พนง.ดูแลคลังสินค้า ช็อก แจ้งจับหนุ่มเมาลวนลามน้องหมา ตำรวจมาดูยังถูกด่า

พนง.ดูแลคลังสินค้า ช็อก แจ้งจับหนุ่มเมาลวนลามน้องหมา ตำรวจมาดูยังถูกด่า

พนง.ดูแลคลังสินค้า ช็อก แจ้งจับหนุ่มเมาลวนลามน้องหมา ตำรวจมาดูยังถูกด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานดูแลความปลอดภัยของคลังสินค้า แจ้งจับหนุ่มเมา ลวนลามน้องหมา ทั้งตัวผู้และตัวเมีย ตำรวจมาตรวจสอบยังถูกต่อว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (13 พ.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่า มีคนเมาพยายามอุ้มหมาของชาวบ้านขึ้นรถ เหตุเกิดที่คลังกระจายสินค้า ของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยหนองไม้แก่น 12 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ตำรวจพบชายไทย สวมใส่แว่น ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง และโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา โดยมี นายประทีป อายุ 45 ปี พนักงานดูแลความปลอดภัยของคลังสินค้าดังกล่าว และเป็นผู้แจ้งให้ตำรวจมาทำการควบคุมตัวชายเมารายนี้

นายประทีป เปิดเผยว่า ก่อนเหตุ ชายคนดังกล่าว ขับรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ มาจอดฝั่งตรงข้ามกับคลังสินค้า แล้วเดินข้ามมานั่งบริเวณหน้าสำนักงาน ตอนแรกไม่คิดเอะใจอะไร แต่พอดูกล้องวงจรปิด พบว่าชายดังกล่าวกำลังใช้มือล้วงและเล่นอวัยวะเพศของน้องหมาเพศเมีย ที่ทางคลังสินค้าเลี้ยงไว้ อีกทั้งยังกอดฟัด หอมน้องหมา อย่างมีความสุข

นอกจากนี้ มีหมาตัวผู้อีก 1 ตัว ยังถูกชายดังกล่าว จับเล่นสไลด์หนอน แบบไม่สนโลก พอเห็นพฤติกรรมของชายดังกล่าว ก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ คล้ายอนาจารน้องหมา จึงหยิบกล้องมือถือขึ้นมาแอบถ่าย จนกระทั่งชายดังกล่าว พยายามอุ้มน้องหมาทั้ง 2 ตัวขึ้นท้ายกระบะรถ จึงรีบเข้าไปห้ามจนเกิดการปะทะคารมกัน

โดยตนพยายามห้ามไม่ให้เอาหมาไป เพราะเป็นหมาของคลังสินค้า โดยเลี้ยงไว้ 3 ตัว โดยน้องหมาถูกอุ้มขึ้นรถไปแล้ว 2 ตัว ส่วนอีก 1 ตัว วิ่งหนีไม่ยอมให้จับ พอเข้าไปห้ามก็ถูกด่ากลับ พอเห็นท่าไม่ดี จึงรีบโทรแจ้ง 191 มาทำการตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงชายดังกล่าว ไม่ยอมให้ความร่วมมือใดๆ และพยายามขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเวลา แถมยังด่าทอตำรวจ

สุดท้ายตำรวจจึงตัดสินใจทำการจับกุม พร้อมทั้งตั้งข้อกล่าวหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และเมาสุราแล้วขับ ก่อนควบคุมไปขังที่ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเรื่องน้องหมา ตำรวจสอบถามให้การอ้างว่า สิ่งที่ทำไป เพราะเป็นคนรักสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook