ฝรั่งชิงรถแท็กซี่จากสนามบินกระบี่ ขับหนีเข้าตรัง โดนจับได้เพราะจอดซื้อน้ำอัดลม

ฝรั่งชิงรถแท็กซี่จากสนามบินกระบี่ ขับหนีเข้าตรัง โดนจับได้เพราะจอดซื้อน้ำอัดลม

ฝรั่งชิงรถแท็กซี่จากสนามบินกระบี่ ขับหนีเข้าตรัง โดนจับได้เพราะจอดซื้อน้ำอัดลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งชิงรถแท็กซี่จากสนามบินกระบี่ ขับหนีเข้าตรัง โดนจับได้เพราะจอดซื้อน้ำอัดลมในร้านขายของชำ

(31 ต.ค.65) เวลา 15.30 น วิทยุ สภ.ห้วยยอด ได้รับการประสานจาก ตำรวจ สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ให้ช่วยสกัดและควบคุมรถแท็กซี่สีเหลือง-น้ำเงิน ทะเบียน ทข25 กระบี่ หลังฝรั่งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้ชิงรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจากสนามบินกระบี่ ขับมาบนถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าเข้าเขตจังหวัดตรัง เมื่อรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับเข้ามาเขต บริเวณเขตอำเภอห้วยยอด วิทยุ สภ.ห้วยยอด ก็แจ้งให้ตำรวจชุดปราบปราม เข้าทำการตรวจสอบทันที

ขณะนั้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับมาถึงร้านขายของชำริมทาง บ้านเขากอบ ถนนเพชรเกษม (ช่วงอ.วังวิเศษ-อ.ห้วยยอด) ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง คนขับแท็กซี่เป็นฝรั่งรูปร่างสูงใหญ่ ความประมาณ 180-190 เซนติเมตร ก็ลงมาซื้อน้ำอัดลม ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ ทันใดนั้นฝรั่งคนดังกล่าวก็วิ่งเข้าไปในบ้านและหลบหนีในห้องน้ำเพราะกลัวตำรวจจะทำการจับกุม สร้างความตกใจกลัวให้กับหญิงเจ้าของร้าน

ตำรวจได้เข้าทำการพูดคุยกับฝรั่งคนดังกล่าว จนยอมออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควบคุมตัวออกมาจากห้องน้ำแล้วนำขึ้นรถตำรวจ สภ.ห้วยยอด เพื่อรอให้ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจ สภ.เหนือคลอง มารับตัวฝรั่งคนดังกล่าวไป สภ.เหนือคลอง สถานที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวตรัง พบว่าฝรั่งคนนี้เป็นชาวนอร์เวย์ พูดวกไปวนมา บอกเพียงว่าเดินทางจากกรุงเทพมากระบี่โดยรถบัสโดยสาร ส่วนที่มาสนามบินกระบี่ต้องการที่จะนั่งรถบัสไปยังกรุงเทพ ตำรวจท่องเที่ยวขอความร่วมมือสอบถาม ฝรั่งไม่ยอมให้ความร่วมมือ ตอบว่า ไม่ๆๆ ตลอด ซึ่งตำรวจท่องเที่ยว และ สภ.ห้วยยอด รอให้ตำรวจ สภ.เหนือคลอง มารับตัวไปดำเนินคดี หรือดำเนินการใดแล้วแต่ผู้เสียหาย สภาพรถด้านซ้ายทั้งหมดมีร่องรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย 

นายสุเทพ อายุ 53 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ เผยว่า วิ่งแท็กซี่สนามบินกระบี่ จะไปรับลูกค้าอาคารต่างประเทศ ฝรั่งคนนี้วิ่งขึ้นรถของตนทางประตูหลังบอกว่าจะไปลงสถานีรถขนส่งโดยสารตลาดเก่ากระบี่ เพื่อไปขึ้นรถบัส กลับกรุงเทพ แต่ตนบอกว่ารับไม่ได้เพราะมีลูกค้าแล้วจะมารับลูกค้าจากสนามบินไปโรงแรม เขาก็ไม่ยอม โดยลูกค้าของตนเป็นฝรั่งเหมือนกันจึงขอให้ร่วมทางกัน พอเปิดกระโปรงหลังเพื่อยกกระเป๋าให้ลูกค้า แต่ฝรั่งคนนี้ลงมาจากประตูหลังขึ้นประตูหน้าที่นั่งคนขับแล้วขับรถออกไปทัน ตนเองขัดขวางจนเลยถูกชน แต่ไม่เจ็บ โดยแท็กซี่ขับมุ่งหน้าเข้ามาจังหวัดตรัง ระหว่างทางเฉี่ยวชนรถยนต์ รถจักรยานยนต์คันอื่นๆ เจ้าของรถแจ้งความ สภ.เหนือคลองไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook