ชื่นใจแทน น้องนักเรียน ป.4 เก็บเงินมาซื้อแหวนทอง เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่

ชื่นใจแทน น้องนักเรียน ป.4 เก็บเงินมาซื้อแหวนทอง เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่

ชื่นใจแทน น้องนักเรียน ป.4 เก็บเงินมาซื้อแหวนทอง เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่ชื่นชม นักเรียน ป.4 เก็บเงินมาซื้อแหวนทอง เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ ร้านลดให้ราคาพิเศษ พร้อมจัดของแถมเต็มมือ

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า zumo4422 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์นักเรียนชั้น ป. 4 เก็บเงินเพื่อนำมาซื้อแหวนทองครึ่งสลึง เป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณแม่

โดยมีการโพสต์ข้อความ ระบุว่า "เชื่อว่าของขวัญวันเกิดชิ้นนี้คุณแม่ต้องภูมิใจในความตั้งใจในตัวน้อง ขออนุญาตแชร์ความน่าประทับใจแบบนี้ลง Tiktok ค่ะ"

ในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่งกำลังปรึกษาเพื่อนอย่างจริงจังว่าจะซื้อแหวนวงไหนดี ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกแหวนทองน้ำหนักครึ่งสลึงวงหนึ่ง

โดยผู้ถ่ายคลิปก็บอกว่าถ้าแหวนวงใหญ่ไปแล้วคุณแม่ใส่ไม่ได้ ก็สามารถนำมาเปลี่ยนฟรีได้ใน 3 วัน ก่อนจะมอบของแถมให้เต็มมือ และฝากอวยพรวันเกิดคุณแม่ด้วย

ซึ่งในคลิปมีการเขียนข้อความไว้ว่า "วันนี้มีน้องนักเรียนมาซื้อทอง น้องบอกว่าตั้งใจเก็บตังค์มาซื้อของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ น้องน่ารักมาก เก่งมากๆ จนต้องขออนุญาตถ่ายโมเมนต์น่ารักๆ แบบนี้มาฝากค่ะ"

ซึ่งถ่ายคลิปยังมีการกล่าวชื่นชมน้องนักเรียนหญิง เพราะมีการเก็บเงินอย่างเป็นระเบียบ แยกเป็น 3 ปึก ปึกแรกมีเงินรวม 3,000 บาท และอีก 2 ปึก มีเงินรวมปึกละ 500 บาท

ด้าน เฟซบุ๊ก ห้างทองพุทธศิลป์ช่างทอง เสริมไทยคอมเพล็กซ์ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "น้องเก็บตังมาซื้อของขวัญวันเกิดให้คุณแม่อีกแล้วค่ะทุกคน ละมุนมากเลย ลดให้น้องราคาพิเศษเลยค่ะ ดีใจที่เห็นความกตัญญูและความขยันของน้อง และยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้มอบให้คุณแม่ด้วยนะคะ"

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างชื่นชมความน่ารักและกตัญญูของน้องนักเรียนหญิง โดยต่างบอกว่าเห็นแบบนี้แล้วชื่นใจแทนคนเป็นพ่อแม่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชื่นใจแทน น้องนักเรียน ป.4 เก็บเงินมาซื้อแหวนทอง เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook