ประวัติยาวเป็นหางว่าว สาวแสบชื่อ บ. กุเรื่องท้องหลอกแต่งงาน เชิดเงินเทรนเนอร์หนุ่ม

ประวัติยาวเป็นหางว่าว สาวแสบชื่อ บ. กุเรื่องท้องหลอกแต่งงาน เชิดเงินเทรนเนอร์หนุ่ม

ประวัติยาวเป็นหางว่าว สาวแสบชื่อ บ. กุเรื่องท้องหลอกแต่งงาน เชิดเงินเทรนเนอร์หนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเทรนเนอร์ฟิตเนสหนุ่ม คนดังใน TikTok ออกมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด และร้องเรียนไปทางทนายไพศาล และรายการโหนกระแส แฉพฤติกรรมของหญิงสาว ที่มาหลอกแต่งงาน จดทะเบียนสมรส ก่อนฉ้อโกงเงินไปเป็นล้าน

วันนี้มาเล่าเหตุการณ์ใน รายการโหนกระแส ว่า หญิงสาวคนนี้ ชื่อเล่นชื่อ บ. เข้ามาทำความรู้จักทักมาเหมือนลูกค้าซื้อคอร์สออกกำลังกายทั่วไป พอเริ่มสนิทกันเริ่มได้พูดคุยกัน เริ่มเปลี่ยนเวลาเทรนจากเช้ามาเป็นตอนเย็นแทน เริ่มไปเที่ยวกัน ไปกินข้าว รู้จักกันมากขึ้น เคยถามเขาว่ามีแฟนไหม เขาบอกว่า “แฟนไม่มี แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายไม่สำคัญนะ”  คุยไปคุยมาเหมือนว่าเขาก็อยากมีครอบครัว เป้าหมายเหมือนเรา เราเองก็อยากมีลูก จนพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กระทั่งเอาผลตรวจครรภ์มาโชว์ เริ่มมีอาการแพ้ท้อง พอได้ดูผลอัลตราซาวด์ดีใจมากที่จะได้เป็นพ่อคน ตอนนั้นตกลงจดทะเบียนสมรสกัน ได้พากันไปเจอครอบครัว เห็นว่าเขาทำธุรกิจส่วนตัว เป็นแม่ค้า ขายของได้เดือนละ 3-4 แสนบาท

กระทั่งหลังๆ เขาเอาบัตรเครดิตของตนไปใช้ บอกว่าบัตรของเขาเองวงเงินเยอะ ขอบัตรของตนมาถือเพราะวงเงินน้อยกว่า จะได้ไม่ต้องใช้เยอะ มารู้ว่าเขาเอาไปเพิ่มวงเงินเอง แล้วเอาไปรูดซื้อของเยอะมาก 2 เดือนหมดไปเป็นล้าน เจอบางรายการที่ช็อกมาก เช่น ไปรูดที่ร้านทำผม 6 หมื่นบาท เอาไปเช่ารถ ซื้อของแบรนด์เนม จนกระทั่งหลังๆ เขาก็เริ่มตีตัวออกห่าง หลังๆเจอกัน 3 วันหน 10 วันหน เขาอยู่ไม่เป็นที่ เราเคยโหลดแอปฯ ติดตามตัว เขาก็ไปลบออก ตนก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

 

จนมาเริ่มเอะใจ ตนขอชื่อโรงพยาบาลที่อ้างว่าแม่ป่วย หรือขอโรงพยาบาลที่เธอไปฝากครรภ์ ก็ไม่ยอมให้ แล้วเงียบหายไปติดต่อไม่ได้อีก ติดต่อสืบไปทางโรงพยาบาลก็ไม่พบข้อมูลเรื่องการฝากครรภ์ มั่นใจว่าเขาไม่ท้องแน่ๆ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้หญิงคนนี้จดทะเบียนสมรสมาแล้วกับสามี 3 คน มีลูกอีก 4 คน ไม่รวมผู้เสียหายแต่ละรายที่ถูกหลอกจดทะเบียนสมรส พบผู้เสียหายที่โดนหลอกเหมือนเทรนเนอร์ท่านนี้อีกหลายคน ผู้หญิงรายนี้ทำเป็นอาชีพ หลอกจดทะเบียนสมรส มีเจตนาฉ้อโกงมาตั้งแต่แรก ใช้ผลอัลตราซาวด์ปลอมมาหลอกตั้งแต่แรก ซึ่งตรงนี้ถ้าเพิกถอนการสมรสได้ ส่วนที่ลักทรัพย์ หลอกเอาทรัพย์สินต่างๆ จะไม่ได้รับการคุ้มครองทางอาญาอีก

นอกจากนี้ยังพบว่าผู้หญิงคนนี้เป็นท้าวแชร์ โกงเงินแชร์ มีผู้เสียหายจากวงแชร์จำนวนมาก พอเห็นว่าคุณมาร์ชขึ้นสถานะหมั้นหมายในเฟซบุ๊กกับผู้หญิงคนนี้ ก็มีผู้เสียหายติดต่อคุณมาร์ชมา ทวงถามเงินคืน บอกว่าโดนโกง ซึ่งมีแบบนี้ทักมาเยอะมากจนอ่านไม่ไหว

ทางรายการโหนกระแสยังได้รับการติดต่อจากผู้เสียหาย ชื่อคุณเตอร์ เป็นคนที่ติดต่อซื้อนาฬิกาหรูจากหญิงสาวคนนี้ เคยซื้อมาแล้ว 1 ครั้ง เป็นนาฬิการาคาไม่แพงมาก็ได้ของปกติ แต่รอบหลังนี้ เป็นนาฬิการาคาเกือบ 2 หมื่นบาท ตกลงโอนเงินเสร็จสรรพ แต่พอของส่งมากลับได้เป็นของเล่นเด็ก ราคา 200 กว่าบาท เขาอ้างว่าส่งของผิด ก่อนจะหนีติดต่อไม่ได้ ตนไปสืบประวัติจนเจอว่าเขาโกงมาแล้วหลากหลายวงการ ทั้งเสื้อผ้าเด็ก พระ ประวัติยาวเป็นหางว่าว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ประวัติยาวเป็นหางว่าว สาวแสบชื่อ บ. กุเรื่องท้องหลอกแต่งงาน เชิดเงินเทรนเนอร์หนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook