ฮือฮา นทท.มาเลเซียขับรถซูเปอร์คาร์ 33 คัน จัดทริปเที่ยวเบตง คอมเมนต์อย่างพีก

ฮือฮา นทท.มาเลเซียขับรถซูเปอร์คาร์ 33 คัน จัดทริปเที่ยวเบตง คอมเมนต์อย่างพีก

ฮือฮา นทท.มาเลเซียขับรถซูเปอร์คาร์ 33 คัน จัดทริปเที่ยวเบตง คอมเมนต์อย่างพีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นตาตื่นใจ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียขับรถซูเปอร์คาร์ 33 คัน จัดทริปเที่ยวเบตง คอมเมนต์แซวยับ โยงทริปน้ำไม่อาบ

เฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.ยะลา รายงานว่า วานนี้ (13 พ.ย.) ที่บริเวณลานจอดรถด่านพรมแดนเบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีรถยนต์ซูเปอร์คาร์กว่า 30 คัน ของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียจอดอยู่จนเต็มลาน ทำให้ประชาชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและมาเลเซียที่เดินทางผ่านไปมาต้องจอดรถเดินลงไปถ่ายรูป เซลฟี่ กับรถหรูของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย

ซึ่งรถยนต์แต่ละคัน ดูสะดุดตา มีรูปลักษณ์ สีสันสวยงาม ราคามูลค่าหลายสิบล้านบาท จึงทำให้บริเวณด่านพรมแดนเบตง คึกคักเป็นพิเศษ และตามสองข้างทางที่ขบวนรถซูเปอร์คาร ของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียผ่าน ก็จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปรถหรูเก็บไว้

ด้าน เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียได้ขับรถยนต์ซูเปอร์คาร์ 33 คัน เข้ามาที่อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อจอดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเก็บความสวยงาม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ได้พบเห็นรถหรูๆ และมีราคาแพงเป็นอย่างมาก

โดย 1 ในเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ เล่าว่า กลุ่มตนเป็นผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ซูเปอร์คาร์ อาศัยอยู่ในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จึงได้รวมตัวกัน ตั้งเป็นชมรม โดยใช้ชื่อว่า NEXT DRIVE และจัดทริปเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

ครั้งนี้ได้จัดทริปมาเที่ยวอำเภอเบตง เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม โดยเฉพาะสกายวอล์ก ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ คนในชมรมส่วนใหญ่ยังไม่เคยมา

แต่ด้วยสภาพของภูมิประเทศ เส้นทางบางแห่งไม่เหมาะที่จะนำรถยนต์ซูเปอร์คาร์ออกมาวิ่ง พวกตนจึงต้องจอดรถไว้ที่พัก แล้วจ้างบริษัททัวร์ ให้หารถตู้นำพวกตนไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และทำกิจกรรมนำรถซูเปอร์มาจอดที่อุโมงค์ฯ เพื่อให้ประชาชนมาเก็บภาพ

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นจำนวนมาก โดยโยงไปถึงกรณีรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งนับพันคัน ที่นัดรวมตัวกับมามอบอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยใช้ชื่อทริป น้ำไม่อาบ 

ซึ่งการเดินทางเข้ามาของกลุ่มรถแต่งจำนวนมาก ได้สร้างปัญหาให้กับชาวบ้าน ทั้งเสียงที่ดังและการรวมตัวขับรถไปตามท้องถนน จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต่างๆ ได้ทำการตั้งด่านตรวจ และ ดำเนินคดีกับบรรดาแก๊งรถแต่งซิ่ง ในหลายข้อหา ตาม พ.ร.บ.จราจร ทั้งข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ข้อหาไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ข้อหาดัดแปลงสภาพรถ เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา นทท.มาเลเซียขับรถซูเปอร์คาร์ 33 คัน จัดทริปเที่ยวเบตง คอมเมนต์อย่างพีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook