สลดแยกวัดใจ หนุ่มเข่าอ่อนยืนไม่อยู่ รถชนเมียและลูกๆ ดับ 3 ศพ ไฟแดงไม่มี กล้องก็เสีย

สลดแยกวัดใจ หนุ่มเข่าอ่อนยืนไม่อยู่ รถชนเมียและลูกๆ ดับ 3 ศพ ไฟแดงไม่มี กล้องก็เสีย

สลดแยกวัดใจ หนุ่มเข่าอ่อนยืนไม่อยู่ รถชนเมียและลูกๆ ดับ 3 ศพ ไฟแดงไม่มี กล้องก็เสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดแยกวัดใจ หนุ่มเข่าอ่อนยืนไม่อยู่ รถชนเมียและลูกๆ ดับ 3 ศพ ไฟแดงไม่มี กล้องก็เสีย 

เมื่อเวลา 17.00 น. (11 พ.ย.65) ร.ต.อ. สุริยา กุลบุญญา รอง สว. (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนจยย.เสียชีวิตคาที่ 3 ราย บริเวณสี่แยกซอย 8 สาย11 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนา เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ที่กำลังสัญจรบนถนนยาว จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะฟอร์ด สีเทา ทะเบียน 7กณ-2988 กทม.จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าพังทั้งแถบ กระจกหน้าแตก มีรอยถูกชน ห่างออกไปพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทา ทะเบียน 2กฎ-3984 ระยอง ล้มอยู่ริมถนนสภาพพังยับทั้งคัน บนถนนพบร่างผู้เสีย 3 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย เด็กผู้หญิง 1 ราย และเด็กผู้ชาย 1 ราย สภาพศพแหลกเหลวเลือดท่วมเป็นที่อนาถแก่ผู้พบเห็น

สำหรับผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน ประกอบด้วย 1.น.ส.อภิญญา อายุ 24 ปี 2.ด.ช.ปิยะวัฒน์ อายุ 3 ขวบ 3.ด.ญ.บัณฑิตา อายุ 6 ขวบ ส่วนคนขับรถกระบะฟอร์ด ชื่อนายวุฒิชัย อายุ 45 ปี และเพื่อนที่นั่งมาด้านข้างคนขับถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนคนขับรถเก๋งชื่อ น.ส.ศิริวรรณ อายุ 37 ปี นั่งมากับแม่ตัวเอง และยืนอยู่ในที่เกิดเหตุทั้ง 2 คน ไม่เป็นอะไรมาก มีแค่แม่เลือดกำเดาไหลออกจมูกเล็กน้อย

ต่อมาได้มีผู้ชายวิ่งเข้ามาในจุดเกิดเหตุ พอเห็นศพ ทั้ง 3 ศพ ก็ถึงกับร้องไห้โฮ วิ่งเข้าไปจุดอยู่ต่อหน้าศพ พร้อมทั้งพร่ำพูดทั้งน้ำตาว่า ทำไมเธอและลูกต้องมาจากฉันไปด้วย จนเป็นที่สลดใจแก่บรรดาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จำนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.นิคมพัฒนา ส่วนสามีผู้สูญเสียถึงกับเป็นทรุด ก่อนที่กู้ภัย จะช่วยปฐมพยาบาล จนได้สติแต่ก็ยังคงร้องไห้ตลอดเวลา และให้สามีไปยืนยันตัวตนผู้เสียชีวิตที่ รพ.นิคมพัฒนา เนื่องจากมีญาติเพียงคนเดียว

จากการสอบถาม น.ส.ศิริวรรณ อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋งเล่าว่า ตนขับรถมากับแม่กำลังจะไปคุยงานที่บ้านพี่สาวอยู่เลยสี่แยกนี้ไป พอมาถึงที่เกิดเหตุตนขับมาเรื่อยๆไม่เกิน 40 กม./ชม. และมองแล้วว่าไม่มีอะไร ชั่วพริบตาเดียวมีรถกระบะผ่านตัดหน้าไป พอรู้ตัวอีกทีรถก็หมุนจอดอยู่ที่แยกแล้ว และตนก็ไม่ทราบว่ามีรถ จยย. ได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิตครั้งนี้ด้วย ตนก็ตกใจและเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย อยากฝากผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย แยกนี้ ไฟแดงก็ไม่มี กล้องก็เสียอยากให้ติดไฟแดงแยกนี้หน่อย เพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก 

จากการสอบถาม นายทรงพล อายุ 45 ปี (เพื่อนคนขับนั่งแคปด้านหลัง) ได้ให้การว่า ตนมาด้วยกัน 3 คน ตนเป็นคนนั่งแคปด้านหลัง พอมาถึงบริเวณสี่แยกดังกล่าวตนมาจากทางตรงปรากฏว่าได้มีรถเก๋งด้านซ้ายโผล่มา จึงทำให้ต้องหักหลบจนรถพุ่งข้ามเลนไปชน รถจยย. จนเป็นเหตุให้คนบน จยย.เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เสียใจต่อสามีและครอบครัวของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก เหตุเกิดกะทันหันมากจนไม่สามารถบังคับรถได้ทัน และ อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยติดตั้งสัญญาณไฟในจุดสี่แยกนี้ด้วย เพราะที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวคนขับรถกระบะ เพื่อนำตัวไป ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook