว่าไฟไหม้โรงงานใกล้กับโรงเก็บเจ็ตสกี จึงรีบขับรถออกมา เมื่อมาถึงเห็นแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ ประกอบกับมีกระแสลมแรง ทำไฟลุกไหม้เร็วขึ้น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ทุบกำแพงตลอดแนวกั้น เพื่อให้สามารถระดมฉีดน้ำดับเพลิงได้สะดวกยิ่งขึ้น ก่อนที่จะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

นายนาคร เปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าส่วนที่เสียหายทีเพียงกำแพงที่ถูกทุบเท่านั้น ส่วนภายในโรงเก็บยังไม่พบความเสียหายแต่อย่างใด อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ได้นำเจ็ตสกีที่ลูกชายไปคว้าแชมป์โลกมาเก็บไว้ โชคดีที่ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

เบื้องต้นตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ระทึก ไฟไหม้โกดังเฟอร์นิเจอร์ ซอยเทียนทะเล 22 ติดโรงเก็บเจ็ตสกี เปิ้ล นาคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook