เด็ก ป.1 ผวาทั้งห้อง หนุ่มหลอนยาบุกชกหน้าครู ตะโกนกร้าว "อย่าสอนเสียงดัง!!"

เด็ก ป.1 ผวาทั้งห้อง หนุ่มหลอนยาบุกชกหน้าครู ตะโกนกร้าว "อย่าสอนเสียงดัง!!"

เด็ก ป.1 ผวาทั้งห้อง หนุ่มหลอนยาบุกชกหน้าครู ตะโกนกร้าว "อย่าสอนเสียงดัง!!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดระทึกหนุ่มเมายาบ้าคลั่ง บุกทำร้ายชกครูสาว โวยวายบอกครูสอนเสียงดัง คาดเมายาบ้าประสาทหลอน เร่งประสานตำรวจล่าตัว พบประวัติโชกโชนเป็นภัยสังคม ติดยาเสพติด พึ่งพ้นโทษ เคยทำร้ายครูในโรงเรียนมาก่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ลือชัย การุณ หัวหน้าสายตรวจชุมชน ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบช่วยเหลือผู้เสียหาย กรณี รับแจ้งเหตุจากครูโรงเรียนในพื้นที่หมู่ 22 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ว่ามีชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้าบุกเข้าไปในโรงเรียน พยายามทำร้ายครู และนักเรียน เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนเปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา ถึงระดับมัธยมศึกษา ภายในอาคารเรียนสูง 2 ชั้น พบครูและนักเรียนต่างพากันแตกตื่น วิ่งออกมานอกห้องเรียน มายืนรวมกันอยู่หน้าอาคารที่เกิดเหตุ โดยครูรีบนำเด็กนักเรียนเข้าไปในห้องเรียนห้องหนึ่งแล้วปิดประตู เกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธ และทำร้ายนักเรียนรวมถึงครู ได้อาจได้รับอันตราย

จนกระทั่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายครู คือ นายธานินทร์ อายุ 32 ปี มีบ้านอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุบุกเข้าไปห้องชั้น ป.1/2 ในขณะที่ นางไสว อายุ 43 ปี ครูประจำชั้นกำลังสอนวิชาคณิตศาสตร์ มีนักเรียนชาย-หญิง อายุระหว่าง 7-8 ปี อยู่ในห้องรวม 17 คน

จากนั้นคนร้ายได้มีอาการโวยวาย เชื่อว่าเมายาบ้า ร้องตะโกนหน้าห้องว่า อย่าสอนเสียงดัง พร้อมกำหมัดซ้ายเดินปรี่ชกเข้าที่ใบหน้าบริเวณแก้มขวาของ ครูไสว 2 ครั้ง ก่อนที่ครูผู้เสียหาย จะพยายามวิ่งหนีหลบในห้อง และตะโกน สั่งให้นักเรียนที่อยู่ในห้องมุดไปหลบอยู่ใต้โต๊ะ ภายหลังคนร้ายทำร้าย ครูไสว แล้วได้วิ่งหลบหนีไปนอกโรงเรียน ทางครูผู้เสียหาย จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที

ทั้งนี้ นางไสว เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุขณะกำลังสอนนักเรียนตามปกติ จู่มีคนร้ายที่ติดยาเสพติดบุกขึ้นมาบนห้องเรียน และตะโกนโวยวาย ห้ามตนว่า อย่าสอนเสียงดัง แต่ยังไม่ทันระวังตอนคนร้ายกับบุกเข้ามาทำร้ายชกที่ใบหน้า 2 ครั้ง ชนเกิดรอยฟกช้ำบนแก้ม โชคดีไม่มีอาวุธ จึงพยายามวิ่งหลบหนี ทั้งห่วงนักเรียน จึงให้นักเรียนหลบใต้โต๊ะ โชคดีคนร้ายหลบหนีออกไปก่อน

สำหรับคนร้ายทราบประวัติว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เคยติดยาเสพติด มีอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้อาวุธฉมวกแทงครูชายรายหนึ่ง ขณะสอนอยู่ห้องชั้น ป.2/2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ ถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดี และถูกตัดสินจำคุก 3 ปี ในคดีทำร้ายร่างกายและเสพยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก็กลับมาก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีก คาดว่าน่าจะมีอาการหลอนยา โดยจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน ร.ต.อ.ลือชัย การุณ หัวหน้าชุดสายตรวจ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง นครพนม ได้ประสาน ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบติดตามหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดี พร้อมประสานตำรวจ ฝ่ายปกครอง วางมาตรการป้องกันดูแลความปลอดภัยเข้มงวด เชื่อว่าหลบหนีไปไม่ไกล อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เด็ก ป.1 ผวาทั้งห้อง หนุ่มหลอนยาบุกชกหน้าครู ตะโกนกร้าว "อย่าสอนเสียงดัง!!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook