ไม่ได้เตี๊ยม!! สัมภาษณ์สาว "แต่งงานกับผี" จู่ๆ มีซีนให้ขนลุกซู่ พิธีกรกรี๊ดเสียงหลง

ไม่ได้เตี๊ยม!! สัมภาษณ์สาว "แต่งงานกับผี" จู่ๆ มีซีนให้ขนลุกซู่ พิธีกรกรี๊ดเสียงหลง

ไม่ได้เตี๊ยม!! สัมภาษณ์สาว "แต่งงานกับผี" จู่ๆ มีซีนให้ขนลุกซู่ พิธีกรกรี๊ดเสียงหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มนุษย์" เล่าเส้นทางความรักกับ "ผี" หนุ่มรุ่นน้อง เศร้าซึมนิดหน่อย บาดหลวงไม่ทำพิธีแต่งงานให้

นักร้องหญิงจากสหราชอาณาจักร บอกอยากแต่งงานเร็วๆ นี้ และเจ้าบ่าวของเธอเป็น "ผีจากศตวรรษที่ 19" และไม่สามารถหาสถานที่จัดงานแต่งงานได้ เนื่องจากไม่มีคริสตจักรใดเต็มใจที่จะเป็นพยานให้กับความรักของเธอ

"Brocarde" นักร้องหญิงวัย 38 ปี  ปรากฎตัวในรายการ ITV โดยสวมชุดแต่งงานสีดำ และเล่าว่า เธอได้ "สัมผัส" ผีทหารวิกตอเรียชื่อ "Edoardo" อายุ 35 ปี ครั้งแรกที่บ้านเมื่อปีที่แล้ว ตามความทรงจำของเธอคืนนั้นพายุเข้า และเธอนอนไม่หลับหลังจากมีความขัดแย้งกับเพื่อนคนหนึ่ง ตอนนั้นเธอรับรู้ได้ว่ามีเขาอยู่ในห้องด้วยกัน เขาบอกเธอด้วยว่าในสมัยวิกตอเรียน เธอตกลงไปที่ก้นบ่อน้ำและเสียชีวิต

หลังจากนั้นทั้งคู่มักจะพูดคุยโต้ตอบกันภายในบ้าน แม้ว่าเธอจะไม่เคยเห็นรูปร่างหน้าตาและร่างกายของเขาจริงๆ แต่เขาก็พยายามใช้วิธีการต่างๆ ในการสนทนากับเธอ และแม้แต่การแสดงอารมณ์ด้วยเช่นเดียวกัน เช่น ครั้งหนึ่งเขาทำให้เทียนดับซ้ำๆ ไม่ว่าเธอจะจุดใหม่กี่ครั้ง เขาก็จะดับมันซ้ำๆ และเธอก็รู้ทันทีว่าเขาอยู่เคียงข้างเธอ

กระทั่งวันหนึ่ง เธอตื่นขึ้นมาพบแหวนเพชรข้างหมอน และเมื่อเดินเข้าไปในห้องน้ำ ปรากฏว่ามีเครื่องหมายคำถามเขียนอยู่บนไอน้ำที่กระจก เธอรู้ทันทีว่าเขากำลังถามเธอเพราะต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ไปในขั้นต่อไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเธอยินดีที่จะแต่งงานกับเขา แต่ไม่สามารถคาดหวังถึงสถานที่จัดงานได้เลย เพราะไม่มีคริสตจักรใดยินดีเป็นพยานหรือจัดงานแต่งให้ นักบวชคิดว่าเธอเป็นปีศาจและต้องการจะขับไล่เธอ

"เพราะฉันคิดว่ามีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับศาสนาและชีวิตหลังความตาย ไม่ใช่นักบวชทุกคนที่เชื่อ..." อย่างไรก็ตาม เธอยังคงไม่หมดหวังและจะพยายามต่อไป เพื่อให้ได้แต่งงานกับชายที่เธอรัก โดยวาดฝันไว้ว่าจะจัดงานแต่งงานสไตล์วิคตอเรีย 

ระหว่างการสัมภาษณ์เธอยังได้ทำให้ทั้งสตูดิโอขนลุกด้วยคำพูดว่า "เขาอยู่ที่นี่" และจู่ๆ เครื่องหัวที่เธอสวมอยู่ก็หลุดลงมา ทำเอาพิธีกรสาวส่งเสียงกรี้ดออกมาด้วยความตกใจ อย่างไรก็ตาม พิธีกรคนอื่นๆ กลับพยายามกลั้นขำอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ เคยเกิดสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันเช่นกัน ในปี 2018 หญิงชาวอังกฤษวัย 32 ปี เคยเปิดเผยในรายการหนึ่งว่า ตอนที่เดินทางไปออสเตรเลีย เธอได้พบกับ "ผี" ซึ่งตามเธอกลับมาที่สหราชอาณาจักร และทั้งสองก็อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข เขาขอเธอแต่งงาน และเธอก็ตอบตกลง "หนึ่งคนและหนึ่งผี" ก็เริ่มเตรียมงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่และวางแผนที่จะมีลูกหลังแต่งงาน

อย่างไรก็ตาม เพียงแค่ 2 ปีต่อมา เมื่อเธอถูกสื่อสัมภาษณ์อีกครั้ง เธอกลับบอกว่าได้ยกเลิกการจัดงานแต่งงานไปแล้ว เหตุผลที่ทำเช่นนั้นเป็นเพราะ "แฟนผี" ของเธอ รู้จักกับเพื่อนที่นิสัยไม่ดี และเริ่มเสพยาเสพติด ซึ่งทำให้เธอตัดสินใจได้จบความสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ไม่ได้เตี๊ยม!! สัมภาษณ์สาว "แต่งงานกับผี" จู่ๆ มีซีนให้ขนลุกซู่ พิธีกรกรี๊ดเสียงหลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook