สาวบ่นอุบ รถหรูเก็บเงินได้แค่ 15 ล้าน ยังเหลือ 63 ล้าน งานเข้า! โดนสอบภาษี

สาวบ่นอุบ รถหรูเก็บเงินได้แค่ 15 ล้าน ยังเหลือ 63 ล้าน งานเข้า! โดนสอบภาษี

สาวบ่นอุบ รถหรูเก็บเงินได้แค่ 15 ล้าน ยังเหลือ 63 ล้าน งานเข้า! โดนสอบภาษี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์อวดรถซูเปอร์คาร์สุดหรู บ่นอุบเก็บเงินได้แค่ 15 ล้าน อีก 63 ล้าน จะเอาไปไว้ไหน สุดพีก สรรพากรโผล่คอมเมนต์

เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า นักธุรกิจสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok บ่นว่ารถซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีที่เธอซื้อมานั้นไม่คุ้มค่า เพราะช่องเก็บเงินขนาดเล็กเกินไป และสามารถเก็บเงินสดได้เพียง 2 ล้านริงกิตเท่านั้น (ประมาณ 15 ล้านบาท)

นักธุรกิจสาวคนดังกล่าวมักจะโพสต์โชว์ชีวิตหรูหราของตัวเองบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้โพสต์คลิปเงินก้อนอัดแน่นอยู่ในช่องเก็บของในรถซูเปอร์คาร์ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตาลุกวาว

จากคลิปจะเห็นว่านักธุรกิจสาวเดินลงมาจากรถสปอร์ตหรูแลมโบกินี่สีแดง ก่อนที่จะมาเปิดช่องเก็บของในรถให้ดู จะเห็นว่ามันอัดแน่นไปด้วยเงินสดจำนวนมาก ก่อนเธอจะพูดออกมาด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจว่า "ดูสิ มันเล็กมาก ใส่เงินสดแค่ 2 ล้านริงกิต (ประมาณ 15 ล้านบาท) ก็เต็มแล้ว มันไม่คุ้มที่จะซื้อ!"

ตามรายงานของสื่อออนไลน์ของมาเลเซีย นักธุรกิจสาวแสดงความทุกข์ใจเพราะช่องเก็บของเต็มแล้ว และเธอกำลังจะได้รับเงิน 8 ล้านริงกิต (ประมาณ 63 ล้านบาท) ในไม่ช้านี้ ซึ่งเธอไม่รู้ว่าจะเอาเงินไปเก็บไว้ไหน

ซึ่งเธอได้โพสต์แคปชั่น ระบุว่า "มันไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ คุณก็เห็นว่าในรถเก็บเงินได้เพียง 2 ล้านริงกิต (ประมาณ 15 ล้านบาท) แล้วเงินอีก 8 ล้านริงกิต  (ประมาณ 63 ล้านบาท) จะเอาไปเก็บไว้ไหน"

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าไปดูมากกว่า 18 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายกว่า 5 พันครั้ง โดยส่วนใหญ่ต่อว่าพฤติกรรมอวดรวยของเธอบางส่วนก็เรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรพิจารณาเข้ามาตรวจสอบการจ่ายภาษีของเธออย่างละเอียด 

ทั้งนี้ ทางสำนักงานสรรพากรของประเทศมาเลเซีย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ระบุว่า ทางหน่วยงานในพื้นที่ได้รับทราบเรื่องแล้ว จะเร่งดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณต่อชาวเน็ตที่รายงานร้องเรียนเข้าไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวบ่นอุบ รถหรูเก็บเงินได้แค่ 15 ล้าน ยังเหลือ 63 ล้าน งานเข้า! โดนสอบภาษี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook