คลิปฉาวครูชาย ควงสปาต้าทำร้ายครูหญิงใน รร. บุกบ้านขู่เอาชีวิต ลั่น ตร.ก็ช่วยไม่ได้

คลิปฉาวครูชาย ควงสปาต้าทำร้ายครูหญิงใน รร. บุกบ้านขู่เอาชีวิต ลั่น ตร.ก็ช่วยไม่ได้

คลิปฉาวครูชาย ควงสปาต้าทำร้ายครูหญิงใน รร. บุกบ้านขู่เอาชีวิต ลั่น ตร.ก็ช่วยไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อน คลิปฉาวครูชายเมาอาละวาด ควงสปาต้าทำร้ายครูหญิงใน ร.ร. บุกบ้านขู่เอาชีวิต ลั่น ตร.ก็ช่วยอะไรไม่ได้

(9 พ.ย.65) สื่อสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ ขณะครูผู้ชายซึ่งมีอาการคล้ายมึนเมา อาละวาดโวยวายหาเรื่องครูในโรงเรียนเดียวกัน ถือมีดสปาต้าจะเข้าทำร้ายครูผู้หญิง ทั้งพยายามใช้มีดฟัน ตบหน้า กระชากผม แถมยังบุกไปที่บ้านยามวิกาล ครูสาวผวาแจ้งจำรวจ แต่ครูที่ก่อเหตุกลับประกาศท้าทายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ "ตำรวจก็ช่วยอะไรไม่ได้" ด้านครูสาวที่ถูกทำร้ายเผยไม่รู้สาเหตุยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง แต่ยอมรับกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียนหวั่นไม่ปลอดภัย วอนต้นสังกัดช่วย

โดยคลิปแรกเป็นช่วงเวลาประมาณ 16.20 น. วันที่ 3 พ.ย.65 ได้มีรถกระบะสีบรอนด์ ขับเข้ามาจอดขวางหน้ารถอเนกประสงค์สีขาว ที่บริเวณหน้าโรงจอดรถในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นได้มีครูผู้ชายเดินลงมาจากรถกระบะอาการคล้ายกับมึนเมา เดินตรงเข้ามาหากลุ่มครูผู้หญิงที่ยืนอยู่บริเวณโรงจอดรถ 3 คน คือ ครูเอ , ครูบี และครูซี แล้วครูผู้หญิงชื่อเอถามว่า "มีเรื่องอะไรคะ" ครูผู้ชายก็พูดว่า "ใจวัดใจ นรกถามหาเลย" ครูหญิงก็พูดว่าแล้วจอดรถทำไม จากนั้นครูผู้ชายก็เดินไปหยิบมีดสปาต้าในรถกระบะ เดินเข้ามาหาครูเอ ครูผู้หญิงจึงถามครูผู้ชายว่า "พี่มีอะไร ถ้ามีอะไรก็บอก" ครูผู้ชายก็ตะโกนว่าไม่มี แต่เหมือนจะเข้าทำร้ายครูเอแล้วคลิปก็ตัดไป

ส่วนคลิปที่สอง เป็นคลิปต่อเนื่องเวลาไล่เลี่ยกันกับคลิปแรก ซึ่งครูผู้ชายเข้าทำร้ายร่างกายครูผู้หญิงและครูผู้หญิง 2 คนพยายามเข้าห้าม โดยคนที่ถ่ายคลิปน่าจะเป็นนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายผ่านรั้วโรงเรียน โดยในคลิปจะได้ยินเสียงเด็กที่ถ่ายคลิปบอกให้เพื่อนอีกคนเข้าไปช่วย แต่ก็ไม่มีกล้าเข้าไปช่วย ก่อนที่จะมีเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งตัดสินใจปีนรั้วเข้าไปเอามีดสปาต้าซึ่งครูผู้ชายน่าจะทำหล่นช่วงชุลมุน แล้วก็ได้ยินเสียงครูผู้ชายตะโกนว่า “เอามีดกูมา ใครหยิบกูไปมึงตาย” ซึ่งจังหวะชุลมุนที่ครูผู้หญิงที่ถูกทำร้ายพยายามจะดิ้นให้หลุดเพราะถูกครูผู้ชายกระชากผมเอาไว้ ครูผู้ชายก็ตะโกนว่า “มันเลิกยัง ถ้าไม่เลิกกูเอามันตายนะ เดี๋ยวกูปาดคอเลยนะ กูยอมติดคุก กูไม่ใช่ลูกผู้ชาย กูเฮี้ย” แต่ไม่รู้ว่าครูผู้ชายหมายถึงเรื่องอะไร

ส่วนคลิปที่สาม เป็นคลิปช่วงค่ำวันเดียวกัน ซึ่งครูผู้ชายได้ขับรถกระบะคันเดิมตามไปหาเรื่องครูผู้หญิงถึงที่บ้าน โดยครูผู้หญิงก็ได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยเพราะกลัวจะได้รับอันตราย แต่ครูผู้ชายก็ประกาศลั่นต่อหน้าตำรวจ ว่า "ตำรวจก็ช่วยอะไรไม่ได้ อยากมีเรื่องใช่ไหม" และพยายามเดินเข้าหาครูผู้หญิง ตำรวจก็กันเอาไว้ และก่อนที่จะควบคุมตัวขึ้นรถไปครูผู้ชายยังพูดว่า "ถ้าเข้าบ้านมึงตาย"

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม ครูเอ ซึ่งเป็นครูผู้หญิงที่ถูกครูผู้ชายที่ปรากฏในคลิปทำร้าย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเกิดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 16.20 น. วันที่ 3 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ขณะที่ครูเอ ครูบี และครูซี ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้ง 3 คนกำลังพากันเดินไปโรงจอดรถเพื่อเตรียมตัวจะกลับบ้าน แต่ก็มีครูผู้ชายชื่อ “ครูเขียว” ขับรถกระบะมาจอดขวางหน้ารถแล้วเดินลงมาหาเรื่องตามที่ปรากฏในคลิป ก่อนจะเดินไปหยิบมีดสปาต้าที่พกมาในรถแล้วเดินตรงเข้ามาจะฟัน ตนเองก็ใช้มือปัดออกจึงไม่โดน ก่อนที่ครูผู้หญิงอีก 2 คนจะเข้ามาห้าม แต่ครูเขียวก็ยังใช้มือตบที่หน้าอีก 3 ครั้ง และกระชากผมเอาไว้ ตนก็พยายามดิ้นสู้จนหลุดออกแล้วรีบขับรถไปแจ้งตำรวจ

แต่ช่วงหัวค่ำครูเขียวก็ยังตามไปหาเรื่องถึงที่บ้าน จึงขอกำลังตำรวจไปช่วยเพราะกลัวทั้งหมดก็ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าครูเขียวไม่พอใจตนเรื่องอะไรก็พยายามสอบถามแต่ครูเขียวก็ไม่ยอมบอก ยอมรับว่าตอนนี้กลัวมากจนไม่กล้าจะไปโรงเรียน ก็ต้องไปสอบแบบหวาดระแวงเพราะอยู่โรงเรียนเดียวกัน ไม่รู้ว่าวันไหนครูจะเมาอาละวาดอีก ก็อยากให้ทางต้นสังกัดตรวจสอบและดำเนินการกับครูคนดังกล่าวด้วย เพราะโรงเรียนถือเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุด แต่นี่ครูถืออาวุธมีดเข้ามาในโรงเรียน และแสดงพฤติกรรมรุนแรงเสียเอง  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คลิปฉาวครูชาย ควงสปาต้าทำร้ายครูหญิงใน รร. บุกบ้านขู่เอาชีวิต ลั่น ตร.ก็ช่วยไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook