สนุกดอทคอม ควงทัพศิลปิน-ดารา ปลูกต้นไม้ฉลองครบ 24 ปี

สนุกดอทคอม ควงทัพศิลปิน-ดารา ปลูกต้นไม้ฉลองครบ 24 ปี

สนุกดอทคอม ควงทัพศิลปิน-ดารา ปลูกต้นไม้ฉลองครบ 24 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกดอทคอม ฉลองใหญ่ครบรอบ 24 ปี ชวนเหล่าศิลปินดาราตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำทีมโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, ปูเป้ เกศรินทร์, ไกด์ กันตพล, ฟลุ้ค ณธัช, ปูน มิตรภัคดี, ป๊อปเปอร์-ข้าวฟ่าง-ยาหยี BNK48, Better Weather และอีกมากมาย พร้อมทีมบริหาร กทม. ผู้บริหารและพนักงานสนุกดอทคอม พาร์ตเนอร์ และแฟนๆ รวมพลังปลูกต้นไม้กว่า 1,000 ต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่น ส่งต่อคุณภาพอากาศดีๆ ให้กับเมืองหลวง ผ่านกิจกรรม "สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!" (Sanook Grow for the Future) ณ สวนสาธารณะ บึงหนองบอน พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดชิลล์

เพราะเชื่อว่า การปลูกต้นไม้เท่ากับการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ที่จะเติบโตมามอบประโยชน์ให้กับผู้คนในสังคมอย่างยั่งยืน สนุกดอทคอม เว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย จึงขอนำแนวคิดดีๆ มาเป็นธีมในการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 24 ปี ภายใต้คอนเซปต์ "สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน" เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสนุกดอทคอมที่ไม่เพียงเดินหน้าสร้างประสบการณ์อ่านที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่สร้างสิ่งดีๆ ตอบแทนสู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง

ซ้ายไปขวา: บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม นักแสดงช่อง 7HD, เอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกกรุงเทพมหานคร, ภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด, กนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย และผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย), ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นักแสดงจากช่อง 7HDซ้ายไปขวา: บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม นักแสดงช่อง 7HD, เอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกกรุงเทพมหานคร, ภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด, กนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย และผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย), ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นักแสดงจากช่อง 7HD

อีเวนต์ปลูกต้นไม้ฉลองการครบรอบในครั้งนี้ สนุกดอทคอมได้ผนึกความร่วมมือกับกรุงเทพฯ สานต่อภารกิจปลูกต้นไม้หนึ่งล้านต้นให้ประสบความสำเร็จ พร้อมเชิญทีมบริหาร กทม. ทัพศิลปินดารา Gen ใหม่ อาทิ  

  • บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์
  • ปูเป้ เกศรินทร์
  • ไกด์ กันตพล
  • เปรม ณพนัช
  • ฟลุ้ค ณธัช
  • ปูน มิตรภัคดี
  • กาฟิวส์ พันธุ์ธัช
  • ป๊อปเป้อ พิณญาดา
  • ข้าวฟ่าง ญาณิศา และยาหยี ณัฏฐธิดา จาก BNK48
  • Better Weather และ FrenchW จาก TERO MUSIC
  • BENT (เบนท์ กิตติธัช), Guncharlie (กันชาร์ลี) จาก Kick Records
  • Babepoom จาก Warner Music
  • ฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์ จาก VENITA
  • JustmineNika และ DOM จาก XOXO Entertainment 
  • นักแสดงจากค่าย 
    • Rookie Thailand
    • Copy A Bangkok
    • Aholic Entertainment
    • Star Hunter Entertainment
  • และอีกมากมาย

รวมถึงทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาจากเทนเซ็นต์ ประเทศไทย พาร์ทเนอร์ และแฟนๆ สนุกดอทคอม รวมกว่า 200 คน มาร่วมแสดงพลังสร้างความยั่งยืนด้วยการปลูกต้นไม้บนพื้นที่สวนสาธารณะ บึงหนองบอน โดยต้นไม้ที่นำมาปลูก ได้แก่ ต้นประดู่และต้นมะฮอกกานี จำนวนรวม 1,000 ต้น

ภายในงาน นอกจากทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจปลูกต้นไม้แล้ว ยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตในสวนสุดชิลล์จากเหล่าศิลปิน เรียกได้ว่างานนี้ได้ทั้งกระทบไหล่ศิลปินดาราและเต็มอิ่มไปกับการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคมกันถ้วนหน้า โดยสนุกดอทคอมเชื่อว่า ต้นไม้ทุกต้นจากกิจกรรมนี้จะสร้างประโยชน์มากมายให้กับคนในสังคม ทั้งการลดฝุ่นและมลพิษ สร้างความร่มรื่น และเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคน ฯลฯ

"บิ๊กเอ็ม" แนะปลูกต้นไม้เพิ่มอากาศดี-ลดมลภาวะ

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นักแสดงในสังกัดช่อง 7HD กล่าวว่า 

"สนุกดอทคอม ถือเป็นเว็บไซต์แรกๆ ที่พวกเรารู้จักตั้งแต่ยุคที่เพิ่งเริ่มมีอินเทอร์เน็ต และอยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน เป็นเว็บที่มีครบครันทั้งเรื่องบันเทิง ดวง เกม ฯลฯ วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมสนุกชวนปลูกก็รู้สึกยินดีมากๆ ถึงแม้วันนี้พวกเราจะได้ปลูกกันเพียงคนละต้น แต่ถ้าคนไทยทุกคนช่วยกันปลูกคนละไม้คนละมือก็เชื่อว่าจะช่วยให้อากาศดีขึ้น และช่วยมลภาวะได้มากขึ้นด้วย ณ วันนี้อาจจะยังไม่เห็นผลแต่ต้นไม้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับคนรุ่นต่อๆ ไปแน่นอน"

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม นักแสดงจากช่อง 7HD ร่วมปลูกต้นไม้กับ Sanook.com เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2565บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม นักแสดงจากช่อง 7HD ร่วมปลูกต้นไม้กับ Sanook.com เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2565

"ฟลุ้ค-ปูน" ลั่นต้นไม้มีประโยชน์ต่อทุกคน

ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และปูน มิตรภัคดี นักแสดงจากซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย กล่าวว่า 

"วันนี้ก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะปกติพวกเราก็ไม่ได้มีโอกาสปลูกต้นไม้กันสักเท่าไร และมองว่าการปลูกต้นไม้หนึ่งต้นอาจจะต้องใช้เวลานานกว่าต้นไม้จะโต แต่เมื่อโตแล้วก็จะมีประโยชน์กับทุกคนและสังคมมากๆ ครับ สุดท้าย พวกเราขอร่วมแสดงความยินดีกับสนุกดอทคอมนะครับที่อยู่กับคนไทยมายาวนาน ก็อยากให้อยู่กับพวกเราไปเรื่อยๆ คอยอัปเดตข่าวสารและความสนุกต่างๆ" 

ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และปูน มิตรภัคดี นักแสดงจากซีรีส์ Shadow เงา/ล่า/ตาย ถ่ายรูปหน้าโลโก้ Sanook ในงานปลูกต้นไม้ครบรอบ 24 ปีของเว็บไซต์ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และปูน มิตรภัคดี นักแสดงจากซีรีส์ Shadow เงา/ล่า/ตาย ถ่ายรูปหน้าโลโก้ Sanook ในงานปลูกต้นไม้ครบรอบ 24 ปีของเว็บไซต์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สนุกดอทคอม ควงทัพศิลปิน-ดารา ปลูกต้นไม้ฉลองครบ 24 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook