ปิดฉากหวาน ส่องดารารักล่ม แต่ละคู่สุดยื้อเจ็บแต่จบ

ปิดฉากหวาน ส่องดารารักล่ม แต่ละคู่สุดยื้อเจ็บแต่จบ

ปิดฉากหวาน ส่องดารารักล่ม แต่ละคู่สุดยื้อเจ็บแต่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้วงการบันเทิง มีข่าวเลิกราของ “คู่รัก” อดีตเคยหวานกันหลายคู่อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าแต่ละคู่สุดจะยื้อ ต้องเลิกกันทั้งที่ยังรักกันก็มี แม้แฟนคลับจะแอบเสียดาย แต่ก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของแต่ละคู่ เมื่อไปต่อกันไม่ไหว สุดท้ายก็ต้องแยกย้ายทางใครทางมัน

พลอย หอวัง-ทู สิราษฎร์

 

มาที่สาว พลอย หอวัง ที่ถึงแม้จะบอกว่าตอนนี้มูฟออนแล้ว แต่ก็ออกมาเปิดใจแบบเสียงสั่นว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ มาได้สักพักแล้ว แถมยังทิ้งปมเรื่องมือที่ 3 4 5 ให้ชาวเน็ตได้ตามไปขุดเผือกกันต่อ ซึ่งต่อมาฝ่ายชายก็ออกมาโพสต์ยอมรับความผิดและยอมรับว่าเรื่องที่พลอยพูดไปนั้นเป็นความจริงพร้อมทั้งขอโทษและกลับมาชีวิตคนเดียว จบรักแบบไม่สวยกันอีกคู่

โฟร์-ธามไท

ในที่สุดสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีคนสงสัยความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาสักพักใหญ่แล้ว เรียกว่าต่างคนต่างต้องมูฟออน โดยโฟร์เปิดใจทั้งน้ำตาบอกแฟนๆว่า ทั้งคู่พูดคุยกันแล้ว และจบกันด้วยดีไม่มีวันรีเทิร์นแน่นอน หลังจากที่คุยเรื่องอนาคตแล้วบทสรุปว่าแยกย้ายกันจะดีกว่า ปิดฉากรัก 7 ปี ไปอย่างน่าเสียดายอีกคู่

ธัญญ่า อาร์สยาม-อ๊อฟ ศุภณัฐ

จบรักไม่สวยเท่าไหร่สำหรับคู่ของสองนักร้องลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม กับหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ โดยเป็นทางด้านของฝ่ายหญิง ที่ออกมาประกาศปิดฉากความรักผ่านอินสตาแกรม และสาเหตุที่เกิดจากความหมดความไว้ใจหลังจากพยายามปรับตัวกันมาแล้ว ในที่สุดก็เหลือสถานะไว้เพียงแค่พี่น้อง ซึ่งฝ่ายอ๊อฟ ก็ออกมายอมรับดอกรับทำรักล่ม ทำผิดสัญญา ถูกจับได้คุยกับอีกคน รักแค่ไหนก็ต้องปล่อยกันไปถ้าหมดความไว้ใจกันแล้ว

จีน่า เดอะเฟซ-ทอย ปฐมพงศ์

คู่นี้สดๆ ร้อนๆ เลย หลังจากคลุมเครือมาสักพัก ในที่สุดสาวแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ ก็ยอมรับว่าได้เลิกรากับ ทอย ปฐมพงศ์ มาสักพักแล้ว ซึ่งการเลิกราครั้งนี้ จีน่า ก็ไม่ขอบอกสาเหตุเพราะว่าจบไปแล้ว และก็ไร้เรื่องของมือที่3 ซึ่งจีน่าบอกว่าได้มีการคุยถึงความสัมพันธ์กันตลอด และก็เปน จีน่า ที่เป็นขอเป็นคนถอยออกมาเอง และช่วงระยะทำใจ จีน่า ก็ยอมรับว่าเฮิร์ตแน่นอน เพราะคู่นี้เลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ปิดฉากหวาน ส่องดารารักล่ม แต่ละคู่สุดยื้อเจ็บแต่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook